Vòng đeo đầu thông minh FRENZ™ giành giải thưởng danh giá CES Innovation Awards

Đăng bởi Thu Nga

10/01/2023 10:01

Vòng đeo đầu thông minh FRENZ™ giành giải thưởng danh giá CES Innovation Awards cho hạng mục thiết bị công nghệ đeo thông minh (Wearable) tại Hoa Kỳ vào tháng 11 vừa qua, đưa Công ty Công nghệ Earable® Neuroscience trở thành đại diện Việt Nam duy nhất chiến thắng hạng mục giải thưởng này. Nhân dịp này, Earable® mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho những người dùng đầu tiên trên thế giới.

Nhân dịp ra mắt, Earable® mang đến ưu đãi đặc biệt dành cho những người dùng đầu tiên trên thế giới

Là vòng đeo đầu thông minh đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ âm thanh truyền qua xương, FRENZ™ nổi trội với ba chức năng quan trọng đó là mang đến cho người dùng giấc ngủ sâu, sự tập trung sâu và thư giãn sâu thông qua sóng não của người dùng trong thời gian thực. Một thư viện âm thanh khổng lồ được tích hợp qua ứng dụng FRENZ™ để cung cấp đến não dựa trên trạng thái của não bộ theo thời gian thực. Sản phẩm mang tới công nghệ giấc ngủ vượt trội khi trở thành thiết bị đeo đầu tiên trên thế giới có thể theo dõi và kích thích các hoạt động của não để mang đến giấc ngủ sâu, sự tập trung cao và trạng thái thư giãn chất lượng.

 

Bên cạnh tính đột phá về công nghệ, FRENZ™ còn mang đến một phong cách sống thông minh và thanh lịch. Thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, và sự thoải mái từ chất liệu khiến sản phẩm này hoàn toàn phù hợp để người dùng sử dụng trong thời gian dài lên đến 10 tiếng. Người dùng có thể sử dụng vòng đeo đầu FRENZ™ vào mọi hoàn cảnh: khi ngủ, khi học tập và làm việc, khi giải trí, khi thiền…

 

Là chủ nhân giải thưởng danh giá CES Innovation Awards cho hạng mục thiết bị công nghệ đeo thông minh (Wearable) tại Hoa Kỳ, đại diện Công ty Công nghệ Earable® Neuroscience sẽ thuyết trình về sản phẩm FRENZ™ tại sự kiện CES Las Vegas (từ ngày 03/01 đến 08/01/2023) cùng những bí mật đằng sau kỳ vọng về việc FRENZ™ sẽ phá vỡ giới hạn ngành công nghệ giấc ngủ trong tương lai. Đó cũng chính là lý do mà sản phẩm đã nhận được 15 bằng sáng chế toàn cầu sau hơn 8 năm nghiên cứu tại trường Đại học Colorado (Hoa Kỳ) và Đại học Oxford (Anh).

 

 

Ông Tâm Vũ, Giáo sư tại Đại học Colorado (Hoa Kỳ), Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều      hành Earable® Neuroscience cho biết: “Mỗi năm, 900 triệu thiết bị đeo tiêu dùng được bán ra trên toàn thế giới. Với 60% dân số thế giới mắc các vấn đề liên quan tới giấc ngủ, thế giới đang trải qua một vấn đề nhức nhối về giấc ngủ của con người. Do đó, các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ nổi lên như một ngành phát triển mạnh và nhanh chóng. Vào năm 2021, thị trường hỗ trợ giấc ngủ toàn cầu được định giá 64,08 tỷ USD, với mức tăng trưởng đáng kinh ngạc là 7,1% dự kiến vào năm 2030. FRENZ™ ra đời có thể cải thiện giấc ngủ trên toàn thế giới và giải phóng tiềm năng thực sự của con người. Earable® mong muốn trở thành công ty khoa học thần kinh công nghệ chuyên sâu giúp cải thiện đáng kể trạng thái tinh thần của con người trên thế giới ở quy mô lớn và khả năng ứng dụng cao.”

 

 

Ông Vũ Quốc Huy, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC), Bộ Kế hoạch và Đầu tư, cho biết: “Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra rất nhanh, tác động sâu rộng và đa chiều trên phạm vi toàn cầu thì đổi mới sáng tạo là một trong những nhân tố quyết định cho quá trình phát triển nhanh và bền vững của một quốc gia, một vùng lãnh thổ. Trong thời gian vừa qua, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới công bố Sáng kiến Đổi mới sáng tạo Việt Nam (InnovateVN) và giao NIC phối hợp, kết nối các nguồn lực nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo tiên phong của Việt Nam. Các nguồn lực cần thiết như tài chính, công nghệ, phòng thí nghiệm, khu sản xuất, nguồn nhân lực tài năng, không gian làm việc sẽ tạo bệ phóng cho các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo tiên phong như Earable® Neuroscience, qua đó đẩy nhanh quá trình phát triển các sản phẩm và mô hình kinh doanh mới, khẳng định trí tuệ Việt Nam trên bản đồ đổi mới sáng tạo thế giới.”

 

Chia sẻ về vòng đeo đầu thông minh FRENZ, Nelson Dellis, người 5 lần nắm giữ vị trí vô địch thế giới về trí nhớ cho biết: “Đối với một huấn luyện viên và chuyên gia cải thiện trí nhớ, việc sở hữu một công cụ như FRENZ để tăng cường rèn luyện nhận thức, cải thiện chất lượng giấc ngủ là một yếu tố thay đổi cuộc chơi. Nếu bạn muốn nâng cấp sức mạnh não bộ của mình, FRENZ sẽ giúp bạn đạt được điều đó.”

 

Công ty đầu tư mạo hiểm nổi tiếng thế giới với tổng số vốn quản lý hơn 11 tỷ USD - Founder's Fund - đã phá vỡ thông lệ bằng cách trở thành nhà đầu tư lớn nhất của Earable® Neuroscience. Theo ông Keith Rabois, đồng sáng lập Founder's Fund: "Chúng tôi thích những công ty thực sự vượt trội, có tiềm năng thay đổi thế giới. Earable® thể hiện được tinh thần này. Chúng tôi tự hào là nhà đầu tư hàng đầu của Earable® ngay từ giai đoạn đầu và kỳ vọng được thấy sản phẩm tiếp tục là một cơn sốt trong ngành công nghệ mới nổi về thiết bị đeo dành cho giấc ngủ.”

 

Nhân dịp ra mắt thị trường toàn cầu, Earable® mang đến ưu đãi đặc biệt với giá trị sản phẩm chỉ còn $250 (khoảng 6 triệu đồng) thay vì $490 (khoảng 12 triệu đồng). Nhập mã CESFRENZ tại website: www.frenzband.com từ ngày 03/01 đến ngày 15/01/2023 để nhận ưu đãi kép.

Thu Nga
Bạn đang đọc bài viết "Vòng đeo đầu thông minh FRENZ™ giành giải thưởng danh giá CES Innovation Awards" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.