Candino 1010 - Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội thụ phiên bản đồng hồ giới hạn được săn đón ngày ra mắt

Đăng bởi Hoài Thương

22/08/2020 21:02

Năm 1010, Lý Thái Tổ ban chiếu dời đô, chuyển kinh đô nước Việt từ Hoa Lư về thành Đại La và đổi tên thành từ Đại La thành Thăng Long, tức rồng bay. Trải qua 1010 năm, Thăng Long - Hà Nội đã tích tụ linh khí của đất trời để không chỉ nắm giữ vai trò thủ đô của Việt Nam, là mảnh đất nghìn năm văn hiến mà còn là đầu tàu kinh tế, là động lực phát triển của cả quốc gia.

Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, với sự trân trọng dành cho lịch sử của Hà Nội cùng với sự yêu quý đối với người dùng tại Việt Nam, công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh phối hợp cùng thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ Candino giới thiệu phiên bản đồng hồ giới hạn với tên gọi Candino 1010 “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ” (gọi tắt là Candino 1010).

Candino 1010 sở hữu điểm nhấn trên mặt số là logo Khuê Văn Các - biểu tượng của Hà Nội, đồng thời là biểu tượng của văn hiến và đỉnh cao tri thức, cùng với đó là dòng chữ “Anniversary 1010 years Ha Noi - Limited Edition”. Ở mặt sau của Candino 1010 là hình ảnh bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, giống như một lời khẳng định về chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam.

Candino 1010 được sản xuất theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ với chứng nhận Swiss Made cùng dòng chữ Limited Edition và số thứ tự của đồng hồ ở mặt đáy. Phiên bản giới hạn này ra mắt người dùng Việt Nam với 02 tùy chọn dành cho nam và nữ.

Với chất lượng tuyệt hảo cùng ý nghĩa đặc biệt, Candino 1010 “Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội tụ” sẽ là món quà hoàn hảo dành cho những người yêu Hà Nội, yêu Việt Nam.

Candino là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ, được thành lập từ năm 1947. Candino được ưa chuộng khắp thế giới với sự hiện diện ở hơn 70 quốc gia. Năm 2005, Candino chính thức được phân phối chính hãng thông qua công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh. Trước khi ra mắt Candino 1010, Candino từng trình làng 02 phiên bản đồng hồ đặc biệt dành riêng cho Việt Nam. Trong đó, phiên bản Candino Kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội được ra mắt năm 2010 với biểu tượng Khuê Văn Các cùng dòng chữ “Anniversary of 1000 years Thang Long - Ha Noi”, phiên bản Candino Hoàng Sa, Trường Sa ra mắt năm 2015 với thông điệp “Hoang Sa, Truong Sa belong to Vietnam”, hình ảnh quốc kỳ Việt Nam và bản đồ Việt Nam với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh là đơn vị nhập khẩu và phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh Candino, Tân Hải Minh hiện là nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như Breitling, Perrelet, Century, Frederique Constant, Rado, Orient, Seiko,...Tân Hải Minh đã gây được tiếng vang khi kết hợp với nhiều thương hiệu lớn ra mắt các dòng đồng hồ dành riêng cho thị trường Việt Nam. Với việc ra mắt Candino 1010, Tân Hải Minh đã hoàn thiện bộ ba phiên bản đồng hồ đặc biệt “Tinh hoa hội tụ” dành riêng cho Việt Nam trong năm 2020. Trong đó, 02 phiên bản đặc biệt khác đã được ra mắt đầu năm 2020 là Orient 1010 - Văn hiến nghìn năm, tinh hoa hội tụFrederique Constant Manufacture Worldtimer Vietnam Limited Edition Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mr. Nguyễn Đình Hiển

Tel: 0972.912.882

Email: hien.nguyendinh@galle.vn

Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh

Địa chỉ: Tầng 2, số 41 Thi Sách, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 

 

 

Hoài Thương
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Candino 1010 - Thăng Long nghìn năm, tinh hoa hội thụ phiên bản đồng hồ giới hạn được săn đón ngày ra mắt" tại chuyên mục Thương hiệu - Thị trường. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.