Từ giai đoạn đầu năm 2023, những khó khăn chung của nền kinh tế đã tác động không ít đến các doanh nghiệp. Vậy liệu trong những tháng còn lại của năm, có những yếu tố nào sẽ đồng hành để hỗ trợ các doanh nghiệp phục hồi mạnh mẽ? Và làm thế nào để các doanh nghiệp bứt tốc, đột phá doanh thu.
Khoảnh khắc khai mạc sự kiện – Nguồn: BTC chương trình
Sự kiện “Đón sóng tăng trưởng - Chiến lược ngược dòng để đột phá doanh thu”. được tổ chức với mục đích đem đến góc nhìn đa chiều từ chiến lược tìm kiếm khách hàng đến chiến lược bán hàng và xây dựng thương hiệu bền vững trong thời kỳ vượt bão; trang bị cho doanh nhân trẻ phương pháp hiệu quả vượt qua khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy cơ hội kinh doanh ngay trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Các khách mời tại Sự kiện - Nguồn: BTC chương trình
Nội dung bàn luận tại sự kiện xoay quanh 4 chủ đề chính: Xây dựng thương hiệu thời kỳ khó: Bí quyết chiếm lĩnh tâm trí khách hàng - được chia sẻ bởi chuyên gia Nguyễn Thanh Tuấn; Tối ưu hóa "Điểm Chạm Số" Khách Hàng bằng SEO - được chia sẻ bởi chuyên gia Doãn Kiên; Ma trận Video trong chiến lược nội dung tiếp cận triệu khách hàng - được chia sẻ bởi chuyên gia Hoàng Dũng; và Chiến lược kinh doanh thích nghi thời kỳ khó và tăng trưởng bền vững - được chia sẻ bởi chuyên gia Đỗ Xuân Tùng
Các diễn giả của sự kiện - Nguồn: BTC chương trình
Với chủ đề “Xây dựng thương hiệu - Chinh phục tâm trí khách hàng thời khó”, ông Nguyễn Thanh Tuấn - Founder & CEO Sao Kim Branding chia sẻ những bài học kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt, từ đó giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn trong việc định hình chính doanh nghiệp của mình.
Diễn giả Nguyễn Thanh Tuấn chia sẻ tại sự kiện - Nguồn: BTC chương trình
Đến với sự kiện “Đón sóng tăng trưởng - Chiến lược ngược dòng để đột phá doanh thu”, chuyên gia Doãn Kiên mang đến những kiến thức về “Tối ưu hóa “điểm chạm số” khách hàng bằng SEO” trong thời kỳ khi doanh nghiệp không có nhiều ngân sách để chạy các hoạt động truyền thông quảng cáo. Việc hiểu các điểm chạm số này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa lợi nhuận mà vẫn đảm bảo đạt được hiệu quả kinh doanh.
Diễn giả Doãn Kiên chia sẻ tại sự kiện - Nguồn: BTC chương trình
Trước bối cảnh kinh tế hiện nay, xu hướng tạo ra các chiến lược video cũng là vấn đề dược các doanh nghiệp quan tâm. Về chủ đề này, ông Hoàng Dũng - Founder CEO Color Media chia sẻ: Hiện nay, các video là một dạng nội dung được nhiều doanh nghiệp yêu thích vì khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng cao. Tuy vậy, việc tạo ra chiến lược video như thế nào để giữ chân khách hàng thế nào là một vấn đề nan giải do có quá nhiều video được sản xuất hàng ngày. Những nội dung trong chủ đề “Ma trận Video trong chiến lược nội dung tiếp cận triệu khách hàng” được ông Dũng giới thiệu đến sự kiện đã giúp doanh nghiệp gỡ được những khó khăn trong lĩnh vực sản xuất nội dung số.
Diễn giả Hoàng Dũng chia sẻ tại sự kiện - Nguồn: BTC chương trình
Trong khi đó để hỗ trợ các doanh nghiệp thích nghi với thời kỳ khó khăn, ông Xuân Tùng - CEO Học viện QL & BH Nhân Việt Nội chia sẻ các khung chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp có thể áp dụng trên hành trình xây dựng doanh nghiệp bền vững trong chủ đề “Chiến lược kinh doanh thích nghi thời kỳ khó và tăng trưởng bền vững”.
Diễn giả Xuân Tùng chia sẻ tại sự kiện - Nguồn: BTC chương trình
Sự kiện “Đón sóng tăng trưởng - Chiến lược ngược dòng để đột phá doanh thu” là sự kiện quan trọng mang đến cơ hội để các doanh nghiệp hiểu sâu hơn về sự kết hợp giữa chiến lược Marketing & chiến lược Sales, với sứ mệnh cung cấp thêm những chiến lược, kỹ năng thích ứng thời khó cho các chủ doanh nghiệp, các cấp quản lý C-level. Từ đó giúp những nhà lãnh đạo có góc nhìn toàn diện hơn về định hướng phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.