Lợi ích chuyển đổi số: Trò chuyện cùng CEO Nguyễn Đức Trường tại Geneat Software

Đăng bởi Minh Phương

28/06/2023 11:17

Chúng ta đang sống trong thế giới ngày càng hiện đại hóa và số hóa. Đi cùng với nó, các doanh nghiệp cũng không ngừng tìm kiếm cách thức để tối ưu hoá hoạt động, tăng cường năng suất và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Một trong những người đi đầu trong cuộc chuyển đổi số này là CEO Nguyễn Đức Trường, người sáng lập công ty phần mềm Geneat Software. Với niềm tin mạnh mẽ rằng các giải pháp phần mềm phải hữu ích, thiết thực và dễ dàng tiếp cận bởi tất cả mọi người, anh đã mang lại những đổi mới sâu sắc cho nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Phỏng vấn viên (Minh Phương): Chào anh Trường, rất vui khi có dịp trò chuyện cùng anh. Đầu tiên, anh có thể chia sẻ với chúng tôi về lý do anh chọn hướng đi này, đồng thời giới thiệu sơ lược về Geneat Software không?

CEO Nguyễn Đức Trường: Chào bạn và tất cả mọi người. Đúng vậy, tôi thực sự tin tưởng rằng công nghệ có thể tối ưu hóa các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày. Đó là lý do chính khiến tôi lựa chọn hướng đi này và thành lập Geneat Software. Về Geneat Software, chúng tôi là một công ty phần mềm hiện đại, vận hành một cách sáng tạo, với sự tập trung đặc biệt vào phát triển ứng dụng blockchain, tư vấn Chuyển đổi số cho doanh nghiệp, phát triển ứng dụng Di động, phát triển hệ thống IoT, tư vấn Xây dựng hạ tầng CNTT và Số hóa doanh nghiệp ...

Phỏng vấn viên: Thú vị quá, anh có thể nói rõ hơn về những thành công mà Geneat đã đạt được trong thời gian qua không?

CEO Nguyễn Đức Trường: Với Geneat Software, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ cho 4 startups trong 5 tháng qua và đặt mục tiêu phục vụ 6 khách hàng khác cùng 2 dự án liên doanh trong năm nay. Chúng tôi còn đang hợp tác với các startup trong lĩnh vực thực phẩm và nông nghiệp.

Phỏng vấn viên: Thật ấn tượng! Vậy trong quá trình hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi số, anh đã gặp phải những thách thức gì? Và Geneat đã vượt qua như thế nào?

CEO Nguyễn Đức Trường: Thách thức lớn nhất mà chúng tôi gặp phải chính là việc thay đổi quan niệm của các doanh nghiệp về việc chuyển đổi số. Nhiều doanh nghiệp vẫn còn e ngại và không chắc chắn về lợi ích mà quá trình chuyển đổi này mang lại. Tuy nhiên, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra những giải pháp phần mềm hữu ích và dễ tiếp cận, giúp họ thấy được giá trị thực sự mà công nghệ mang lại cho doanh nghiệp của họ.

Phỏng vấn viên: Cảm ơn anh đã chia sẻ. Vậy anh nghĩ làm thế nào để giúp một doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số một cách hiệu quả nhất?

CEO Nguyễn Đức Trường: Theo tôi, việc đầu tiên là doanh nghiệp cần có sự hiểu biết đúng đắn về chuyển đổi số. Đây không chỉ là việc áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, mà còn liên quan đến việc thay đổi cách thức hoạt động, cơ cấu tổ chức và văn hóa doanh nghiệp. Thứ hai, việc lựa chọn đối tác công nghệ đúng đắn cũng rất quan trọng. Tại Geneat Software, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và xây dựng phần mềm tối ưu, nhằm trở thành đối tác đáng tin cậy cho các công ty khởi nghiệp.

Phỏng vấn viên: Vâng, tôi hiểu. Nếu nói về tương lai, anh thấy xu hướng công nghệ nào sẽ chi phối lộ trình chuyển đổi số của doanh nghiệp?

CEO Nguyễn Đức Trường: Trên thực tế, có nhiều xu hướng công nghệ đang và sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuyển đổi số, như trí tuệ nhân tạo (AI), học máy, dữ liệu lớn, và điện toán đám mây. Tại Geneat Software, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến các ứng dụng của công nghệ Blockchain, IOT, giải pháp điện toán đám mây và học máy kèm theo đó là tư vấn về quy trình và xây dựng hạ tầng chuyển đổi số cho doanh nghiệp, và chúng tôi tin rằng đây sẽ là những xu hướng chi phối trong tương lai gần.

Phỏng vấn viên: Chúng ta đang sống trong thời đại số hóa, nếu anh được chọn một giải pháp công nghệ để giải quyết một vấn đề xã hội, anh sẽ chọn vấn đề gì và giải pháp như thế nào?

CEO Nguyễn Đức Trường: Rất khó để chọn ra một vấn đề duy nhất, nhưng nếu phải chọn, tôi nghĩ mình sẽ tập trung vào vấn đề giáo dục. Tôi tin rằng giáo dục là yếu tố then chốt để phát triển một xã hội. Với công nghệ, chúng ta có thể tạo ra những giải pháp giáo dục trực tuyến chất lượng cao, dễ dàng tiếp cận hơn và có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của từng học viên.

Phỏng vấn viên: Anh có thể chia sẻ thêm về một số dự án đáng chú ý mà Geneat Software đã thực hiện trong thời gian qua không?

CEO Nguyễn Đức Trường: Các dự án nổi bật của tại Geneat rất đa dạng và được đánh giá rất cao đến từ khách hàng. Ví dụ như dự án Chuyển đổi số nổi bật bao gồm EBO – Điều phối và quản lý đơn hàng tập trung, phần mềm quản vận hành từ marketing, quản lý kho cho tới tài chính cho doanh nghiệp Mipak. Thú vị nhất và cũng là cũng là dự án tiên phong về công nghệ Blockchain, Token, ICO, IDO chính là nền tảng MFund và Inmergers - một đối tác quan trọng của chúng tôi.

Phỏng vấn viên: Đó là những dự án thật sự thú vị. Vậy anh thấy như thế nào về tầm quan trọng của việc hợp tác với các startup trong quá trình chuyển đổi số?

CEO Nguyễn Đức Trường: Hợp tác với các startup là một phần quan trọng của chiến lược của chúng tôi tại Geneat Software. Các startup thường có tinh thần đổi mới sáng tạo và dám thử nghiệm các giải pháp công nghệ mới. Bằng cách hợp tác với họ, chúng tôi không chỉ có cơ hội giúp họ thực hiện những ý tưởng đột phá, mà còn có thể học hỏi và cải tiến chính giải pháp của mình.

Phỏng vấn viên: Điều gì làm anh cảm thấy tự hào nhất khi là CEO của Geneat Software?

CEO Nguyễn Đức Trường: Điều mà tôi cảm thấy tự hào nhất là tạo ra một môi trường làm việc sáng tạo, mở và linh hoạt, nơi mà mọi người có thể học hỏi, phát triển và đóng góp vào việc tạo ra những giải pháp công nghệ hữu ích. Đó cũng là mục tiêu lớn nhất của tôi khi thành lập Geneat Software.

Phỏng vấn viên: Anh có một lời khuyên nào cho các doanh nghiệp đang cân nhắc về việc chuyển đổi số không?

CEO Nguyễn Đức Trường: Đừng ngần ngại bắt đầu. Chuyển đổi số có thể trông đáng sợ, nhưng lợi ích mà nó mang lại thực sự đáng giá. Bắt đầu bằng cách xác định mục tiêu của bạn, chọn những công nghệ phù hợp, và đừng quên rằng bạn không cần phải làm mọi thứ một mình. Có nhiều đối tác công nghệ, như Geneat Software, sẵn lòng giúp bạn trên hành trình này.

Phỏng vấn viên: Cảm ơn anh vì đã dành thời gian trò chuyện với chúng tôi. Anh có bất kỳ điều gì muốn chia sẻ cuối cùng không?

CEO Nguyễn Đức Trường: Tôi chỉ muốn nói rằng, dù bạn là một doanh nghiệp lớn hay nhỏ, chuyển đổi số không chỉ là một lựa chọn nữa, mà nó là một sự cần thiết. Hãy sẵn lòng thay đổi và tận dụng công nghệ để cải thiện và tối ưu hóa quy trình làm việc của bạn.

Chúng tôi tại Geneat Software luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong quá trình chuyển đổi số. Cùng chúng tôi, bạn sẽ nhận thấy rằng công nghệ không hề đáng sợ, nó chỉ là công cụ để giúp bạn đạt được mục tiêu và thúc đẩy sự phát triển.

Chúng tôi rất cảm ơn CEO Nguyễn Đức Trường đã chia sẻ quan điểm thú vị về chuyển đổi số và những nỗ lực không mệt mỏi của anh cùng đội ngũ Geneat Software để giúp doanh nghiệp vượt qua rào cản công nghệ, tạo ra những giải pháp phần mềm thiết thực và hiệu quả.

Về Geneat Software

Geneat Software là một doanh nghiệp với tầm nhìn hiện đại và sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Geneat Software được thành lập với sứ mệnh bình dân hóa hệ thống phần mềm. Để cho tất cả mọi người có nhu cầu, từ các công ty vừa và nhỏ tới các cá nhân có thể tiếp cận tới dịch vụ thiết kế và triển khai phần mềm chất lượng, hiệu năng cao với chi phí tối ưu nhất.

Geneat Software mong muốn những hệ thống phần mềm trong mỗi doanh nghiệp quý khách sẽ là những vũ khí chiến lược trong công cuộc chuyển đổi số kinh doanh. Nâng cao hiệu quả, nâng tầm doanh nghiệp và giá trị của doanh nghiệp Việt Nam.

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu cần được tư vấn về chuyển đổi số doanh nghiệp, tư vấn ứng dụng công nghệ Blockchain, IoT, AI vui lòng liên hệ thông tin dưới đây

Geneat Software:

Văn phòng Hà Nội: Tầng 6, tòa nhà D8, Đại học Bách Khoa Hà Nội, số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Văn phòng Huế: C122, Khu đô thị Green City, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

Hotline:  +84 934 571 626 / +84 985 267 138

Email liên hệ: support@geneat.vn / geneat.soft@gmail.com

Fanpage: fb/geneatvn

Linkedin: linkedin.com/company/geneatvn/

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Lợi ích chuyển đổi số: Trò chuyện cùng CEO Nguyễn Đức Trường tại Geneat Software" tại chuyên mục Công nghệ thông tin. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.