Kem đánh răng Dentist H2H – Phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ nhỏ

Đăng bởi Phương Lan

05/11/2021 14:50

Chăm sóc răng miệng cho trẻ luôn là mối bận tâm hàng đầu của nhiều bậc phụ huynh, nhất là khi tỷ lệ trẻ mặc bệnh sâu răng ở Việt Nam đang có xu hướng gia tăng.

Tình trạng sâu răng ở trẻ nhỏ

Theo thống kê của Viện Răng Hàm Mặt Việt Nam, trong những năm gần đây, tỷ lệ trẻ em Việt Nam gặp các vấn đề về răng miệng đang có xu hướng gia tăng. Có đến 85-90% trẻ em bị sâu răng, sún răng mà nguyên nhân là do các bé không được chăm sóc sức khỏe răng miệng đúng cách.

Việc chăm sóc răng miệng cho trẻ từ 1-6 tuổi rất khó khăn do trẻ chưa thực sự hiểu vấn đề. Ngoài ra, sử dụng kem đánh răng và dùng bàn chải đánh răng cũng làm trẻ khó chịu, nhiêfu trẻ đánh răng không đúng cách vẫn để lại những mảng bám thức ăn, lâu ngày dẫn đến sâu răng, viêm nướu và các vấn đề răng miệng khác.

Hơn nữa, ngày này, chế độ dinh dưỡng ăn nhiều đồ hộp, đồ ăn nhanh, nước uống có đường, gas, nhiều chất bột dính mà không có phương pháp vệ sinh răng miệng đúng cách là cũng là nguyên nhân hàng đầu gây sâu răng ở trẻ em.

Thấu hiểu nỗi lo lắng đó của các bậc phụ huynh, Dược phẩm Hoàng Hường đã cùng các chuyên gia nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm kem đánh răng Dentist H2H phù hợp cho trẻ nhỏ.

Kem đáng răng Dentist H2H – Sản phẩm của Công ty Dược phẩm Hoàng Hường

Kem đánh răng Dentist H2H – Giải pháp mới cho mẹ phòng ngừa sâu răng ở trẻ

Nói đến chăm sóc răng miệng, không thể không nhắc tới Dược phẩm Hoàng Hường. Là thương hiệu uy tín, có tiếng lâu năm trên thị trường, Dược phẩm Hoàng Hường luôn chú trọng vào việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm hướng tới việc chăm sóc răng miệng vì nụ cười Việt Nam. Một trong các sản phẩm được yêu thích nhất của nhãn hàng phải kể đến sản phẩm kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H.

Là sản phẩm không thể bỏ qua khi lựa chọn kem đánh răng cho trẻ nhỏ. Luôn nằm trong danh sách ưu tiên lựa chọn của nhiều gia đình Việt cho trẻ, Sản phẩm được đánh giá là mang lại hiệu quả cao giúp răng chắc và trắng hơn, kháng khuấn, chống viêm, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong khoang miệng mang lại hơi thở thơm mát suốt 12h.

Kem đánh răng Dentist H2H từ tinh chất thảo dược chuẩn hoá nước Pháp

Để có những công dụng vượt trội đó, Dược phẩm Hoàng Hường dày công công nguyên cứu, phát triển công thức kem đánh răng. Đặc biệt là các thành phần tinh chất thảo dược trong sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp.

Với các thành phần nổi bật trong kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường là Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp: Tinh chất cỏ xạ hương, Tinh dầu bạc hà, Chiết xuất gừng tươi, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất chanh, Chiết xuất cam thảo.

Tác dụng hiệp đồng từ Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo hóa nước Pháp đã mang lại công dụng vượt trội cho kem đánh răng tạo bọt H2H, giúp chăm sóc hiệu quả răng và nướu, giúp răng chắc và trắng hơn, khảng khuẩn, giảm đau, chống viêm, chống vi khuẩn giúp bạn tự tin hơn về hơi thở, giữ cho miệng luôn thơm tho, sạch sẽ.

Đặc biệt, sản phẩm được làm từ các chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside. Đây là những chất có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa nên đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H không chứa các chất làm bào mòn răng.

Kem đánh răng Dentist H2H – Lựa chọn thông thái cho mẹ và bé bảo vệ nụ cười xinh

Bên cạnh bảng thành phần lành tính, an toàn cho trẻ và công dụng bảo vệ chăm sóc răng miệng hiệu quả. Một trong những lý do khiến các mẹ lựa chọn kem đánh răng tạo bọt H2H cho trẻ đó chính là trải nghiệm khi sử dụng tiện lợi, đơn giản, chỉ cần một lần nhấn là đủ. Không phải “vất vả” mà vẫn có bọt bông tơi xốp để làm sạch khoang miệng. Sử dụng bàn chải mềm chải răng và sau đó không cần súc miệng lại với nước nên rất tiện lợi khi hướng dẫn cho trẻ nhỏ sử dụng hằng ngày và không cần hướng dẫn cầu kỳ hay tốn quá nhiều thời gian chăm sóc răng mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng và nướu. Sản phẩm được phân phối bởi Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường.

 

Phương Lan
Bạn đang đọc bài viết "Kem đánh răng Dentist H2H – Phòng ngừa sâu răng hiệu quả cho trẻ nhỏ" tại chuyên mục KỸ THUẬT. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.