Đặng Vương Khanh: Từ Chủ tịch Hội du học sinh đến doanh nhân thành đạt trên đất Úc

Đăng bởi Minh Trí

03/07/2024 11:39

Hiện nay người trẻ Việt Nam sinh sống và làm việc tại Úc ngày càng nhiều và điểm chung là đa số đều rất thành công. Trong đó không thể thiếu anh Đặng Vương Khanh, một doanh nhân trẻ tuổi đang trên hành trình xây dựng sự nghiệp tại xứ sở Kangaroo với những thành tựu đáng ngưỡng mộ. Hành trình khởi nghiệp của anh là minh chứng cho sự nỗ lực, kiên trì và bản lĩnh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam tại Úc nói riêng và quê nhà nói chung.

Từng là du học sinh tại Latrobe Uni

Anh Đặng Vương Khanh là một doanh nhân trẻ tài năng đang trên hành trình khẳng định vị thế tại thị trường bất động sản Australia. Được trải nghiệm môi trường học tập tại Latrobe Uni là một nhân tố đóng vai trò hết sức quan trọng trong hành trình phát triển của anh Vương Khanh, góp phần tạo nên những thành công sau này của anh trong lĩnh vực tài chính, đầu tư và bất động sản tại Úc. Trường Latrobe Uni được đánh giá cao về chất lượng giáo dục, học tập tại đây đã mang đến cho anh nền tảng kiến thức vững chắc trong lĩnh vực tài chính và đầu tư. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên tham gia các chương trình thực tập và nghiên cứu tại trường đã giúp anh áp dụng kiến thức vào thực tế và tích lũy kinh nghiệm làm việc. Là một người trẻ yêu thích khám phá và năng động nên ngay từ khi còn là du học sinh, ngoài việc học và nghiên cứu tại trường anh Đặng Vương Khanh cũng đã thử sức ở vị trí lãnh đạo khi tham gia vào các câu lạc bộ hay hội sinh viên tại trường học. Từng giữ chức Chủ tịch Hội Du học sinh Việt Nam tại Latrobe Uni, đây chính là nơi anh Vương Khanh đã cống hiến suốt thời sinh viên cho công việc kết nối và hỗ trợ sinh viên trong cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Úc.

Sau khi tốt nghiệp, anh Đặng Vương Khanh chính thức bước chân vào lĩnh vực tài chính và đầu tư, nhanh chóng khẳng định năng lực và gặt hái nhiều thành công. Với kiến thức chuyên môn cùng tầm nhìn rộng được tôi luyện trong nhiều năm, anh đã thành công giúp đỡ rất nhiều khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của họ.

Lựa chọn lĩnh vực tài chính và đầu tư để xây dựng sự nghiệp 

Qua nhiều năm sinh sống và học tập tại Úc, anh Đặng Vương Khanh nhận thấy đây là một thị trường đầy tiềm năng cho ngành tài chính và đầu tư, đặc biệt là đầu tư bất động sản. Anh cho biết, Úc sở hữu nền kinh tế thị trường tự do lớn thứ 13 thế giới và được xếp hạng tín dụng AAA bởi các tổ chức uy tín nên có thể xem đây là thiên đường cho những người trẻ muốn khởi nghiệp trong ngành đầu tư tài chính như anh. Bên cạnh đó, Úc sở hữu nền kinh tế đa dạng và ít bị ảnh hưởng bởi biến động toàn cầu, với thế mạnh trong các lĩnh vực như tài nguyên thiên nhiên, nông nghiệp, dịch vụ tài chính và giáo dục luôn ở mức tốt sẽ mang lại những kết quả kinh doanh tốt đẹp cho các chủ đầu tư. 

Đặng Vương Khanh đặc biệt theo đuổi mảng đầu tư bất động sản bởi anh cho rằng đây luôn là chủ đề được nhiều sự quan tâm của cư dân, bao gồm người Úc bản địa, người Việt tại Úc và những cư dân đến từ các nơi khác. Với kinh nghiệm và uy tín được xây dựng sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, anh Đặng Vương Khanh đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực này và trở thành người điều hành của một doanh nghiệp về lĩnh vực tài chính, đầu tư. 

Mở rộng hoạt động sang nền tảng youtube 

Với sự phát triển của mạng xã hội ngày càng bùng nổ, anh Đặng Vương Khanh cũng đã nhanh chóng tận dụng điều này để phục vụ cho công việc của mình, và đó đó kênh youtube Khanh Dang Official được ra đời. 

Trên kênh Youtube này, anh Vương Khanh thường xuyên đăng tải những video chia sẻ thông tin về bất động sản tại Úc. Đối với những ai mới sang đất nước này muốn thuê nhà, hay những ai đang có ý định mua nhà tại Úc thì kênh Khanh Dang Official chính là một nơi nên theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản ở Úc. Ngoài nội dung trên, trên kênh Youtube này anh Đặng Vương Khanh còn chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống tại Úc về văn hóa sinh sống và thiên nhiên kỳ thú nơi đây. 

Mặc dù chỉ mới đăng một số video về bất động sản nhưng hiệu ứng mang về từ các nội dung được này khá tích cực và nhận được sự quan tâm từ người xem. Trong khoảng thời gian 5 năm tới, anh Khanh có kế hoạch đẩy mạnh phát triển mảng YouTube và đa dạng thêm nội dung được chia sẻ trên kênh. Hướng đến xây dựng một kênh Youtube chuyên nghiệp về mảng Đầu tư, Tài chính và Bất động sản. Bên cạnh đó, anh Đặng Vương Khanh có mục tiêu xây dựng kênh Youtube này trở thành nơi thật uy tín để tất cả mọi người đều có thể học về kinh doanh, học về đầu tư nhằm tạo nên một cộng đồng đầu tư vững mạnh. 

Với những kết quả tự hào trong sự nghiệp, anh Đặng Vương Khanh xứng đáng là một tấm gương sáng về học tập và làm việc cho sinh viên Việt nói chung và du học sinh Việt Nam tại Úc nói riêng. Bằng những nỗ lực này, trong tương lai chắc chắn Khanh Đặng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công và đạt được những mục tiêu đã đề ra. 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Đặng Vương Khanh: Từ Chủ tịch Hội du học sinh đến doanh nhân thành đạt trên đất Úc" tại chuyên mục Doanh nhân. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.