Cám chào mào Bình Dương - Đồng hành cùng nghệ nhân chơi chim cảnh

28/01/2022 10:30

Mới đây, tại Lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu - sản phẩm - dịch vụ tin dùng” năm 2022, cơ sở sản xuất Cám chào mào Bình Dương đã vinh dự nhận giải Top 100 bình chọn.

Đây là chương trình thường niên do Hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng, Hiệp hội chống hàng giả phối hợp với các đơn vị truyền thông uy tín thực hiện. Giải thưởng dựa trên tiêu chí các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích vượt trội trong hoạt động sản xuất, được người tiêu dùng tin tưởng.

Chơi chim cảnh - Thú vui tao nhã

Từ xưa, cổ nhân quan niệm rằng: “Chơi đồ cổ để giữ thần, chơi cây để giữ lễ, chơi chim để giữ chí”. Do vậy, những bậc thầy nuôi chim kiểng ở Hậu Giang đều thiết kế một khu vườn cảnh với đầy đủ cây, đá, cá, chim. Tất cả đều nhằm phục vụ nhu cầu đời sống tinh thần thường ngày của con người. Nếu trước đây, mọi người quan niệm chỉ có những người đứng tuổi, khá giả, có cơ ngơi bề thế ở các biệt thự mới yêu tiếng hát của thiên nhiên, thì ngày nay, ngày càng nhiều người trẻ tuổi ở phố, ở các khu nhà chung cư, nhà tập thể tìm đến thú chơi tao nhã này.

Đặc biệt, với giọng hót líu lo mê hoặc lòng người và ngoại hình bắt mắt, nuôi chim Chào Mào đang trở thành một trong những thú chơi được nhiều người ưa chuộng. Với tiếng hót lảnh lót và dáng vẻ uy nghi của một “bậc quân vương” chim cảnh, chào mào đang là một trong những loài chim được giới chơi chim săn đón nhiều nhất. Tuy nhiên, để chăm sóc loài chim này đòi hỏi sự công phu và tỉ mỉ, nhất là phần dinh dưỡng để chim có được sự cân đối hài hòa nhất về thể lực, thể chất cũng như có ngoại hình bắt mắt nhất.

Cám chào mào Bình Dương- Nơi các nghệ nhân gửi gắm niềm tin

Thấu hiểu được nhu cầu thiết thực của các nghệ nhân cũng như những người yêu chim chào mào, Cám Chào Mào Bình Dương  đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền khép kín, nguyên liệu gồm các loại ngũ cốc tốt nhất, kết hợp với trứng gà ta, thịt bò, tôm sông, công thức cám đã được anh em nghệ nhân kiểm định thực tế, không có chất kích thích tạo cảm giác chim căng ảo, tự rỉa lông, cắn lông, phá vĩ. Với mục tiêu đem đến những gì tốt nhất cho người tiêu dùng, cám chào mào Bình Dương không ngừng cải tiến về chất lượng để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của chim.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng đã tổ chức rất nhiều hội thi, cuộc giao lưu để những người chơi chim có cùng đam mê được kết nối với nhau. Sự đam mê và thú vui đặc biệt này đã gắn kết những người mong muốn được tìm kiếm sự yên bình giữa những tập nập và náo nhiệt của phố thị. Vì những lý do đó mà các câu lạc bộ, các sự kiện do Cám chào mào Bình Dương tổ chức ngày càng thu hút nhiều người tham gia.

Nhờ những đóng góp tận tâm cho cộng đồng người nuôi chim cảnh nói chung và chim chào mào nói riêng, vừa qua, Cám chào mào Bình Dương đã vinh dự được đón nhận danh hiệu “Thương Hiệu- Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng năm 2022”. Đây là sự ghi nhận cũng như khẳng định uy tín của thương hiệu Cám chào mào Bình Dương đối với người tiêu dùng, và cũng là động lực để toàn thể cán bộ nhân viên của Cơ sở lấy làm động lực để phấn đấu nhiều hơn nữa, để xứng đáng với niềm tin thương hiệu.

 

Bạn đang đọc bài viết "Cám chào mào Bình Dương - Đồng hành cùng nghệ nhân chơi chim cảnh" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.