Thưởng Tết cuối năm 2023: Tập đoàn du lịch Resorts International Vietnam chi khủng cho nhân viên

Đăng bởi Minh Phương

05/02/2024 16:43

Sau một năm làm việc, thưởng Doanh số và thưởng Tết được xem như một lời tri ân của doanh nghiệp dành cho những cống hiến và đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên. Mặc dù năm 2023 là một năm khủng hoảng kinh tế do ảnh hưởng từ đại dịch Covid 19 nhưng Tập đoàn Resorts International Viet Nam vẫn tiếp tục chi con số khủng thưởng Tết cho những cá nhân và tập thể xuất sắc.

Một năm “kinh tế buồn” nhưng vẫn chi mức thưởng khủng

Vừa qua, tập đoàn du lịch Resorts International Viet Nam (RIVN) đã tổ chức buổi tiệc liên hoan Tổng kết cuối năm tại Riverside Palace nhằm tổng kết và tri ân những đóng góp, cống hiến của toàn thể cán bộ nhân viên. Trong buổi tiệc, bên cạnh những khoảnh khắc cảm động thì còn có những giây phút vỡ òa, bất ngờ bởi công bố mức thưởng Doanh số dịp Tết Nguyên Đán 2024 năm nay.

Tập đoàn RIVN công bố chi mạnh hàng trăm triệu đồng dành tặng cho các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong năm 2023. Đại diện ban lãnh đạo cho biết chính sách thưởng Tết của Tập Đoàn năm nay sẽ cao hơn năm ngoái, bởi những thành công và doanh số mà cả tập thể đạt được trong suốt năm 2023 vừa qua vượt ngoài mong đợi dù rằng năm qua được đánh giá là một năm “kinh tế buồn” đối với toàn ngành Dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp nói chung và tour du lịch nói riêng.

Thưởng doanh số kèm thưởng Tết hậu hĩnh, lên đến 12 tháng lương!

Tại Year End Party năm nay, RIVN đã trao thưởng với nhiều hạng mục như: Best Sales Rep, Best Sales Manager, Best Show-up, Best Dedication Award, các giải thưởng cống hiến theo thâm niên từ 2 năm đến 8 năm ... Đặc biệt, có nhân viên sở hữu mức thưởng doanh số kèm thưởng Tết “khủng nhất” lên đến 12 tháng lương. Bên cạnh đó, RIVN còn dành tặng thêm các chuyến nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tại nước ngoài, phiếu an sinh, thẻ mua sắm tại các trung tâm thương mại cao cấp cho toàn thể nhân viên.

Year End Party năm nay cũng được RIVN đầu tư tổ chức hoành tráng hơn hẳn. Nhân viên tham gia giành giải Hoa hậu - Nam vương trong buổi tiệc sẽ có cơ hội nhận giải thưởng trị giá là một chuyến nghỉ dưỡng cao cấp bất kỳ theo sở thích tại các chuỗi resort 5 sao; toàn thể nhân viên được tham gia quay số may mắn với các phần thưởng giá trị như Iphone 15, TV 55 inch, Ipad, Macbook…

Là một trong những đơn vị dẫn đầu ngành du lịch thông minh, RIVN xem trọng và đề cao việc thực hiện đúng các chế độ phúc lợi, khen thưởng để động viên tinh thần, trách nhiệm làm việc của nhân viên, đặc biệt là các nhân viên đạt kết quả tốt. Thực tế, việc chi con số khủng để thưởng Tết Nguyên Đán cho nhân viên không còn là điều quá xa lạ ở RIVN. Bởi lẽ trong báo cáo về Phúc lợi và thưởng Tết hàng năm thì tập đoàn này luôn nằm trong top những đơn vị chi “mạnh tay”.

Tập đoàn du lịch có môi trường làm việc lý tưởng

RIVN được đánh giá là môi trường làm việc tốt, có chế độ lương thưởng cao hơn so với mặt bằng chung. Bên cạnh những con số hậu hĩnh, RIVN còn luôn chú trọng đến đời sống tinh thần của toàn thể nhân viên. Tập đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động định kỳ như tham gia thiền định - thiện nguyện, tổ chức các buổi đọc sách - trao đổi kinh nghiệm, tổ chức các hội thảo đào tạo và nâng cao kiến thức chuyên môn được đứng lớp bởi những chuyên gia trong và ngoài nước.

 

Ông Daniel N. - PGD Resorts International chia sẻ: "Bên cạnh mức thưởng Tết với con số khủng, tập đoàn Resorts International vẫn luôn cố gắng hơn nữa để đem đến thật nhiều chế độ phúc lợi tốt nhất cho toàn thể nhân viên. Trong suốt những năm qua, chúng tôi luôn ghi nhận và khen thưởng hậu hĩnh cho các nhân viên có thành tích tốt nhằm khích lệ tinh thần làm việc, cống hiến hết mình với những đóng góp hiệu quả cho tập đoàn. Bí quyết đầu tiên để mang lại hạnh phúc cho khách hàng, đó là mang lại hạnh phúc cho chính những người nhân viên của mình trước "

 

Liên tục trong nhiều năm, RIVN luôn nằm trong Top những doanh nghiệp du lịch nghỉ dưỡng đầu ngành có mức thưởng Doanh số và Thưởng Tết cao nhất. Một cái Tết trọn vẹn yêu thương, ngập tràn những điều tốt đẹp nhất cho toàn thể cán bộ nhân viên luôn là tâm huyết mà Tập đoàn hướng đến!

 

Resorts International Viet Nam - Live The Fullest Life

Hotline: 1900 2260

Address: Akuruhi Tower, 124 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Email: cskh@resortsinternational.vn

Website: https://resortsinternational.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/resortsinternational.vn/

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Thưởng Tết cuối năm 2023: Tập đoàn du lịch Resorts International Vietnam chi khủng cho nhân viên" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.