Gốm Tâm Linh Bảo Quang: Sản phẩm tinh hoa nghệ thuật gốm Bát Tràng

Đăng bởi Minh Trí

30/08/2023 07:13

Tự hào được trưởng thành từ làng gốm cổ Bát Tràng, NNƯT Phạm Đạt cùng các cộng sự cho ra đời dòng Gốm Tâm Linh Bảo Quang.

Kết tinh từ tinh hoa Gốm sứ Bát Tràng có xuất xứ từ làng gốm cổ truyền thống Bát Tràng Gia Lâm - Hà Nội được lưu truyền từ rất lâu mang bề dày lịch sử dân tộc với rất nhiều thành tựu đáng tự hào, được coi là hàng hóa quý được dùng trong các công việc trong đại, ngày lễ lớn, gốm sứ mang tinh hoa văn hóa dân tộc Việt. Gốm Tâm Linh Bảo Quang đã kế thừa những nét cổ của ông cha kết hợp với những sáng tạo vượt trội của thời đại. 


Những tác phẩm Gốm Tâm Linh Bảo Quang không chỉ mang giá trị văn hóa dân tộc mà còn mang sự sáng tạo, tài năng của nghệ nhân làm nên sản phẩm. Đó là bệ đỡ để Gốm Tâm Linh Bảo Quang ngày càng tiến nhanh hơn cùng với sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.


Sản phẩm Bát Tràng mang thời gian ký ức của sự quá khứ và hiện tại luôn mang lại nét đặc trưng rất ấm cúng, bắt mắt và sang trọng, quý phái. Chính vì vậy các dòng sản phẩm đồ gốm sứ Bát Tràng luôn được đón nhận và yêu thích của khách hàng trên mọi miền tổ quốc và vươn tầm quốc tế. Đặc biệt hình ảnh với sự hiện diện mang văn hóa dân tộc từ hình ảnh gốm sứ trên sản phẩm đồ gốm sứ chất lượng, bền đẹp với hình ảnh mộc mạc, giản dị của người Việt. 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Gốm Tâm Linh Bảo Quang: Sản phẩm tinh hoa nghệ thuật gốm Bát Tràng" tại chuyên mục Văn hóa. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.