Chuỗi nhà thuốc Toàn Nhung - “Bàn đẩy chiến lược” đồng hành cùng mẹ giúp trẻ ngủ ngon, giảm quấy đêm ở Nghệ An

24/06/2021 14:44

Thấu hiểu những áp lực của mẹ bỉm sữa khi chia sẻ những vất vả lúc con khó ngủ, nhà thuốc Toàn Nhung luôn trăn trở mang đến một sản phẩm chiến lược chăm sóc giấc ngủ cho từng trẻ nhỏ. Nỗi lo đó của các mẹ bỉm sữa tại Nghệ An đã đi đến “hồi kết” nhờ sự kết nối của hệ thống nhà thuốc Toàn Nhung và nhãn hàng Soki Tium giúp bé ngủ ngon.

Giải quyết vấn đề khó ngủ, quấy đêm ở trẻ nhỏ luôn là bài toán khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Việc thiếu kiến thức chuyên môn khiến bố mẹ hoang mang khi tiếp cận với những sản phẩm giúp bé ngủ ngon.

Hơn 30 năm nỗ lực chăm sóc sức khỏe người dân Nghê An, nhà thuốc Toàn Nhung tự hào bắt tay cùng SOKI TIUM đem lại giấc ngủ ngon cho trẻ em miền Trung

Với mong muốn hỗ trợ các bậc cha mẹ tốt nhất, hệ thống chuỗi nhà thuốc Toàn Nhung tại Nghệ An đã thành công kết nối với nhãn hàng Soki Tium - Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ cho trẻ.

Nhà thuốc tiên phong “Nuôi dưỡng” giấc ngủ ngon từ sữa

Gần 1/3 Thế kỉ xây dựng và cống hiến vì sức khỏe người dân Nghệ An, Toàn Nhung là một trong số ít nhà thuốc uy tín và lâu năm nhất tại Tp Vinh được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Xuất phát với sự cố vấn chuyên môn bởi Phó giám đốc Sở Y Tế Nghệ An thời bấy giờ - Ông Nguyễn Tiến Nhung - Dược sĩ chuyên khoa II, Dược sĩ Nguyễn Thị Toàn luôn tâm niệm xây dựng một hệ thống nhà thuốc “Chữ tâm cao hơn chữ tầm” với những nguyên liệu nguồn gốc rõ ràng với giá thành tốt nhất. Đặc biệt, dòng sản phẩm cho trẻ em càng cần có yêu cầu nghiêm ngặt hơn.

Lựa chọn SOKI TIUM vì Dược sĩ Toàn luôn tâm niệm rằng: Những gì thuận tự nhiên là tốt nhất cho trẻ em. Đặc biệt,  SOKI TIUM với thành phần hoàn toàn từ sữa, gồm: Đạm sữa thủy phân Lactium giúp thư giãn và sữa non Colostrum kích hoạt hệ thống miễn dịch, tăng đề kháng cho con. Sự kết hợp này tạo ra hiệu quả nuôi dưỡng giúp trẻ có giấc ngủ ngon, giảm hẳn tình trạng khó ngủ, quấy khóc, trằn trọc.

Bên cạnh cấu trúc thành phần đặc biệt an toàn, Soki Tium còn nhận được điểm cộng cho nguồn gốc nguyên liệu chuẩn châu Âu được cung cấp bởi Tập đoàn Ingredia của Pháp. Sau nhiều năm mở rộng thương hiệu, Soki Tium đã xuất hiện tại hầu hết các kệ thuốc của chuỗi nhà thuốc lớn và uy tín trên toàn quốc và trở thành lựa chọn ưu tiên của các mẹ bỉm sữa.

 

 

Nhà thuốc Toàn Nhung - địa chỉ tin cậy của nhân dân tại thành phố Vinh

Sản phẩm có tầm - Nhà thuốc có tâm đại thắng thành phố Vinh

Mang trong mình, sứ mệnh giúp “Mọi người dân đều có thuốc”, hệ thống Nhà Thuốc Toàn Nhung là một địa chỉ mua thuốc, Thực phẩm chức năng cao cấp và mỹ phẩm Uy tín, đáng tin cậy của bà con thành phố Vinh - Nghệ An. Nhà thuốc cam kết đưa đến những sản phẩm thuốc tốt nhất, kịp thời nhất, dễ dàng nhất cho từng người dân. Khẳng định niềm tin trong lòng Nhân Dân và trở thành một nhà thuốc của Nhân Dân.

Với lần hợp tác này, SOKI TIUM lựa chọn “đặt chân” đến những hệ thống và quầy thuốc uy tín để giữ vững giá trị thương hiệu. Cả SOKI TIUM và nhà thuốc Toàn Nhung đều  mong muốn đem đến cho các em bé Nghệ An một giấc ngủ chất lượng, đạt chuẩn  ĐÚNG - ĐỦ - ĐỀU còn các mẹ dễ dàng tiếp cận với sản phẩm quốc tế hiện đại và được tư vấn bởi đội ngũ Dược sĩ cao cấp, chuyên môn của nhà thuốc.

Soki Tium hoàn toàn từ sữa giúp bé ngủ ngon

Hệ Thống Nhà Thuốc Toàn Nhung cam kết tất cả các sản phẩm của Hệ Thống Nhà Thuốc Toàn Nhung cung cấp đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Giá bán tại Hệ Thống Nhà Thuốc Toàn Nhung cam kết tốt nhất thị trường.

Trải qua 30 năm mang trên vai sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân Nghệ An, nhà thuốc Toàn Nhung đã chứng minh được cái “tâm” và đạt được cái “tầm” trong lòng người dân địa phương. Nhắc đến nhà thuốc Toàn Nhung là nhắc đến niềm tin, nhắc đến người đồng hành và chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

Đội ngũ dược sỹ có kinh nghiệm và chuyên môn sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng

Đến với Hệ Thống Nhà Thuốc Toàn Nhung quý khách sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất và được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi từ chương trình chăm sóc khách hàng.

Hiện nay, Hệ thống Nhà thuốc Toàn Nhung đã có 6 cơ sở tại thành phố Vinh, địa chỉ như sau:

Cơ sở 1: 355 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

Cơ sở 2: ( Nhà 7 Tầng) 36 Hồ Tông Thốc, Xóm 15 Nghi Phú

Cơ sở 3: 77B, Tôn Thất Tùng, Hưng Dũng, Thành phố Vinh, Nghệ An

Cơ sở 4: 359 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh, Nghệ An

Cơ sở 5: 55 Hồ Tùng Mậu,  Thành phố Vinh, Nghệ An

Cơ sở 6:  345 Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh, Nghệ An

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Chuỗi nhà thuốc Toàn Nhung - “Bàn đẩy chiến lược” đồng hành cùng mẹ giúp trẻ ngủ ngon, giảm quấy đêm ở Nghệ An" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.