Để có được những thành tựu này, chính trong thời kỳ khó khăn của dịch bệnh, đội ngũ ban lãnh đạo công ty đã đưa ra chiến lược tạo dựng văn hóa trong doanh nghiệp để xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và các cán bộ nhân viên, thúc đẩy tư duy phát triển ở mỗi cá nhân, làm đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Văn phòng làm việc của bộ phận PR-Marketing công ty FFL Capital
Khẩu hiệu hoạt động của năm 2022 của FFL Capital là “Doanh nghiệp vì xã hội và cộng đồng”, vì vậy công ty đã hoàn thiện được “sổ tay văn hóa FFL Capital” có những quy định cụ thể về chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, quy tắc ứng xử,… Từ đó tạo nên bản sắc văn hóa công ty với mục tiêu hướng đến khách hàng, sự trung thực, minh bạch,… với môi trường làm việc năng động, sáng tạo.
Bắt đầu từ việc hoàn thiện quy trình tuyển dụng nhân sự, lựa chọn những ứng viên để chia sẻ các giá trị cốt lõi và thích ứng tốt. Bên cạnh đó, FFL Capital phát triển định hướng, chiến lược đào tạo, quản lý hiệu suất nhằm mục đích phác thảo và củng cố các giá trị cốt lõi, đảm bảo các nhân viên đều được thể hiện những giá trị, được công nhận và trao thưởng xứng đáng. Công ty mở ra chuỗi kết nối trực tuyến cùng phòng ban hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau nhằm cởi mở và kịp thời chia sẻ cùng ban lãnh đạo, định hướng hành động, động viên và ghi nhận những đóng góp kiên trì, bền bỉ của nhân viên, biến nguy cơ thành cơ hội để học hỏi, phát triển.
Đặc biệt, việc đẩy mạnh các hoạt động tư vấn hợp tác chiến lược và các hoạt động M&A một số doanh nghiệp khác cũng là thách thức của FFL Capital phải đối mặt từ việc pha trộn các nền văn hóa khác nhau. Vì vậy, đội ngũ chuyên gia công ty luôn đưa ra mục tiêu kinh doanh phù hợp trong quá trình tái cấu trúc, sáp nhập để góp phần hình thành văn hóa phát triển tự nhiên nhất để cải thiện hiệu suất tổng thể, xác định văn hóa doanh nghiệp mang lợi thế cạnh tranh chiến lược để công ty có thể tăng cường sự tin tưởng, hợp tác, ít bất động và ra nhiều quyết định hiệu quả hơn.
Song song với đó đội ngũ ban lãnh đạo thường xuyên tổ chức các hoạt động phong trào từ việc chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên tới các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội,… Hàng tháng, FFL Capital đã tổ chức các giải bóng đá nam giao lưu cùng với các công ty đối tác, các chương trình tri ân, dã ngoại với sự tham gia của đông đủ cán bộ nhân viên. Vào tháng 6 vừa qua, FFL Capital cũng đồng hành cùng Yến sào Lạc Hồng tổ chức chuyến thiện nguyện tới Trung tâm Sao Mai – Hội cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam để trao gửi những suất quà yêu thương tới các em nhỏ.
Đại diện công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc trung tâm Sao Mai Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ chuyên khoa II tâm thần Đỗ Thúy Lan (váy đen ở giữa)
“Văn hóa doanh nghiệp như một liều vắc-xin giúp chúng tôi tạo ra kháng thể được những thách thức trong đại dịch vừa rồi bởi nó phát triển từ nội lực của doanh nghiệp, đặc biệt là từ lý tưởng của đội ngũ lãnh đạo. FFL Capital cảm thấy rất may mắn bởi trong thời kỳ khó khăn nhất đã nhận được sự đồng lòng và đồng hành của các cấp quản lý, cán bộ nhân viên cho đến thời điểm hiện tại. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện, phát huy giá trị cốt lõi tập trung vào con người nhiều hơn để hướng tới mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp” – ông Phùng Trọng Tiến - Phó TGĐ phụ trách Khối hành chính & quản trị nguồn nhân lực FFL Capital chia sẻ.
Ông Phùng Trọng Tiến - Phó TGĐ phụ trách Khối hành chính & quản trị nguồn nhân lực FFL Capital