Đại Minh Group: đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ với sự kiện khai trương trụ sở mới

12/11/2021 17:38

Vừa qua, Tập đoàn Đại Minh chính thức khai trương trụ sở mới tại Hà Nội. Sự kiện mở ra một bước ngoặt vững chắc, là đòn bẫy mạnh mẽ để Đại Minh Group tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Không có mô tả ảnh.

Ban lãnh đạo Đại Minh Group cắt băng khai trương trụ sở mới tại Số 38,39 Geleximco khu D07, đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP Hà Nội (2 toà nhà cạnh nhau, mỗi mặt sàn 200m2, cao 6 tầng)

Xây dựng trên nền tảng là một tập đoàn đa ngành nghề, dẫn đầu với lĩnh vực bất động sản, Đại Minh Group cho đến hiện tại đã chinh phục được khách hàng ở hầu hết các lĩnh vực mà tập đoàn đầu tư, xây dựng và sản xuất.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Ông Nguyễn Anh Đức - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Tập đoàn Đại Minh chia sẻ về hệ sinh thái các công ty thành viên của Tập đoàn Đại Minh

Có thể nói rằng, trong bối cảnh rất nhiều doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động, hoặc cắt giảm địa điểm kinh doanh, sa thải nhân sự, tiết giảm chi phí tới mức tối đa để cho mục tiêu “tồn tại”, thế nhưng Đại Minh vẫn giữ vững “phong độ” và tìm lối đi riêng khác biệt để đảm bảo vị thế trên thương trường. Bằng chứng cho sự phát triển đó chính là sự kiện “Khai trương trụ sở mới” của Tập đoàn Đại Minh vô cùng khang trang vừa qua.

Không có mô tả ảnh.

Bà Trần Thị Hồng Nga - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó TGĐ Tập đoàn Đại Minh

Tại buổi lễ khai trương có sự góp mặt của ban lãnh đạo then chốt trong Đại Minh Group, cùng đông đảo nhân viên và những đối tác, những cộng sự thân thiết trong nhiều năm liền với công ty. Tuy ảnh hưởng của dịch, nên việc tập hợp các quan khách còn hạn chế, nhưng sự kiện diễn ra trong sự trang trọng và ấm áp, đánh dấu một hành trình mới đầy triển vọng và tươi sáng.

Không có mô tả ảnh.

Bà Trần Thanh Thuý - Tổng Giám đốc Tập đoàn Đại Minh phát biểu khai trương trụ sở

Cũng tại buổi khai trương trụ sở mới, doanh nhân Trần Thanh Thuý - Tổng Giám đốc Tập đoàn Đại Minh đã có những lời phát biểu rất sâu sắc và đầy tâm huyết với những dự án mà Đại Minh Group đang triển khai. CEO nhấn mạnh: “Xuyên suốt chặng đường lịch sử phát triển của Đại Minh từ năm 2014 tới nay, chúng tôi luôn sát cánh cùng mọi nhu cầu của khách hàng để hướng tới tham vọng sẽ đưa những sản phẩm thuần Việt chinh phục thế giới. Xuất phát từ những sản phẩm gỗ từ rừng trồng đạt chứng chỉ FSC chứng nhận về nguồn gốc, chất lượng, môi trường, giá và đóng góp xã hội, cho tới những sản phẩm yến mang thương hiệu “Yến sào Lạc Hồng”, và tới đây là 2 dự án bất động sản lớn mang lại tiếng vang cho Tập Đoàn Đại Minh là Khu du lịch nghỉ dưỡng Vietnam Luxury City và Khu đô thị nghỉ dưỡng Golder Forest City ngay sát cạnh nhau tại huyện Kỳ Sơn, thành phố Hoà Bình. Tập đoàn chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất những dịch vụ, sản phẩm, quyền lợi và kỳ vọng mà Quý Khách hàng, Quý Đối tác và Quý Nhà đầu tư gửi gắm.”

Với những thành tích xuyên suốt trong chặng đường xây dựng và phát triển như trên, chính là một nền móng tốt để Tập đoàn Đại Minh hướng tới sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong những năm tiếp theo với tâm thế của một Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam vào năm 2023.

Có thể là hình ảnh về 4 người

Có thể là hình ảnh về 1 người, cây cọ và ngoài trời

Và để thực hiện được điều đó, chính sự tín nhiệm, quan tâm của Quý Khách hàng, đối tác và nhà đầu tư là nguồn động lực rất to lớn, là người bạn đồng hành cùng Đại Minh trên con đường xây dựng những thành công tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

 

Bạn đang đọc bài viết "Đại Minh Group: đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ với sự kiện khai trương trụ sở mới" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.