MoMo, ZaloPay đạt vị trí cao nhất trong bình chọn Ví Điện tử tiêu biểu Việt Nam 2020

Đăng bởi Minh Long

31/08/2020 12:45

Dự án “Khảo sát và bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2020 do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức hàng năm vừa công bố kết quả cao nhất đứng vị trí số 1 trên thị trường thuộc về ví điện tử MoMo. ZaloPay trực thuộc Công ty Cổ phần VNG là Ví điện tử có hệ sinh thái đa dạng phong phú đứng vị trí số 2.

Đứng vị trí thứ 3 là Ví điện tử VinID trực thuộc Công ty Cổ phần VinID là Ví điện tử có giao diện thân thiện với người dùng. Được biết, dự án “Khảo sát và bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” nhằm đánh giá, tôn vinh khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, đồng thời thúc đẩy các ví điện tử phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho hệ thống dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.

Đại diện Ví điện tử MoMo (thứ 2 từ phải qua) và đại diện ZaloPay (thứ 2 từ trái qua) nhận giải " Ví điện tử tiêu biểu nhất Việt Nam 2020"

Năm 2020 dự án khảo sát và bình chọn ví điện tử tốt nhất Việt Nam được thực hiện với sự tham vấn của các chuyên gia dựa trên 6 tiêu chí. Trong đó, có một tiêu chí được thêm mới để theo sát sự phát triển mạnh mẽ của các công ty Fintech Việt Nam. Đó là các tiêu chí: Tính nhận biết và phổ biến; được người tiêu dùng bình chọn, yêu thích và tin cậy; khả năng liên kết và mở rộng kết nối với các nhà cung cấp cũng như hệ thống ngân hàng; tính an toàn, bảo mật; tính dễ sử dụng, tiện lợi trong giao dịch thanh toán, sử dụng ứng dụng; giao diện thân thiện.

MoMo tiếp tục giữ vị trí số 1 trên thị trường với trên 70% thị phần, độ nhận biết 96% và có gần 20 triệu người dùng. "Đến ngày 1/9/2020, MoMo còn triển khai thanh toán dịch vụ công tại 38 tỉnh thành trên cả nước nhằm mang đến sự tiện lợi hơn cho người dân" - đại diện MoMo chia sẻ thêm.

Minh Long
Nguồn https://congthuong.vn/momo-zalopay-dat-vi-tri-cao-nhat-trong-binh-chon-vi-dien-tu-tieu-bieu-viet-nam-2020-142845.html
Bạn đang đọc bài viết "MoMo, ZaloPay đạt vị trí cao nhất trong bình chọn Ví Điện tử tiêu biểu Việt Nam 2020" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.