CEO Đường Minh Thái Tâm: Thành công được xác định từ những trở ngại đã vượt qua

Đăng bởi Trang Viên

11/11/2022 20:25

CEO Đường Minh Thái Tâm gây ấn tượng bởi khả năng kinh doanh đáng ngưỡng mộ và tâm huyết mà anh dành cho CEO 1983.

Luôn tâm niệm: "Mức độ thành công được xác định không phải bởi những gì ta đã đạt được, mà bởi những trở ngại ta đã vượt qua", CEO Đường Minh Thái Tâm thử thách mình tại nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Với tài năng và niềm đam mê kinh doanh anh đã sớm gặt hái được những thành công nhất định. Hiện, anh đang là Tổng Giám đốc Công ty CP Công nghệ& Thời trang Tâm An; Chủ tịch Công ty CP Thời trang& Công nghệ Đường Nguyễn Vũ, Chủ tịch Công ty TNHH Thương mại & XNK Tân Đường Gia.

tr2-1668172593.png

CEO Đường Minh Thái Tâm

Ngoài kinh doanh thương hiệu thời trang hàng hiệu Outlet, thương hiệu thời trang Nam cao cấp mosyno.vn, anh Tâm còn sở hữu xưởng may Tâm An (Yên Bái, Đông Anh, Hà Nội) chuyên nhận may giá công thời trang cao cấp.

Đáng chú ý, CEO Đường Minh Thái Tâm còn đang vận hành App Công nghệ nền tảng Affiliate đa tầng chuyên bán các sản phẩm thời trang hàng hiệu Top 1 Việt Nam hanghieuviet.vn. Vị CEO tài ba này cũng đang triển khai Dự án Nhà Máy Sim Xứ Lạng (chế biến các sản phẩm từ sim rừng) tại Lương Năng (Văn Quan, Lạng Sơn).

Là Tổng Giám đốc, Chủ tịch hàng loạt doanh nghiệp đình đám thế nhưng giữa những bộn bề công việc, CEO Đường Minh Thái Tâm vẫn trăn trở, mong mỏi kết nối các doanh nhân trên khắp các tỉnh thành nhằm mở ra nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác kinh doanh cùng phát triển.

tr1-1668172588.png

CEO Đường Minh Thái Tâm

Nghĩ là làm, anh Tâm sáng lập ra CEO 1983 (Hội doanh nhân 1983) đồng thời giữ chức Chủ tịch hội từ ngày thành lập (15/10/2020) đến nay.

CEO 1983 là câu lạc bộ tập hợp các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, chủ chuỗi cửa hàng, hộ kinh doanh cá thể quy mô lớn, các nhà lý điều hành công ty, tập đoàn lớn,.. sinh năm 1983 trên toàn quốc.

Hội được thành lập nhằm tạo nơi các doanh nhân được chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ và hợp tác để cùng nhau phát triển; cùng nhau thực hiện trách nhiệm xã hội, trợ giúp cộng đồng.

tr3-1668172598.png

CEO Đường Minh Thái Tâm cùng toàn thể nhân viên tại tiệc liên hoan cuối năm 2021

Khi tham gia Hội doanh nghiệp 1983, thành viên được tham gia các khóa đào tạo cho doanh nhân; ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau với chất lượng và giá cả tốt nhất; được hỗ trợ giới thiệu, chào bán các sản phẩm, dịch vụ tới các đối tác, khách hàng khác cũng như chia sẻ các cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh cùng các bạn hàng, đối tác, quan hệ riêng của nhau.

Tại các buổi hội thảo, tọa đàm, thành viên cũng có thể trình bày về dự án hoặc chiến lược phát triển của công ty mình, Ban cố vấn cùng các thành viên khác sẽ đánh giá, góp ý và tư vấn để dự án hoàn thiện hơn, khả thi hơn.

tr4-1668172647.png

Công ty CP Công nghệ & Thời trang Tâm An có địa chỉ tại Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Ngoài các hoạt động kinh doanh, CEO Đường Minh Thái Tâm luôn mong muốn đem đến nhiều điều tốt đẹp, tích cực cho cộng đồng. Vì vậy, CEO 1983 thường xuyên tổ chức trợ giúp cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực như: từ thiện, bảo vệ môi trường hay các hoạt động khác,...

Là người đứng đầu CEO 1983, CEO Đường Minh Thái Tâm luôn kiên định trong thực hành đạo đức doanh nhân Việt, tích cực đóng góp về kinh tế xã hội, tuân thủ pháp luật, minh bạch, sáng tạo trong kinh doanh, hỗ trợ các thành viên hội cùng phát triển.

Với sự đổi mới và chuyển biến tích cực, doanh nhân có tầm nhìn đặc biệt và đầy nhân văn này bày tỏ quyết tâm, hứa hẹn mở thêm nhiều hoạt động giá trị và ý nghĩa cho các thành viên của CEO 1983 trong tương lai.

Trang Viên
Bạn đang đọc bài viết "CEO Đường Minh Thái Tâm: Thành công được xác định từ những trở ngại đã vượt qua" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.