HeyBeauty chính thức có mặt tại The Face Beauty 2023

Đăng bởi Minh Phương

28/08/2023 16:11

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, HeyBeauty đã chính thức giới thiệu một nền tảng chuyên biệt hoàn toàn dành cho ngành làm đẹp. Tham gia tại sự kiện The Face Beauty 2023, HeyBeauty thể hiện rõ tinh thần và sứ mệnh hợp tác kết nối các doanh nghiệp Việt Nam, nhằm xây dựng, phát triển cộng đồng làm đẹp mạnh mẽ và bền vững.

HeyBeauty là ứng dụng mang đến người dùng một trải nghiệm tối ưu về thông tin làm đẹp, giúp tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm và chọn lựa các dịch vụ, cũng như địa điểm làm đẹp uy tín.

Vừa qua, ngày 18/8 tại Trung tâm Hội Nghị Grand Palace (TPHCM), HeyBeauty vinh dự góp mặt tại đại hội ngành làm đẹp The Face Beauty Vietnam 2023. Chương trình do Hiệp hội Doanh nhân & Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc cùng thành viên liên kết là Liên chi hội Doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) và Công ty TNHH Phát triển hệ sinh thái doanh nhân Global Dese Holdings phối hợp tổ chức.

The Face Beauty 2023 - Sự kiện quy tụ các doanh nhân làm đẹp trên cả nước, cùng các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều tập đoàn, quỹ đầu tư lớn tại Hàn Quốc, UAE và các nước châu Âu. Đây không chỉ là dịp tôn vinh những gương mặt tâm tài đóng góp cho sự phát triển của ngành thẩm mỹ, mà còn là ngày hội kết nối giao thương đầy màu sắc.

Trong hội nghị quốc tế làm đẹp, HeyBeauty đã gây ấn tượng mạnh mẽ với tone màu chủ đạo hồng trẻ trung kết hợp hình ảnh tính hài hước và thân thiện. Điều này đã thu hút sự quan tâm đến từ những tín đồ đam mê làm đẹp, quan tâm "check-in" và tương tác trực tiếp với thương hiệu.

Đồng thời, HeyBeauty đã thành công với phần giới thiệu ứng dụng đầy sức hút với các tiểu phẩm kết hợp với tiêu đề ca dao, tục ngữ gần gũi, thể hiện rõ những “nỗi đau” của bạn trong quá trình tìm kiếm và đưa ra quyết định làm đẹp. HeyBeauty không chỉ đem đến những tính năng độc đáo, mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của các cơ sở làm đẹp. Việc thu hút khách hàng mới và tạo ra sự đột phá trong doanh thu không chỉ đem lại thành công cho ứng dụng mà còn mang đến sự thay đổi toàn diện trong trải nghiệm của lĩnh vực làm đẹp.

Đại diện HeyBeauty chia sẻ về niềm vui khi tham gia đại hội ngành làm đẹp The Face Beauty Vietnam 2023: “Đội ngũ chúng tôi vô cùng tự hào và vinh dự khi được mời tham dự sự kiện quy mô với hơn 1.700 khách mời là những chuyên gia đầu ngành, các doanh nghiệp/đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ của nhiều quốc gia trên thế giới. Đây là cơ hội để HeyBeauty ra mắt các đối tác tiềm năng, hướng dẫn khách hàng và các cơ sở dịch vụ trải nghiệm trực tiếp. Để có màn “chào sân” xuất sắc tại sự kiện, Team HeyBeauty đã có sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ cách một tuần trước khi sự kiện diễn ra để thể hiện rõ thiện chí hợp tác cũng như có thể phô diễn hết những ưu điểm nổi bật của HeyBeauty trong thời đại công nghệ chuyển đổi số”.

Hiện nay, việc tìm kiếm và lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ đòi hỏi người tiêu dùng phải dành nhiều thời gian, công sức để tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân và tìm kiếm thông tin trực tuyến. Quá trình này thường tốn nhiều thời gian và không mang lại hiệu quả cao bởi sự nhiễu loạn và mâu thuẫn của các nguồn thông tin.

Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng chuyển đổi số trong mọi ngành kinh tế trong đó có ngành thẩm mỹ làm đẹp, HeyBeauty được tạo với mong muốn trở thành nền tảng công nghệ kết nối và trao đổi thông tin đa chiều. Tạo nên cộng đồng “dành riêng” cho tín đồ làm đẹp, giúp người dùng tìm kiếm, trao đổi thông tin, chọn lọc được các dịch vụ, địa chỉ làm đẹp uy tín. Đồng thời giúp các cơ sở làm đẹp tăng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng.

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, HeyBeauty mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Qua đó giúp dễ dàng tìm kiếm thông tin, tận hưởng ưu đãi và tương tác với các doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ. Các tính năng nổi bật của HeyBeauty gồm: Ưu đãi, gần tôi, review và một số tính năng đang hoàn thiện như trò chuyện, đặt lịch trực tuyến, sẽ giúp quý khách hàng có được sự tiện nghi, nhanh chóng và hài lòng nhất.

Cho đến hiện tại, HeyBeauty có kho dữ liệu khoảng 5 ngàn user, với hơn 100 cơ sở đã có ký hợp tác với HeyBeauty. Năm 2024, HeyBeauty dự kiến phát triển lên 10 ngàn user và 1.000 cơ sở có ký kết. Tăng cường hợp tác với các spa, trung tâm thẩm mỹ viện uy tín nhằm tổ chức các sự kiện, buổi giới thiệu sản phẩm hoặc chia sẻ kiến thức về làm đẹp.

Với tốc độ tăng trưởng ngành làm đẹp tại Việt Nam là rất nhanh, HeyBeauty tăng cường thực hiện sứ mệnh đóng góp trách nhiệm thay đổi ngành công nghệ làm đẹp tại Việt Nam. Luôn nỗ lực hoàn thiện và đổi mới để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SĐT: 077.975.7070

Gmail: heybeautyvietnam@gmail.com

Địa chỉ: 1/11 Đường 33, Phường An Khánh, Quận 2, Tp. HCM

Instagram: https://www.instagram.com/heybeautyvietnam/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@heybeautyvn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC05domSOU22XkOm84uDya7w

FB: https://www.facebook.com/heybeautyapp

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "HeyBeauty chính thức có mặt tại The Face Beauty 2023" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.