DH Group đánh thức tiềm năng nhiều địa phương từ đầu tư bất động sản

Đăng bởi Văn Mạnh

21/09/2022 17:02

Trong dài hạn, DH Group sẽ tập trung phát triển tại các khu vực phía Bắc, Bắc Trung Bộ và một số tỉnh duyên hải miền Trung. Bên cạnh đó DH Group cũng đặt mục tiêu xây dựng thêm 20 khu đô thị tại 16 tỉnh thành có các thế mạnh về kinh tế và du lịch.

“Những con số biết nói”

Trong lộ trình tăng trưởng của mình, bên cạnh nỗ lực trở thành một trong những doanh nghiệp BĐS hàng đầu tại Việt Nam, DH Group còn xác định rằng một trong những “tham vọng” của doanh nghiệp chính là song hành cùng với sự phát triển của những địa phương mà DH Group khai thác. Điều này không chỉ có ý nghĩa trong việc phát triển doanh nghiệp mà còn xem trọng lợi ích của người dân, đóng góp cho tiềm năng phát triển của địa phương.

rq1-1663754206.png

Du lịch biển kích thích tiềm năng cho đầu tư BĐS (Ảnh: Dự án DH Group)

Theo đó, DH Group đã bắt tay với một loạt các nhà đầu tư, để chuẩn bị cho trước năm 2030 với các dự án trọng tâm bao gồm: Khu đô thị du lịch thương mại DH Center Tower; khu đô thị thiên nhiên đẳng cấp 5 sao Nature Park, Dự án Nature Park - Quảng Bình và Dự án Nature Park - Kỳ Sơn. Hòa Bình… Những dự án với kỳ vọng góp phần tăng trưởng giá trị BĐS đô thị xung quanh, đóng góp cho sản phẩm du lịch đường phố, tổng quy mô các dự án 15 ha với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 10.000 tỷ đồng.

Có thể nói, DH Group có sự nắm bắt thời cơ tốt và nhạy bén với những tín hiệu tích cực của thị trường BĐS nói chung và tình hình phục hồi kinh tế nói riêng, DH Group đang nắm giữ quỹ đất 556,556m2 (bao gồm đất nền đô thị, du lịch biển, sinh thái, và đất nền khu công nghiệp) trải dài khắp đất nước. Đại diện tập đoàn cũng cho biết, kế hoạch phát triển quỹ đất dài hạn của doanh nghiệp sẽ tập trung vào một số tỉnh thành đang có sự phát triển kinh tế chủ lực, có triển vọng về tăng trưởng thị trường địa ốc, dân cư, kinh tế biển, vv… Trong đó, các tỉnh thành lân cận thành phố Hồ Chí Minh cũng đang được DH Group chú trọng đầu tư.

Điểm qua một vài dự án lớn với nhiều tiềm năng có thể thấy nỗ lực của tập đoàn này trong việc đóng góp cho các tỉnh, thành phố về sản phẩm dịch vụ đáp ứng nhu cầu ở, du lịch và thương mại như: dự án Quốc Oai ở Hà Nội, Nghi Kiều - Nghi Phong - Nghi Lộc ở Nghệ An, Việt Tiến - Thạch Hà ở Hà Tĩnh, Đông Hà ở Quảng Trị đang được thúc đẩy tiến hành, dự kiến hoàn thành trong giai đoạn 2022-2024. Bên cạnh đó các dự án quan trọng như: Dự án Khu du lịch biển - Khu đô thị Thành phố Huế, Dự án Nhà Vườn Cư Kuin ở Đắk Lắk, và Khu đô thị Đồng Xoài ở Bình Phước…

Tiềm năng rộng mở cho các dự án và nhà đầu tư

Các chuyên gia Bất động sản đưa ra những nhận định lạc quan về thị trường trong thời gian tới, khi các khu đô thị liên tục được mở rộng, những tuyến đường vành đai hình thành phù hợp cho quá trình đô thị hóa được nhiều tỉnh thành phố đầu tư, các sản phẩm nhà ở có nhiều tiềm năng phát triển và thu hút nhà đầu tư. Với DH Group, đây cũng chính là một trong những mục tiêu được tập đoàn này sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất vì giá trị tăng trưởng gấp nhiều lần so với bất động sản trong phạm vi nội ô đã dần ổn định.

rq2-1663754238.png

DH Group sở hữu được những dự án nghỉ dưỡng lớn tại các tỉnh có tiềm năng tăng trưởng du lịch

Ghi nhận chung về thị trường đầu tư trong nhiều năm qua, thời điểm cuối năm được xem là một trong những thời điểm lý tưởng cho đầu tư bất động sản khi thị trường sôi nổi hơn với nhiều chương trình mở bán dành các ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư. Trong thời điểm này, DH Group cũng liên tục ra mắt nhiều chương trình để “đón đầu” nguồn đầu tư từ những khách hàng đang tìm kiếm thêm nhiều kênh đầu tư sinh lời.

rq3-1663754247.png

DH Group liên tục ra mắt nhiều chương trình để “đón đầu” nguồn đầu tư từ những khách hàng đang tìm kiếm thêm nhiều kênh đầu tư sinh lời.

Mặt khác, với những dự án của DH Group đang thực hiện đều được đánh giá cao về tính thanh khoản là lợi thế lớn cho các nhà đầu tư, giúp việc linh hoạt trong mua bán dễ dàng do đó đại diện của DH Group còn cho biết doanh số bán của tập đoàn hiện nay rất lớn, mặc dù không được công khai cụ thể, tuy nhiên so với cùng kỳ năm trước đã tăng hơn 60%.

Mặt khác với tầm nhìn chiến lược trong đầu tư dài hạn của DH Group về những tiềm năng phát triển các dự án, đặc biệt là các khu nghỉ dưỡng, sinh thái và du lịch đều tập trung tại các dự án du lịch biển nên sẽ thừa hưởng được lợi ích doanh nghiệp và tạo ra được những giá trị kép cho cộng đồng và địa phương.

DH Group là Tập đoàn uy tín có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, CN & Quỹ đất bất động sản trải dài khắp cả nước với quỹ đất gồm 556.556 m2 , giá trị 510 tỷ, phân bổ tại 16 tỉnh thành Việt Nam với loại hình sản phẩm: đất nền đô thị, đất du lịch biển, đất sinh thái, đất nền khu công nghiệp,...

Thông tin Doanh nghiệp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI BẤT ĐỘNG SẢN DHGROUP

Địa chỉ: L10-06, Tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, Số 72, đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: 0989533457

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "DH Group đánh thức tiềm năng nhiều địa phương từ đầu tư bất động sản" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.