Cân điện tử nhà bếp

Đăng bởi Thu Hằng

06/09/2020 23:43

Nếu bạn là người đam mê vào bếp và yêu thích làm bánh thì việc sử dụng cân điện tử nhà bếp là điều cần thiết bởi yêu cầu các nguyên liệu phải có độ chính xác từng gam, và tính năng cân trừ bì do vậy dù bạn là người làm bếp chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì việc sử dụng cân điện tử nhà bếp có còn vô vàn lợi ích khác mà nhiều người chưa biết.

Cân điện tử nhà bếp là gì?

Cân điện tử nhà bếp hay còn gọi là cân điện tử mini là loại cân điện tử có độ chính xác cao tới từng gam, có trọng lượng cân tối đa nhỏ, thông thường tối đa 5kg được sử dụng nhiều trong nhà bếp hoặc các tiệm làm bánh chuyên nghiệp, loại cân này thường có nhiều chế độ đo theo tiêu chuẩn quốc tế mà bạn có thể dễ dàng quy đổi nhờ vào những nút bấm khác nhau.

Để làm được những chiếc bánh ngon hay những món ăn thương hạng ngoài tay nghề cao còn đòi hỏi lượng thực phẩm, nguyên liệu phải chính xác tuyệt đối, vì vậy mà chiếc cân điện tử là điều quan trọng góp nên sự thành công của người đầu bếp chuyên nghiệp.

Cân nhà bếp điện tử liệu có cần thiết cho gia đình hay không?

Không chỉ giúp cân đo đong đếm khối lượng thành phần, gia vị công thức nấu ăn như cách mọi người thường nghĩ, cân điện tử dùng cho nhà bếp còn có nhiều lợi ích khác như:

- Đảm bảo chính xác khẩu phần ăn: Ngoài việc đong đếm lượng nguyên liệu giảm cân như ức gà, súp lơ, các loại hạt,… Cân điện tử dùng cho nhà bếp còn có thể đo khẩu phần snack ăn nhẹ mỗi ngày, tránh tình trạng ăn thừa hoặc thiếu tính toán trong lộ trình ăn kiêng.

- Đo lượng calorie tiêu thụ: Với cân điện tử dùng cho nhà bếp, bạn hoàn toàn kiểm soát được lượng calorie cả gia đình tiêu thụ theo khối lượng thực phẩm sử dụng để đáp ứng tháp dinh dưỡng lý tưởng theo yêu cầu và nhu cầu của mọi người.

- Đo nguyên liệu làm bánh: Làm một chiếc bánh ngon không chỉ đòi hỏi ở tay nghề khéo léo, mà cốt lõi ở vấn đề chính là nguyên vật liệu, phụ liệu và tỉ lệ của nó như thế nào phù hợp.Vậy nên cân nhà bếp điện tử sẽ là vật dụng thiết yếu để giải quyết vấn đề này.

Top 5 thương hiệu cân điện tử nhà bếp bán chạy nhất hiện nay

Cân điện tử nhà bếp Beurer

Cân điện tử nhà bếp Tiross

Cân điện tử nhà bếp mini

Cân điện tử nhà bếp Bremed

Cân điện tử nhà bếp Brandt

Trong top 5 thương hiệu cân điện tử nhà bếp bán chạy nhất hiện nay nổi bật hơn cả là Cân điện tử nhà bếp Beurer :

  • Cân có thiết kế thông minh, độ chia rất nhỏ.
  • Độ chính xác cao.
  • Màn hình LCD, chữ số cao 15mm, hiển thị rõ nét.
  •  Dễ sử dụng.
  •  Nhỏ gọn, dễ cất giữ và mang theo.
  • Khối lượng cân được: 1g - 3kg.
  • Có thể cân được khối lượng và thể tích.
  •  Chức năng cân trừ bì tiện ích.
  • Sử dụng 1 pin CR2032. Cân tự tắt sau 1 phút, tiết kiệm pin.
  •  Thích hợp sử dụng cho nhà hàng, cho người đang luyện tập hoặc ăn kiêng cũng như chia thức ăn cho em bé, làm bánh...

Nên chọn mua cân điện tử nhà bếp ở đâu đáng tin cậy nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối cung cấp cân điện tử, khi đến với Cân điện tử Minh Phúc, bạn hoàn toàn yên tâm nhé bởi chúng tôi là chuyên gia chuyên cung cấp cân điện tử nhà bếp chính hãng chất lượng cao, đặc biệt đi kèm đó là chế độ bảo hành dài hạn.

Làm việc bằng cả cái tâm  là tiêu chí chúng tôi luôn hướng tới. Vì thế Cân Điện Tử Minh Phúc luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Với nhiều ưu điểm và lợi thế trên, công ty Cân điện tử Minh Phúc luôn cung những model cân điện tử chính hãng đến tận tay quý khách hàng. Sự tin tưởng của quý khách chính là động lực giúp chúng tôi không ngừng phát triển.

Cân điện tử Minh Phúc hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các loại cân điện tử với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, Minh Phúc tự tin mang đến những sản phẩm cân điện tử mang thương hiệu chính hãng.

Đến với cân điện tử Minh Phúc quý khách sẽ được tư vấn miễn phí - lắp đặt nhanh chóng, thời gian đáp ứng nhanh, chất lượng sản phẩm- dịch vụ tốt, giá rẻ nhất thị trường, phục vụ 24/24h

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV SX Xây dựng Minh Phúc

VPGD: 33H/8 Đường số 6, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP. HCM

Địa chỉ: KDC Nhật Tường - Khu 3 - Ấp 7 - An Phước - Long Thành - ĐN

Điện thoại: 0979556425

Website: https://thietbidientu.net.vn/

Email: mpc.thietbidientu@gmail.com

 

Thu Hằng
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Cân điện tử nhà bếp" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.