Böss S-Bright - Cửa cuốn siêu sáng hàng đầu Việt Nam

28/01/2022 16:31

Không gian sống thoáng đãng sẽ giúp tinh thần thoải mái và nâng cao sức khỏe. Việc đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà là một trong những việc làm mà nhiều gia đình lựa chọn để giúp không gian sống thoáng đãng hơn. Đặc biệt là những gia đình ở các thành phố lớn, có diện tích nhỏ hẹp hay các nhà kho, xưởng sản xuất thì việc đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà là việc rất được quan tâm.

Để góp phần mang không gian sống thông thoáng, tràn ngập nắng gió đến với hàng triệu công trình, Tập đoàn Tân Trường Sơn đã đầu tư nghiên cứu, sáng tạo để cho ra mắt dòng cửa cuốn siêu sáng Böss S-Bright. Với thiết kế lỗ thoáng kích thước lớn, thẩm mỹ tinh tế, lắp đặt cửa cuốn Böss S-Bright đem đến không gian sống thoáng đãng nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Thay đổi thiết kế để tối ưu khả năng đón sáng

Với vị thế “Ông chủ ngành cửa”, Tân Trường Sơn Group luôn sáng tạo để có thể tạo ra sản phẩm ưng ý nhất. Và Böss S-Bright là một trong những sản phẩm như thế khi được cải tiến khả năng đón sáng của cửa cuốn, giải quyết được nhiều băn khoăn của người dùng.

Cụ thể, Böss S-Bright được cải tiến với các lỗ thoáng hình chữ nhật có kích thước lớn. Thay đổi kích thước ô thoáng là kết quả của cả quá trình nghiên cứu, tính toán kỹ lưỡng sao cho có thể cung cấp nguồn sáng tối đa cho không gian sống nhưng vẫn đảm bảo độ vững chắc và không làm giảm khả năng chịu lực của cửa.

Các lỗ thoáng trên cửa cuốn Böss S-Bright được xếp xen kẽ với nhau. Nhìn xa giống như một bức tường gạch độc đáo. Đặc biệt, các lỗ thoáng được gắn thêm lớp PE xuyên sáng, giúp không gian đón được nguồn ánh sáng tự nhiên nhưng không hề bị chói mắt, khó chịu. Khi cần thoáng khí, người dùng có thể tháo rời lớp PE xuyên sáng ra một cách dễ dàng. Như vậy, ngoài khả năng giúp không gian sống đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, cửa cuốn siêu sáng Böss S-Bright còn giúp khách hàng có thể giao hòa không khí theo nhu cầu sử dụng của mình.

Giống như các mẫu cửa cuốn khác của BössDoor, Böss S-Bright được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp đạt chuẩn Quốc tế, giúp tăng độ cứng chắc, bền bỉ theo thời gian. Đồng thời, nan cửa cuốn Böss S-Bright được sơn tĩnh điện trên hệ thống hoàn toàn tự động. Khi nhìn chếch 45º bề mặt sơn sẽ thấy những hạt chấm trắng lấp lánh đó là hạt Metallic và Polyester-H2, các thành phần hoạt chất này không chỉ góp phần tạo điểm nhấn và làm đẹp thêm cho không gian kiến trúc mà còn giúp tăng độ cứng bề mặt sơn và tránh tình trạng nan cửa nhanh bị phai màu, bong tróc sơn. Bề mặt sơn cửa cuốn Böss S-Bright được bảo hành lên đến 30 năm.

Bên cạnh khả năng đón ánh sáng, màu sắc đa dạng, thẩm mỹ tinh tế, cửa cuốn Böss S-Bright còn chiếm trọn được niềm tin yêu của khách hàng bởi khả năng vận hành êm ái, trơn tru, bền bỉ. Thiết kế sử dụng hệ gioăng cao su 2 thành phần kết hợp với các móc nối, điểm chịu lực được gia cố và thiết kế theo công nghệ hiện đại, bộ đáy chuẩn chất lượng, thẩm mỹ giúp cửa cuốn Böss S-Bright tăng khả năng chịu lực, không gây tiếng ồn khó chịu khi vận hành đóng/mở.

Vô hiệu hóa siêu trộm với công nghệ an ninh tối tân

Là một siêu phẩm trong bộ sưu tập các mẫu cửa cuốn thông minh, hiện đại nhất của BössDoor, Böss S-Bright được tích hợp những công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn thông minh, giúp khách hàng yên tâm tận hưởng không gian sống an yên mà không phải lo lắng kẻ gian sẽ cạy phá, dò mã khóa đột nhập vào nhà.

Một số công nghệ đảm bảo an ninh, an toàn thông minh hàng đầu được tích hợp trên cửa cuốn Böss S-Bright phải kể đến như:

- Công nghệ chống sao chép mã khóa ARC tiên tiến - Có thể sinh ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên khác nhau. Không sử dụng một mã khóa cố định như các loại cửa cuốn thế hệ cũ. Mỗi lần mở cửa sẽ là một mã khóa ngẫu nhiên khác nhau nên siêu trộm không thể dễ dàng dò mã khóa đột nhập vào nhà được.

- Sử dụng bộ khóa chốt tự động (đã được Cục Sở hữu Trí Tuệ chứng nhận) - Mang đến giải pháp chống cạy nâng cửa cuốn hiệu quả. Bộ khóa chốt tự động có thiết kế chắc chắn, thẩm mỹ tinh tế và khả năng chống trộm tốt nhất hiện nay. Với chốt chống cạy nâng cứng chắc, siêu bền bỉ phía trong cùng hệ thống các bánh răng chắc chắn, siêu trộm không có cơ hội ngắt điện và cạy phá cửa đột nhập vào nhà được. Đặc biệt, bộ khóa chốt tự động có khóa cơ để thu hồi chốt, mang đến giải pháp thoát hiểm an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

- Tự động cảnh báo khi cửa có dấu hiệu bị cạy phá. Tự dừng và báo còi khi gặp vật cản.

Với thiết kế Siêu Sáng - Thẩm Mỹ - An Toàn - Bền Bỉ - Màu Sắc Đa Dạng, cửa cuốn Böss S-Bright nhanh chóng được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu cửa cuốn siêu sáng Böss S-Bright ở hầu hết trên các con phố, nhà xưởng, nhà kho, trung tâm thương mại,...

Nhiều chuyên gia khẳng định, Böss S-Bright là bước đi chiến lược của Tân Trường Sơn Group khi sở hữu thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi không gian cũng như giúp không gian sống tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo an ninh. Đặc biệt, với những hộ gia đình, nhà xưởng, nhà kho cần nhiều ánh sáng tự nhiên thì Böss S-Bright chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group - BössDoor

Website: tantruongsongroup.combossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007

Địa chỉ: 391 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết "Böss S-Bright - Cửa cuốn siêu sáng hàng đầu Việt Nam" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.