Lựa chọn hoàn hảo nhất cho cửa nhôm xingfa và cửa kính cường lực

Đăng bởi Duy Lâm

29/10/2020 11:51

Cửa nhôm xingfa và cửa kính cường lực là 2 lựa chọn được đông đảo khách hàng ưa chuộng hiện nay. Nguyên nhân nằm ở tính năng vượt trội, độ bền cao, tính thẩm mỹ tốt. Vậy lựa chọn nào được đánh giá là hoàn hảo nhất cho các công trình?

Đặc điểm của cửa nhôm xingfa và cửa kính cường lực

Tên gọi đã thể hiện được đặc điểm cơ bản của hai dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa cửa kính cường lực.

Cửa nhôm xingfa

Sản phẩm đầu tiên là cửa nhôm xingfa được tạo nên từ các thanh profile nhôm xingfa. Đây là loại vật liệu cao cấp đứng trong top 5 loại nhôm chất lượng nhất thế giới hiện nay. Các thanh profile nhôm xingfa sẽ kết hợp với nhau để tạo khung. Trong một số trường hợp khách hàng cũng có thể yêu cầu lắp đặt cửa nhôm trọn bộ.

Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là cửa nhôm kính với khung nhôm bên ngoài và mặt kính ở trong tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho công trình. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn giữa các loại nhôm xingfa khác nhau như nhôm hệ 63, nhôm hệ 93, nhôm hệ 55…

Các loại vật liệu này chủ yếu khác nhau ở độ dày từ đó ảnh hưởng đến tính năng trong quá trình sử dụng. Cửa nhôm xingfa chính hãng sử dụng vật liệu nhôm xingfa nhập khẩu từ Quảng Đông, Trung Quốc với tem đỏ làm bằng chứng. Mặt khác bề mặt nhôm chính hãng sẽ có những đường gân sole chạy dọc theo chiều dài của thanh profile nhôm có tác dụng giảm tác động từ ngoại lực. Xem báo giá cửa nhôm xingfa

Cửa kính cường lực

Hiển nhiên cửa kính cường lực sử dụng chất liệu chính là kính cường lực có độ bền cao gấp 7, 8 lần so với chất liệu kính thông thường. Đặc biệt kính cường lực còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, hạn chế nứt vỡ khi có ngoại lực tác động… Vì vậy vật liệu này thường được sử dụng để lắp đặt cửa kính cho nhiều công trình hiện nay.

Ngoài chất liệu chính là kính cường lực thì phải có vật liệu phụ để làm khung bên ngoài. Vật liệu làm khung bên ngoài cho cửa rất đa dạng như gỗ, sắt, thép, inox cho đến nhôm… Tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế mà chủ công trình có thể lựa chọn loại khung cửa phù hợp.

Bản thân chất liệu kính cường lực cũng rất đa dạng về mặt chủng loại với chất liệu kính in hoa văn, kính cường lực trong suốt, kính cường lực màu cho đến kính cường lực in logo… Ngoài ra chủ công trình còn có thể lựa chọn kính cường lực theo độ dày với loại 5 ly, 8 ly, 10 ly, 12 ly…

Lựa chọn hoàn hảo nhất cho cửa nhôm xingfa và cửa kính cường lực

Ưu điểm nổi bật nhất của cửa nhôm xingfa nằm ở các thanh profile nhôm. Trong khi đó cửa kính cường lực lại chiếm ưu thế nhờ vật liệu kính cường lực. Vậy đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất để lắp đặt cho công trình? Khách hàng hoàn toàn có thể kết hợp giữa hai loại cửa với nhau để sử dụng cửa nhôm xingfa kính cường lực.

Sự kết hợp này đem đến ưu điểm nổi bật từ hai loại vật liệu. Cửa kính sẽ có độ bền cao, không han gỉ, không phai màu, không biến dạng do tác động của ngoại lực, không nứt vỡ do ảnh hưởng của môi trường, thời tiết… Quan trọng nhất là khả năng bảo vệ chủ công trình khỏi những kẻ có ý đồ xấu hoặc thiên nhiên khi mưa bão. Đồng thời cửa nhôm xingfa kết hợp với chất liệu kính cường lực còn có khả năng tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa và nhiều lợi ích thiết thực khác. Báo giá cửa kính cường lực

Quý vị đang tìm kiếm những sản phẩm cửa nhôm kính cường lực chất lượng, giá ưu đãi? Hãy đến với Nam Việt Tiến - Đơn vị cung cấp, thi công nhôm kính cường lực các loại đã lọt Top thương hiệu hàng đầu Việt Nam để nhận sản phẩm chính hãng, lắp đặt tận nơi nhé.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Nhôm Kính Nam Việt Tiến:

MST: 0312934453

Trụ Sở: 98 Cao Văn Ngọc, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TPHCM

Xưởng: 385 Thoại Ngọc Hầu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TPHCM

Website: namviettien.com

 

Duy Lâm
Bạn đang đọc bài viết "Lựa chọn hoàn hảo nhất cho cửa nhôm xingfa và cửa kính cường lực" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.