Tự Truyền thông, Marketing, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu trên nền tảng số!

Đăng bởi Văn Mạnh

23/09/2022 10:13

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tự Truyền thông, Marketing, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu trên nền tảng số. Trong khi thuê ngoài vừa tốn kém lại mất quá nhiều thời gian và chi phí. Bạn nhận thấy quá nhiều bất tiện đi kèm với một ít lợi ích từ việc truyền thông trên các nền tảng MXH xuyên biên giới. Diễn đàn Văn hóa và Đời sống được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép ngày 15/01/2020 ra đời với sứ mệnh giúp bạn giải quyết những khó khăn đó.

Để đồng hành với bạn trong quá trình giải quyết những nhu cầu và khó khăn bất cập trong việc giải bài toàn lợi ích và chi phí trong việc đẩy mạnh truyền thông, marketing, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu trên nền tảng số, năm 2019, Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển thuộc Liên hiệp các hội KHKT Việt Nam đã xin phép Bộ Thông tin và Truyền thông thiết lập Diễn đàn Đời sống và Phát triển - https://vanhoavadoisong.vn. Ngày 15/01/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp phép thiết lập mạng thông tin điện tử Diễn đàn Đời sống và Phát triển - https://vanhoavadoisong.vn số 17/GP - BTTTT do Nhà báo Vương Xuân Nguyên là chịu trách nhiệm nội dung, biên tập, xuất bản và vận hành Diễn đàn theo nội dung giấp phép và các quy định của pháp luật. Sau đó, để đồng hành với doanh nghiệp một cách thực chất và hiệu quả lâu dài hơn, Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển đã cho phép trên cơ sở mạng điện tử Diễn đàn https://vanhoavadoisong.vn hoạt động Online sẽ có thêm các hoạt động Offline theo quy chế bổ sung dưới đây.

vp11-1663750824.jpg

BƯỚC 1: Sau khi thành viên nghiên cứu tán thành Quy chế hoạt động Diễn đàn Văn hóa và Đời sống Online và Offline, sẽ được cấp thẻ thành viên (mẫu bên dưới) vàv được cấp một tài khoản, mật khẩu để truy cập vào Diễn đàn https://vanhoavadoisong.vn/user/tenthanhvien (ví dụ https://vanhoavadoisong.vn/user/Trinhkimthu):

tat-1663817148.jpg

BƯỚC 2: Bộ phận kỹ thuật sẽ hướng dẫn Thành viên truy cập vào hệ thống CMS https://vanhoavadoisong.vn/admin của Diễn đàn để có thể viết bài, chia sẻ tư liệu, hình ảnh theo Quy định của Diễn đàn, mạng điện tử đã được cấp phép. 

va-1663818722.jpg

BƯỚC 3: Thành viên hàng ngày tự truyền thông chia sẻ thông tin về bản thân, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ theo mẫu để quảng bá, xây dựng Thương hiệu, Nhân hiệu, Truyền thông, Marketing 0 đồng trên nền tảng số trên trang cá nhân của mình thuộc Diễn đàn. Bài viết sau khi được, người chịu trách nhiệm nội dung phê duyệt sẽ được hiển thị trên trang như một bài truyền thông thông thường. 

xaa-1663819243.jpg

Bài viết sau khi được xuất bản theo quy định và SEO như đối với một bài truyền thông sẽ Index, chia sẻ, lan tỏa thông tin trên các nền tảng tìm kiếm xuyên biên giới, nhất là Google để tiếp cận người dùng, khách hàng, người quan tâm như một công cụ truyền thông, marketing trả phí khác.

iii-1663819715.jpg

Kết quả tìm kiếm trên Google bài viết của Thành viên được hiển thị TOP chủ, đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu cho mình một công cụ Truyền thông, Marketing, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu trên nền tảng số một cách chủ động, hiệu quả!

nguyen1-1663820192.jpg

Chúc mừng tất cả những ai đọc được bài viết này và nhìn thấy cơ hội to lớn của việc nắm trong tay mình một công cụ truyền thông chuyên nghiệp thông qua việc trở thành thành viên của Diễn đàn Văn hóa và Đời sống. Mọi chi tiết, nếu quan tâm xin vui lòng liên hệ:

DIỄN ĐÀN VĂN HÓA VÀ ĐỜI SỐNG - VIỆN NGHIÊN CỨU VĂN HÓA VÀ PHÁT TRIỂN

GIẤY PHÉP SỐ 17/GP - BTTTT DO BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG CẤP NGÀY 15/01/2020

Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Vương Xuân Nguyên 

VPGD: JA08 Khu Biệt thự Thiên đường Bảo Sơn - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội

Điện thoại: 024.33580808/08.4646.0404 - Email: vanhoavadoisong@gmail.com.

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Tự Truyền thông, Marketing, xây dựng thương hiệu, nhân hiệu trên nền tảng số!" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.