IELTS Nguyễn Huyền - Hành trình xây dựng với mục đích phát triển mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng

Đăng bởi Thanh Thảo – Bảo Trâm

25/09/2023 14:58

Hiện nay ngoại ngữ là một kỹ năng không thể thiếu đối với mỗi người, đặc biệt là những thế hệ trẻ. Chính vì vậy có rất nhiều người mong muốn tìm được một nơi học tiếng Anh chất lượng. Và trên hành trình theo đuổi tiếng Anh từ khi còn cấp 2, trải qua nhiều khó khăn, thử thách thì cuối cùng chị Nguyễn Huyền đã tạo ra trung tâm IELTS Nguyễn Huyền để đồng hành cùng nhiều bạn trẻ xây dựng nên những thay đổi lớn về tiếng Anh và chinh phục được thử thách IELTS.

IELTS Nguyễn Huyền hiện đang là một trung tâm dạy về Ielts có tiếng với chất lượng rất đảm bảo bởi sự tâm huyết với nghề. Để có được thành công và nhận diện như ngày hôm nay, IELTS Nguyễn Huyền đã được chị Nguyễn Huyền dành nhiều thời gian, công sức, có cả mồ hôi và nước mắt để xây dựng, phát triển nên. Chị Huyền bắt đầu đam mê và học tiếng Anh vào những năm cấp 2, chị là dân tỉnh nên cũng ít có điều kiện để đi học thêm ở trung tâm như bạn bè. Nên phần lớn chị tự học ở nhà, tận dụng thời gian vừa phụ mẹ, vừa chăm em, vừa học thêm tiếng Anh. Chị chỉ học thêm tiếng Anh ở thầy cô đúng 2 tháng trước khi thi đại học và khi bước vào đại học lên thành phố chị thấy được khả năng nghe, nói, viết của mình quá tệ so với các bạn ở đây. Chị bắt đầu cố gắng tìm mọi phương pháp, mọi tài liệu học tiếng Anh để luyện nghe, luyện nói nhưng đến giữa chừng nản, bị chi phối bởi nhiều thứ rồi lại bỏ giữa chừng.

Đến kỳ 2 năm cuối, nhận thức được những vấn đề cấp thiết thì Chị Huyền mới bắt đầu nhìn nhận lại mọi thứ và nghiêm túc hơn, dành ra 3 tháng để nghiên cứu tài liệu phù hợp với bản thân. Và rồi chị bắt đầu hành trình cố gắng rèn luyện từng chút một vì chị tin rằng “Nỗ lực, dù lớn hay nhỏ, đều sẽ được đền đáp xứng đáng!”.

Và đúng như vậy, sau hành trình tự tìm kiếm, mày mò để học IELTS thì chị Huyền đã chinh phục được nó mới mức điểm là 8.5. Thật sự đây là một kết quả rất cao, chinh phục được mục tiêu của bản thân chị Huyền nuôi những ước mơ có thể chia sẻ hành trình học tiếng Anh của mình và chị đã cho phát hành cuốn Ebook Hành trình tự học IELTS 8.5 của mình. Đồng thời, nuôi dưỡng đam mê làm giáo viên, truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm mà chị Huyền đã tích lũy được trong quá trình học tiếng Anh đến nhiều người. Truyền cho họ một năng lượng tích cực để bước tiếp chinh phục mục tiêu.

Khi đã tích lũy đủ, chị tự tin tạo nên trung tâm IELTS Nguyễn Huyền với sứ mệnh giúp cho nhiều người rút ngắn thời gian chinh phục IELTS, làm chủ cuộc đời. Nhờ cái TÂM và KIẾN THỨC chuyên sâu, chị Huyền đã thỏa mái chia sẻ giúp cho nhiều người vượt qua nỗi sợ, đạt được mục tiêu tiếng Anh như mong muốn.

Trung tâm IELTS Nguyễn Huyền luôn đặt chất lượng giảng dạy lên hàng đầu. Với sự trực tiếp giảng dạy của cô Nguyễn Huyền giúp đảm bảo chất lượng của từng lớp học. Ngoài ra IELTS Nguyễn Huyền luôn sáng tạo ra những cách thức học mới giúp học viên dễ dàng tiếp thu và vận dụng tiếng Anh vào trong đời sống hằng ngày. Từ đó học viên không cảm thấy nhàm chán, nản chí khi học tiếng Anh mà ngược lại luôn có cảm giác thích thú và làm chủ nó. IELTS Nguyễn Huyền chia sẻ cụ thể những lộ trình giảng dạy, hành trình thực tế mà Founder Nguyễn Huyền đã vượt qua để có được như hôm nay. Từ đó, các bạn có thể rút ngắn được lộ trình của mình nhờ tránh đi những sai lầm mà người đi trước đã mắc phải.

Không chỉ thế, IELTS Nguyễn Huyền luôn tận tâm với từng học viên, hỗ trợ chữa bài mọi lúc, giải đáp các thắc mắc chi tiết nhằm giúp học viên hiểu sâu kiến thức. Chính những điều tâm huyết với nghề giảng dạy, IELTS Nguyễn Huyền ngày càng được nhiều người đánh giá cao, biết đến nhiều hơn và tin tưởng để lựa chọn theo học. Điều này chứng minh được cái TÂM, cái TẦM luôn là điều giúp chúng ta thành công với những giá trị bền vững.

Chị Huyền chia sẻ: “Thật sự từ một người có xuất phát điểm tiếng Anh là số 0 mà bây giờ mình đã chinh phục được tiếng Anh thì đó là cả một quá trình đầy gian lao, khó khăn nhưng cũng đầy niềm vui, hạnh phúc vì đã chiến thắng được bản thân. Mình rất hy vọng IELTS Nguyễn Huyền sẽ cùng đồng hành với nhiều người để giúp các bạn chinh phục được tiếng Anh nhanh hơn, chất lượng hơn. Không có điều gì có giá trị mà lại quá dễ dàng cả! Mọi thứ chúng ta muốn dường như được định sẵn là sẽ khó khăn hay vô cùng khó khăn ấy! Nhưng Huyền tin rằng nếu chúng ta kiên định và tập trung với mục tiêu mình đã đặt ra thì nhất định chúng ta sẽ làm được! Bắt đầu sớm hay muộn không quan trọng, quan trọng là bạn chịu hành động thì mình tin chắc bạn sẽ thành công đó”.

Để IELTS Nguyễn Huyền phát triển một phần nhờ môi trường làm việc, học tập tại nơi đây rất thỏa mái. Các bạn trợ giảng cũng rất vui và nhiệt huyết khi gắn bó cùng IELTS Nguyễn Huyền. Trung tâm luôn tạo điều kiện để nhân sự của mình được phát triển từng ngày. Vì chỉ khi nhân sự vui vẻ, hạnh phúc và phát triển thì chất lượng hỗ trợ học viên cũng sẽ tăng lên nhiều lần.

Chị Huyền chia sẻ: “Để IELTS Nguyễn Huyền được như ngày hôm nay, một phần cũng nhờ gia đình, bạn bè và đặc biệt là chồng của tôi đã hỗ trợ, động viên hết mình. Dù tôi và chồng làm hai mảng không liên quan nhau, anh ấy là Thái Tân - Bác sĩ, huấn luyện viên sức khoẻ, người sáng lập chương trình giảm cân HomeFiT giúp nhiều người giảm cân thành công với phương pháp rất an toàn, lành mạnh nhưng cực hiệu quả. Rất bận bịu nhưng anh vẫn dành thời gian để hỏi thăm, hỗ trợ mọi thứ nếu tôi cần. Và ngược lại, tôi cũng vậy, tôi cũng hỗ trợ và chăm sóc anh ấy. Nhờ vậy mà hành trình khó khăn trước kia chúng tôi đã vượt qua và có được sự ổn định như hiện tại.”

Với những cố gắng không ngừng nghỉ, sự nhiệt huyết hết mình, chị Nguyễn Huyền đã thành công xây dựng, phát triển nên trung tâm IELTS Nguyễn Huyền và lan tỏa nhiều giá trị đến với nhiều người, giúp họ vượt qua được những nỗi sợ về tiếng Anh và chinh phục nó một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Thanh Thảo – Bảo Trâm
Bạn đang đọc bài viết "IELTS Nguyễn Huyền - Hành trình xây dựng với mục đích phát triển mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.