Cơ hội đầu tư vàng tại khu dân cư Sơn Quang – Tân Sơn (Bắc Giang)

Đăng bởi Thanh Hoa

09/08/2024 12:21

Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển mạnh mẽ, khu dân cư Sơn Quang – Tân Sơn, xã Trung Sơn, thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang đang mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng. Nhận thấy vùng đất vàng đầy triển vọng, công ty cổ phần bất động sản hợp danh thịnh vượng Lộc Phát đã tham gia đấu giá và trúng thầu hơn 75 lô đất tại đây.

Bắc Giang, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng và sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và người dân trong ngoài nước. Trong bối cảnh đó, khu dân cư Sơn Quang – Tân Sơn nổi lên như một điểm sáng, hứa hẹn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn và không gian sống lý tưởng.

Khu dân cư Sơn Quang - Tân Sơn cách trung tâm hành chính của thị xã Việt Yên - Bắc Giang hơn 1 km. Đây là khu đất đấu giá nhà nước có pháp lý hoàn chỉnh, mỗi lô có diện tích từ 85m2 đến 181,75m2, nhiều vị trí đẹp phù hợp đa dạng nhu cầu của khách hàng. Ngoài sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại, khu dân cư còn được đầu tư xây dựng đồng bộ và hoàn thiện, vỉa hè hai bên rộng 6 m, đường quy hoạch rộng 15 m, đường nội bộ rộng 7 m cùng hệ thống cây xanh, đèn chiếu sáng và nhiều tích hợp của một khu dân cư thông minh.

Bên cạnh đó, khu vực được thiết kế có đầy đủ các tiện ích như khu công viên giải trí, chợ, nhà văn hóa, bãi đỗ xe... Đặc biệt, vị trí gần sân golf Việt Yên đạt tiêu chuẩn quốc tế, cách khoảng 100 m, rất thuận tiện về giao thông đi lại, kinh doanh và giải trí.

Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Phát là đơn vị có hơn 7 năm kinh nghiệm đầu tư và phát triển các dự án bất động sản tại Bắc Ninh và các tỉnh thành khác tại khu vực miền Bắc. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ cung cấp thông tin chi tiết nhất và cam kết mang đến những giá trị thực cho khách hàng nhằm đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và chất lượng. Với pháp lý rõ ràng, các nhà đầu tư có thể yên tâm về sự minh bạch và an toàn khi sở hữu các lô đất do công ty cung cấp.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Phát đang có chính sách ưu đãi đặc biệt: tặng ngay 1 chỉ vàng cho 10 nhà đầu tư đầu tiên và hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp nhất. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hoặc một kênh đầu tư sinh lời bền vững. Hãy cùng xây dựng một tương lai tươi sáng và thành công tại khu dân cư Sơn Quang – Tân Sơn ngay hôm nay.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Phát – Bắc Ninh

Địa chỉ: Số 9 Cao Lỗ Vương, Thị trấn Gia Bình, Huyện Gia Bình, Bắc Ninh

Website: https://batdongsanlocphat.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/locphat6886.vn

Hotline: 0947278168

 

 

 

Thanh Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Cơ hội đầu tư vàng tại khu dân cư Sơn Quang – Tân Sơn (Bắc Giang)" tại chuyên mục Bất động sản. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.