Làm chủ năng lượng phong thủy cùng chuyên gia phong thủy Phạm Minh Hoàng

Đăng bởi Minh Phương

05/07/2024 12:18

Trên hành trình chinh phục thành công và tận hưởng cuộc sống viên mãn, bạn có đang tự hỏi: “Làm sao mình có thể tận dụng tối đa mọi nguồn lực để có thể nắm bắt các cơ hội phát triển trong cuộc sống?” đâu là "chìa khóa vàng" giúp mở ra cánh cửa may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc? Câu trả lời sẽ là bước đầu tiên trên hành trình kỳ diệu giúp biến ước mơ của bạn thành hiện thực.  

Có những thời khắc, chỉ cần một bước đi đúng đắn, một sự hướng dẫn, điều chỉnh kịp thời, bạn có thể vượt qua những thử thách tưởng chừng như gục ngã, để tiếp tục tiến bước trên hành trình phát triển và chinh phục mục tiêu của mình. Hãy đến với Phong Thủy Sư Phạm Minh Hoàng – người không chỉ giúp bạn tìm ra những chiến lược hành động, những điều chỉnh phù hợp, mà còn mang đến cho bạn niềm tin và sức mạnh vào khả năng làm chủ vận mệnh của chính bạn.

Phong Thủy Sư Phạm Minh Hoàng - cái tên đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo Phong Thủy tại Việt Nam. Với hơn 10 năm học tập và nghiên cứu, Thầy Phạm Minh Hoàng đã khẳng định vị thế là chuyên gia uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Nền tảng học vấn vững vàng tạo tiền đề cho uy tín của Thầy Phạm Minh Hoàng. Bên cạnh đó, Thầy còn là thành viên Hiệp hội Phong Thủy Quốc tế IFSA và Học viện CAFS Malaysia, nhờ am hiểu sâu sắc các nguyên lý phong thủy và ứng dụng hiệu quả vào đời sống, kinh doanh mà thầy luôn mang đến những giải pháp phong thủy tối ưu, giúp thu hút tài lộc, may mắn và mang lại vượng khí cho gia chủ.

Thầy Phạm Minh Hoàng hiện đang là Founder của Học Viện Phong Thủy Brich, mang đến cho khách hàng những kiến thức thực chiến về Phong Thủy, Tâm Thức và Tâm Linh. Với sứ mệnh "Mang đến những kiến thức thực chiến nhất cho người Việt, giúp khách hàng hiểu và ứng dụng khoa học Tâm Thức, Tâm Linh, Phong Thủy vào đời sống, góp phần mang đến thành công và hạnh phúc trên hành trình của mỗi người". Nhờ sự dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết và am hiểu sâu sắc về Phong Thủy, Tâm Thức và Tâm Linh, các chương trình đào tạo tại Học Viện B-Rich của Thầy Minh Hoàng được xây dựng dựa trên nền tảng khoa học và thực tiễn, cùng hệ thống tài liệu phong phú, đa dạng chính là những yếu tố khiến Học viện B-Rich trở thành lựa chọn hàng đầu của những cá nhân có đam mê về Phong thủy mong muốn bước vào thế hệ những người giàu mới. Với triết lý 5T: Tâm, Trí, Tinh, Thực, Thành, học viện Brich cam kết đồng hành cùng mỗi học viên trên hành trình tìm kiếm sự thành công và hạnh phúc. Từ việc kích hoạt phong thủy, bố trí âm trạch, cho đến dịch vụ xem ngày giờ tốt hay tư vấn mệnh lý - Học Viện B-Rich luôn nỗ lực mang đến những giải pháp toàn diện, giúp mọi người tìm thấy sự cân bằng và thăng hoa trong cuộc sống.

Sở hữu khả năng nhận diện và thấu hiểu năng lượng, Thầy Phạm Minh Hoàng sẽ dẫn dắt những khách hàng của thầy khai thác được nguồn năng lượng tích cực tiềm ẩn bên trong, đồng thời hóa giải những năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống. Nhờ vậy, khi đến với thầy Phạm Minh Hoàng, đa phần khách hàng sẽ luôn cảm thấy an tâm, hạnh phúc và thu hút những điều tốt đẹp đến với bản thân. Bên cạnh đó, với độ am hiểu rộng về giá trị tâm linh, Thầy Hoàng luôn tư vấn tâm linh một cách thấu tình đạt lý, hòa hợp giữa đạo và đời, phù hợp với từng cá nhân; dẫn dắt khách hàng tìm kiếm sự bình an nội tâm, cân bằng cuộc sống và kết nối với nguồn năng lượng vô tận của đất trời. Những lời khuyên bổ ích và hướng dẫn thực hành thiền định, từng khách hàng sẽ dần giải tỏa căng thẳng, lo âu và tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn.

Tính đến nay, đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, Thầy đã đào tạo và tư vấn cho hơn 10.000 học viên và khách hàng, giúp họ gặt hái thành công và viên mãn trong cuộc sống. Ngoài ra, Thầy đã tâm huyết xây dựng các công nghệ phần mềm hỗ trợ đa dạng cho học viên, khách hàng bao gồm: Chọn ngày giờ, xem vận mệnh, dự đoán kỳ môn độn giáp, các app hỗ trợ như la bàn phong thủy các trường phái kết hợp vệ tinh, app cố vấn phong thủy cá nhân hóa theo tuổi mỗi ngày, các ứng dụng kết hợp tinh hoa các trường phái phong thủy tam nguyên và tam hợp, loan đầu và lý khí… Ngoài các hoạt động viết sách, đào tạo miễn phí cho cộng đồng, chương trình chuyên sâu theo từng chủ đề, Thầy còn có các chương trình đào tạo, coaching 1:1 theo vấn đề, theo từng mục tiêu của cá nhân khách hàng giúp đạt được kết quả nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

Nhiều quà tặng miễn phí khi khách hàng ghé thăm website (www.phamminhhoang.net)

 

Không dừng lại ở lĩnh vực chuyên gia phong thủy, với vai trò là nhà huấn luyện NLP cấp chứng chỉ quốc tế của hiệp hội AB NLP Hoa Kỳ, Thầy Hoàng còn ứng dụng các công cụ coaching NLP giúp rèn luyện tư duy, thay đổi niềm tin và điều chỉnh hành vi để đạt được mục tiêu. Thầy còn là chuyên gia trị liệu dòng thời gian và thôi miên trị liệu được xác thực bởi các tổ chức uy tín trên thế giới, các kỹ thuật năng lượng shaman, giúp bạn hóa giải những vấn đề tiềm ẩn trong quá khứ và hiện tại, giải tỏa căng thẳng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Với sự tâm huyết, chuyên môn và uy tín của mình, Thầy Phạm Minh Hoàng đã và đang giúp đỡ rất nhiều người tìm được sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống.

Với mong muốn kết nối và lan tỏa kiến thức Phong Thủy đến đông đảo cộng đồng, năm 2019, Thầy Phạm Minh Hoàng đã xây dựng kênh Youtube Phạm Minh Hoàng OFFICIAL ((20) PHẠM MINH HOÀNG OFFICIAL - YouTube), đến nay đã thu hút hơn 12 nghìn người theo dõi. Kênh Youtube chính là cầu nối để Thầy chia sẻ những cách thức ứng dụng phong thủy, năng lượng và thế giới nội tâm con người, đồng thời là nơi Thầy học hỏi và giải đáp thắc mắc từ chính người xem qua những bình luận. Với kho tàng video về nhiều chủ đề phong thủy phong phú, từ những kiến thức cơ bản đến những ứng dụng thực tế trong cuộc sống, cùng khả năng truyền tải thông tin một cách dễ hiểu, gần gũi, Thầy đã giúp không ít người xem dễ dàng tiếp thu và áp dụng kiến thức Phong Thủy vào thực tiễn. Các video được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh và âm thanh, mang đến trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả. Kênh Youtube của Thầy đã tạo nên cộng đồng học tập gắn kết và tương tác tích cực. Thầy Phạm Minh Hoàng chia sẻ: “Kênh Youtube là nơi để tôi và người xem cùng nhau học hỏi, chia sẻ và nâng cao kiến thức Phong Thủy. Tôi luôn trân trọng những bình luận của người xem, coi đây là cơ hội để học hỏi, hoàn thiện nội dung và giải đáp thắc mắc một cách hiệu quả nhất.”

Luôn nhận được những đánh giá khen ngợi và biết ơn từ khách hàng

Với những đóng góp đáng kể, Thầy Phạm Minh Hoàng đã trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu, góp phần lan tỏa và phát triển các lĩnh vực Phong Thủy, Tâm Linh và Khoa Học Tâm Thức tại Việt Nam. Nhờ những chia sẻ sâu sắc và những ứng dụng thực tiễn, anh đã giúp nhiều người khám phá, thấu hiểu và áp dụng các giá trị phong thủy, tâm linh và khoa học tâm thức vào cuộc sống, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống và tìm thấy sự an nhiên, hạnh phúc.

KẾT NỐI CÙNG PHONG THỦY SƯ PHẠM MINH HOÀNG

Hotline/Zalo: 0878.42.38.38

Website: phamminhhoang.net

Youtube: https://www.youtube.com/@PhamMinhHoangOfficial

Email: cskh@phongthuythucchien.com

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Làm chủ năng lượng phong thủy cùng chuyên gia phong thủy Phạm Minh Hoàng" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.