CEO LÊ HỒNG ÂN – Nhà sáng lập Asia Business Insider thành kỳ lân Việt Nam

Đăng bởi Minh Phương

05/07/2023 16:33

Công nghệ phát triển từng ngày khiến cho doanh nghiệp cũng cần phải thay đổi cách thức quảng bá thương hiệu của mình sao cho phù hợp nhất. Một doanh nghiệp có khả năng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn giữ được hiệu quả cao trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình sẽ là doanh nghiệp thành công trên thị trường. Tiên phong trong việc đồng hành cùng các doanh nghiệp chính là công ty truyền thông và dịch vụ Asia Business Insider.

Dưới sự dẫn dắt của CEO Lê Hồng Ân – nhà sáng lập Asia Business Insider, công ty đã từng bước trở thành doanh nghiệp kỳ lân tại Việt Nam, dẫn đầu trong việc quảng bá và xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Asia Business Insider – đơn vị chuyển đổi số doanh nghiệp suất xắc

Asia Business Insider là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Để cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả và tiết kiệm nhất, Asia Business Insider có rất nhiều các loại dịch vụ khác nhau từ việc xây dựng thương hiệu dựa vào truyền thông quảng cáo, thiết kế website, lập chiến dịch truyền thông và tổ chức sự kiện,…Trải qua nhiều dự án khác nhau, Asia Business Insider đã đúc kết được những kinh nghiệm quý báu, đồng hành và giúp đỡ rất nhiều doanh nghiệp gia tăng doanh thu và lợi nhuận vượt bậc. Không chỉ các doanh nghiệp, rất nhiều cá nhân đồng hành cùng Asia Business Insider đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân của chính mình.

Anh Lê Hồng Ân – CEO Asia Business Insider

Là một trong những Agency lớn trong ngành truyền thông tại Việt Nam, Asia Business Insider cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau với mức chi phí tiết kiệm nhất. Với đội ngũ chuyên gia nhiệt tình và tận tâm với công việc tại Asia Business Insider, các chiến dịch quảng bá truyền thông tại Asia Business Insider luôn được vận dụng triệt để các mô hình phân bổ media độc quyền để đảm bảo hiệu quả truyền thông trong mức ngân sách cho phép.

Asia Business Insider – Công nghệ là trọng tâm phát triển

CEO Lê Hồng Ân luôn đặt công nghệ chính là trọng tâm phát triển của Asia Business Insider. Đó là lý do mà Asia Business Insider luôn tìm tòi và áp dụng những nền tảng ứng dụng mới vào các dịch vụ của mình, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm. Đồng thời tiết kiệm được chi phí bỏ ra của các doanh nghiệp và tối đa doanh số đạt được.

Asia Business Insider – Hành trình tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp Việt

Asia Business Insider luôn quan tâm, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, để xây dựng và triển khai kế hoạch dành riêng cho các doanh nghiệp đối tác – bởi Asia Business Insider luôn tin rằng sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quyết định cho thành công của Asia Business Insider. Chính vì điều đó cùng với sự dẫn dắt của CEO Lê Hồng Ân, Asia Business Insider đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều đối tác và cá nhân. Đây chính là điều mà Asia Business Insider vô cùng tự hào vì đã đóng góp một phần sức lực vào việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển ngày một thịnh vượng và đồng thời là nguồn động lực to lớn trong hành trình thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

CEO Lê Hồng Ân – Nhà sáng lập Asia Business Insider

Trong tương lai, Asia Business Insider chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa, nhằm đáp ứng tuyệt đối các nhu cầu của khách hàng như tăng trưởng doanh thu, tiếp cận khách hàng tiềm năng, giúp doanh nghiệp hoàn thành mọi mục tiêu kinh doanh với các phương pháp digital marketing bài bản, chuyên nghiệp. Khát khao trở thành người bạn đồng hành cùng mọi doanh nghiệp trong chặng đường quảng bá thương hiệu sẽ là mục tiêu để đội ngũ Asia Business Insider tiếp tục nỗ lực và phát triển từng ngày.

Asia Business Insider – Chắp cánh giấc mơ xây dựng thương hiệu cho mọi cá nhân

Asia Business Insider – Giải pháp quảng bá thương hiệu cho mọi doanh nghiệp

Asia Business Insider – Phát triển bền vững

Hệ sinh thái của Asia Business Insider

 

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0938963823

Facebook: Asia Business Insider - Facebook

Youtube: Asia Business Insider Viet Nam - YouTube

Website: Asia Business Insider (thoibaoasiabusiness.com)

 

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "CEO LÊ HỒNG ÂN – Nhà sáng lập Asia Business Insider thành kỳ lân Việt Nam" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.