Napowin - Thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn

Đăng bởi Ngọc Nga – Mỹ Ý

26/08/2023 15:51

Cuộc sống con người ngày càng tiện lợi nhờ vào các thiết bị, đồ dùng nhà ở tiện lợi như máy lọc nước, máy nước nóng, điều hòa… Napowin là một trong những cái tên tiêu biểu, được nhiều người tin dùng trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện máy này.

Sơ lược về Napowin

Công ty TNHH Napowin là 1 trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện máy như: Máy lọc nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc phèn vôi… tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm mang tính ứng dụng cao trong sinh hoạt hằng ngày của người dân. Lấy phương châm “ Chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu” làm kim chỉ nam cho sự hoạt động của công ty, Napowin luôn mang đến những mặt hàng chất lượng và tiện lợi để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

Hiểu được nhu cầu của người dân về vấn đề nước sạch, sự ra đời của Napowin đã phần nào giúp đỡ họ giải quyết tình trạng nước phèn, nước bẩn trong sinh hoạt hằng ngày nhờ vào việc cung cấp các giải pháp về nước như máy lọc nước, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm đa dạng và chất lượng

Về máy lọc nước, Napowin tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy hiện đại nhất, đảm bảo lọc sạch các loại vi khuẩn, cặn, phèn còn tồn đọng trong nước dùng bằng công nghệ lọc tiên tiến. Đặc biệt tiêu thụ ít điện năng, kích thước nhỏ gọn, có đầy đủ chế độ nước nóng/nguội…mẫu mã và giá thành đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

https://lh3.googleusercontent.com/1gKi2bB0FgQ9Oda5A2-c5CRlQJTE1g8QhaZfEp5jSV6qnXGcN-RA3MAAXcgrHlNlINKPZ_LJq5-OXgI7jQh6fQm7JMKWbBkDofaJYkWzJRO62-ejis-gICsYL8qhVGZGwyg0QByVq1EjCysvbRNTF3U

Ngoài ra công ty TNHH Napowin còn có dịch vụ sửa chữa tận nhà cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, cung cấp / thay thế linh kiện trong các mặt hàng của công ty…

Những chi tiết nhỏ làm nên giá trị cho một công ty

Là một đơn vị luôn chú tâm vào những trải nghiệm tuyệt vời của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty, cho nên Napowin luôn kỹ càng trong những chi tiết nhỏ nhất làm nên các sản phẩm. Tất cả các linh kiện, sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu 100% từ các nước có ngành công nghiệp, công nghệ hàng đầu như Nhật Bản và các nước Châu Âu cùng với đó là đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã lắp ráp và tạo lên các dòng sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Napowin cùng nhiều sản phẩm tiện ích khác. Luôn mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt nên các sản phẩm của công ty ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được sự đón nhận của rất nhiều đại lý hệ thống phân phối máy lọc nước lớn trên cả nước.

https://lh3.googleusercontent.com/ioISuZ_YXLaKpoRkr73BK9l4hyXh8igNHNeB-OaQsB8cwtU9t9Kjm42TAxqBeWGFG2_w6zSeVpVMJv_oXRrPmYnd1SA4B45JsN22e12bIpC5_M3o8pzTQQU0vd8t3ZN-YF6DEGSCYzo8urplCATd5Xk

Ngoài việc chú trọng đến chất lượng của những sản phẩm thông qua việc đảm bảo đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ bền, tính an toàn cũng như mức độ thẩm mỹ của sản phẩm công ty thì Napowin còn có đội ngũ tư vấn và chăm sóc bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp, tận tâm. Điều này góp phần mang đến những điểm cộng cho thương hiệu Napowin trong lòng khách hàng.

Thành quả xứng đáng và sự định hướng cho hành trình phát triển mở rộng hơn

Công ty TNHH Napowin trong suốt thời gian hoạt động kể từ khi thành lập đã đạt được không ít thành tựu và nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các tỉnh khu vực miền Tây Nam Bộ. Các sản phẩm của Napowin được đưa ra thị trường đã giải quyết vấn đề nước mặn, nước phèn trong sinh hoạt hằng ngày của bà con nơi đây. Xuất phát từ tinh thần làm việc để cống hiến cho xã hội, xây dựng cuộc sống phát triển hơn cho cộng đồng, công ty TNHH Napowin đã thành công ghi được nhiều dấu ấn trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và cũng đạt được những thành tựu đáng giá. Năm 2022, Napowin đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với giải thưởng danh giá: “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM Năm 2022”, trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước, vật tư ngành thiết bị gia dụng.

https://lh4.googleusercontent.com/lJraSmLBu8d-AL5OIrqEbN46RUkPOIkorydQx7LVpbwsVFGJYDvRHmYFn14UJhyfys-G5it3wV1jGmx3ApSXr4UA1XZGygk0D1ZVxEqHmUiic8k36aFfT61g9v6phCXp-_7I-E3AIwtostP6QSMDbIY

Tiếp bước những thành quả đã đạt được vừa qua, công ty TNHH Napowin đã đưa ra kế hoạch định hướng sắp tới nhằm tăng độ phủ sóng và nhận diện của thương hiệu. Đó là vẫn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm, cải biến những tính năng sẵn có trở nên ưu việt hơn nhằm khắc phục được hạn chế của các dòng sản phẩm trước, tạo nên một thế hệ mới phù hợp hơn với cuộc sống ngày càng hiện đại của người tiêu dùng.

Với quan niệm “Sức khỏe luôn là chìa khóa vàng mở ra mọi cơ hội của cuộc sống” - Napowin đã, đang và sẽ luôn mang đến các sản phẩm chất lượng cao giúp nâng cao chất lượng cuộc sống kèm theo đó là các dịch vụ hỗ trợ tận tình và nhiệt huyết, tất cả vì mục tiêu phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.                                                                   

Công ty TNHH NAPOWIN

Nâng tầm chất lượng cuộc sống

Điện thoại: 097.1111.820

Wesbsite: napowin.com.vn

Địa chỉ: 52 đường Vĩnh Phú 41, phường Vĩnh Phú,  TP.Thuận An, Bình Dương

Ngọc Nga – Mỹ Ý
Bạn đang đọc bài viết "Napowin - Thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chọn" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.