DJ Lan Bella - cái tên được “săn đón” ở khắp Bar

Đăng bởi Minh Phương

14/07/2023 11:34

Điều tạo nên sự thành công của các DJ chính là độ phủ sóng rộng khắp tại các Bar, Club,... và được khán giả yêu mến. DJ Lan Bella đã làm được điều đó khi là cái tên được “săn đón” đắt show bậc nhất tại nước Úc xinh đẹp.

Nữ DJ Lan Bella là cái tên quen thuộc của nhiều Bar, Club,... khắp các tiểu bang của Úc. Ngoài ra, chị cũng thường xuyên hợp tác với nhiều ca sĩ nổi tiếng để tạo ra các bản nhạc độc đáo, sáng tạo và góp mặt trong nhiều event. Có thể nói độ phủ sóng của Lan Bella “rộng khắp” và hình ảnh nữ DJ sexy, quyến rũ với những âm thanh bùng cháy, mới lạ đã ghi vào dấu ấn của nhiều người yêu nhạc.

Trên trang cá nhân, Lan Bella thường xuyên chia sẻ lịch biểu diễn của mình để khán giả dễ dàng theo dõi. Cô nàng là cái tên đắt show tại nhiều Bar như: VietPho Entertainment, Manning Bar, Tao Ultra Louge, Love Machine, Baroq House, The Brightside Brisbane, Metro City, The Tang,… Với lịch trình dày đặc, nữ DJ đã có mặt tại nhiều Bar để có thể mang đến một âm thanh sôi động bậc nhất để cùng “cháy” hết mình với khán giả. Dù khá bận rộn nhưng DJ Lan Bella luôn xuất hiện với một hình ảnh đầy sức sống, nóng bỏng và không kém phần nhiệt huyết.

Và lý do để cái tên Lan Bella được nhiều Bar săn đón đến vậy vì tài năng và cả ngoại hình của nữ DJ đều mang đến một sự năng động, cá tính và độc đáo. Lan Bella có thể chơi được hầu hết các thể loại nhạc điện tử và kỹ năng khuấy động sân khấu bật nhất tại các bang của nước Úc. Cô nàng “đa - zi - năng” nên được các Bar khá ưu ái vì sự linh hoạt và chiều lòng khán giả. Lan Bella chia sẻ “Để có thể biểu diễn tại nhiều địa điểm, mình đã phải giữ gìn sức khỏe để luôn tràn đầy năng lượng. Điều này giúp mình có thể mang lại một không khí sôi động để khán giả luôn vui tươi. Thế nên, làm việc về đêm và phải cân bằng thời gian biểu diễn chưa bao giờ là dễ. Nhưng mình luôn cố gắng để không phụ lòng khán giả yêu mến, chờ đợi”.

Ngoài ra, sự quyến rũ của Lan Bella còn là yếu tố giúp nữ DJ luôn có được lượng lớn khán giả yêu thích và theo dõi. Tuy nhiên, sự quyến rũ ấy không chỉ đơn thuần nằm ở vẻ bề ngoài đầy nóng bỏng, mà còn trong từng âm thanh, từng cách mix nhạc mà Lan Bella đem đến. Sự cộng hưởng giữa tài năng và nhan sắc đã mang đến cho DJ Lan Bella một màu sắc riêng biệt mà bất kỳ quán Bar nào cũng mong muốn “sở hữu” nữ DJ.

Khi được hỏi về bí quyết để luôn được khách hàng yêu mến và có được vị trí riêng của mình dù lĩnh vực âm nhạc điện tử có tính cạnh tranh cao, Lan Bella trả lời “Thật ra với mình, chẳng có bí quyết gì để giữ được độ “hot” của bản thân. Chỉ là mỗi ngày mình luôn cố gắng, hoàn thiện, không ngừng sáng tạo để cho ra những bản nhạc mix hợp trend, độc đáo hơn. Cũng như nâng cao khả năng giao tiếp cùng khán giả. Cũng không thể không nói về việc mỗi ngày mình càng phải tập luyện thể dục để duy trì được thân hình này”.

Hiện nay, DJ Lan Bella có hơn 100.000 người theo dõi trên trang facebook và con số này tăng mỗi ngày, sự yêu mến được thể hiện rõ qua những lời bình luận mong muốn được gặp nữ DJ tại các “bữa tiệc âm nhạc”. Đặc biệt, Lan Bella còn là DJ độc quyền của những bữa tiệc cá nhân sang trọng dành cho khách VIP. Khách hàng luôn mong muốn được Lan Bella biểu diễn và tạo ra không gian âm nhạc cực cháy nhất.

Có những thời điểm lịch làm việc của mình dày kín, nhưng nếu từ chối hoặc hủy lịch đã đặt với Bar là điều mình không thể làm được vì đó là phụ lại sự tin yêu của khán giả. Do đó, khi còn được yêu mến, Lan Bella luôn luôn phục vụ âm nhạc cho khán giả hết sức và bằng tất cả tài năng. Đó chính là nguồn năng lượng mà mình không bao giờ mệt mỏi nhờ những nụ cười, tràn pháo tay của khán giả” - nữ DJ chia sẻ về động lực để biểu diễn liên tục nhưng luôn cảm thấy hạnh phúc khi được khán giả yêu mến. Đó chính là sự thành công của một người nghệ sĩ, do vậy Lan Bella sẽ luôn cống hiến hết mình để mang đến khán giả những bài mix chất lượng nhất.

Dù có nhiều lời mời từ các show bé đến lớn, DJ Lan Bella luôn nhận lời và chuẩn bị chỉn chu nhất cho mỗi lần biểu diễn. Có thể nói, sự tôn trọng là nhân tố giúp nàng DJ luôn được các Bar yêu mến và khách hàng nhớ đến. Chị chia sẻ rằng mỗi một lần được khách hàng yêu mến chị đều muốn đáp lại tình cảm đó, thế nên chị luôn nhận lời các show dù bản thân sẽ mệt hơn, nhưng ngược lại sự có mặt của Lan Bella sẽ làm nhiều người vui vẻ hơn.

Là một người Việt phát triển tại lĩnh vực nhạc điện tử tại Úc không phải là điều dễ dàng, DJ Lan Bella luôn cảm ơn mọi cơ hội mà các Bar, khán giả đã trao đến mình. Trong thời gian tới, Lan Bella sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện và mang đến những bản nhạc tuyệt vời hơn cho khán giả của mình.

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "DJ Lan Bella - cái tên được “săn đón” ở khắp Bar" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.