"Ăn cùng bà Tuyết" vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu - Nổi tiếng Quốc gia 2023”

Đăng bởi Minh Trí

15/09/2023 13:56

Diễn đàn Phát triển thương hiệu bền vững và bảo vệ tài sản trí tuệ của doanh nghiệp, biểu dương Thương hiệu – Nổi tiếng Quốc gia 2023 được Viện phát triển Sáng chế và đổi mới công nghệ phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Đông Nam Audio Visual và các cơ quan hữu quan tổ chức. Chương trình nhằm trao đổi, chia sẻ những giá trị về xây dựng, bảo vệ thương hiệu và tài sản trí tuệ của doanh nghiệp, đồng thời biểu dương, ghi nhân những thương hiệu, doanh nghiệp, doanh nhân đã nỗ lực, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững.

                                                                   "Ăn cùng bà Tuyết" được vinh danh “Thương hiệu - Nổi tiếng Quốc gia 2023”


Thương hiệu "Ăn cùng Bà Tuyết" đã vượt qua nhiều thương hiệu khác để được vinh danh tại Diễn đàn khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí.
Thương hiệu đồ ăn vặt "Ăn cùng Bà Tuyết" trở nên quen thuộc trên cả nước nhờ phong cách trẻ trung, hài hước, đồ ăn bắt mắt và ngon miệng. Thương hiệu đã kinh doanh từ tháng 4 năm 2022, đây là một thương hiệu trẻ có bước phát triển thần tốc trong lĩnh vực vốn cạnh tranh khốc liệt như ngành ẩm thực. Đây không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. 
Đồ ăn vặt thường nhanh gọn và không chú trọng hình thức, nhưng với “Ăn cùng Bà Tuyết” các món ăn đều được tạo hình ảnh đẹp mắt và chỉn chu nhất, cùng nguồn nguyên liệu tươi mới an toàn cho sức khỏe. Công thức đồ ăn của “Ăn cùng Bà Tuyết “đã dung hòa khẩu vị của các miền, phù hợp với mọi lứa tuổi, mang hương vị đặc trưng riêng và được các bạn trẻ khắp cả nước ưa thích.
Là thương hiệu hàng đầu trong việc nắm bắt trend và tìm hiểu nhu cầu ẩm thực khách hàng. “Ăn cùng Bà Tuyết” thường xuyên cho ra các món ăn vặt theo combo nhiều món và quà tặng đi kèm. Thương hiệu này nổi tiếng với việc tặng các sản phẩm đi kèm và miễn phí vận chuyển trong các dịp đặc biệt.

Các sản phẩm được dễ dàng đặt hàng tại Shopee, Lazada và Tik Tok Shop,... việc này giúp dễ dàng đưa đồ ăn bà Tuyết phát triển đến phạm vi cả nước. Các món ăn vặt phổ biến do “Ăn cùng Bà Tuyết” cung cấp bao gồm: Cua chiên mắm hành, bánh gạo mật ong, đùi gà bơ sữa, đùi gà phô mai,...
Đại diện “Ăn cùng Bà Tuyết” chia sẻ sau buổi diễn đàn: “Trải qua nhiều khó khăn thử thách trong hành trình kinh doanh, “Ăn Cùng Bà Tuyết” cảm thấy rất biết ơn khi những cố gắng đã được đền đáp. Đặc biệt tập thể “Ăn Cùng Bà Tuyết” muốn dành lời cảm ơn sâu sắc tới khách hàng - những người đã ủng hộ thương hiệu trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai, các bạn chính là động lực to lớn giúp thương hiệu đạt được kết quả như ngày hôm nay”.
Danh hiệu “Thương hiệu - Nổi tiếng Quốc gia 2023” là một trong những dấu ấn và ghi nhận xứng đáng giành cho sự nỗ lực không ngừng của “Ăn Cùng Bà Tuyết” trong suốt thời gian qua. “Ăn cùng Bà Tuyết” sẽ cố gắng hết sức để giữ vững vị thế, ngày càng cải tiến nâng cấp chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết ""Ăn cùng bà Tuyết" vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu - Nổi tiếng Quốc gia 2023”" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.