Thông tin mới nhất về tiến độ Merryland Quy Nhơn 2022

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

11/05/2022 13:37

Tiến độ Merryland Quy Nhơn đã đến đâu? Merryland Quy Nhơn được khởi công xây dựng từ năm 2020, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào năm 2023. Sau khi hoàn thành, đây hứa hẹn sẽ là khu du lịch đắt đỏ và hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Thời điểm hiện tại, dự án đã đi vào giai đoạn hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Đồng thời, nhà mẫu cũng đã được hoàn thiện để chủ đầu tư có thể tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Tham khảo thông tin dự án: https://merrylandquynhonsr.com/

Liên quan đến tiến độ Merryland Quy Nhơn 2022, Hưng Thịnh sẽ có những ghi nhận về thông tin mới nhất của dự án. Nội dung chi tiết sẽ được cập nhập trong bài viết sau để mang đến cho khách hàng góc nhìn rõ nhất.

Dự án Merryland Quy Nhơn đang dần hình thành

Cập nhật tiến độ Merryland Quy Nhơn Hưng Thịnh

Merryland Quy Nhơn là một trong những siêu dự án của Hưng Thịnh Corporation tại bán đảo Hải Giang, tỉnh Bình Định với quy mô lên đến 656 ha. Dự án được triển khai xây dựng vào đầu năm 2020 nên các hạng mục đang được chủ đầu tư Hưng Thịnh gấp rút hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ.

Đến nay, mặc dù diễn biến phức tạp của dịch Covid 19 vẫn ảnh hưởng lớn đến tiến độ công trình. Nhưng tổng thể vẫn cho thấy sự sầm uất và các công trình xây dựng của dự án Merryland Quy Nhơn vẫn đang mọc lên từng ngày. Hứa hẹn sẽ hoàn thành đúng tiến độ giúp khách hàng sớm sở hữu sản phẩm đầu tư tiềm năng.

Hiện tại, đơn vị vận hành dự án đã hoàn thành đến 90% khối lượng công trình, cùng với đó hệ thống hồ cảnh quan, cây xanh, đường dạo phối cảnh trên cao đã hoàn thiện. Khu nhà mẫu Merryland Quy Nhơn cũng đang trong những bước cuối cùng và đón khách hàng đến tham quan. Cụ thể hơn:

  • Phân khu shophouse đã hoàn thiện 200 căn đầu tiên và nhà mẫu. Thêm 400 căn mặt tiền đại lộ lễ hội được ép cọc thi công.
  • Phân khu Condotel đã khoan cọc nhồi và thử tải, thi công đường kết nối và hạ tầng tạo phân khu biệt thự.
  • Các tuyến đường nội khu đã dần hoàn thiện, cảnh quan cũng đang dần phủ xanh dự án.

Từ thông tin này, chuyên gia tin rằng tiến độ Merryland Quy Nhơn sẽ có thể bàn giao đúng dự kiến.Và thậm chí một số khu vực theo dự đoán sẽ bàn giao sớm hơn so với kế hoạch đề ra.

Tham khảo giá bán phân khu đang bán tại Merryland Quy Nhơn: Giá bán MerryLand Quy Nhơn bao nhiêu? Có cao không?

Merryland Quy Nhơn - Siêu đô thị nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn, Bình Định

Merryland Quy Nhơn được coi là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất tại phố biển Quy Nhơn xinh đẹp. Nơi đây được thừa hưởng địa thế lưng tựa núi, mặt hướng biển cùng với địa hình thiên nhiên xung quanh trong lành, thơ mộng. Từ đó mang đến cho con người tận hưởng những giây phút thư giãn yên bình và thoải mái nhất khi được hòa mình với thiên nhiên. Xóa tan mọi lo toan, áp lực trong nhịp sống hối hả của thành phố.

Dự án có tổng quy mô lên đến 656 ha, tọa lạc tại khu kinh tế Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Chủ đầu tư dự án Hung Thinh Corp đã đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án này để giúp Merryland Quy Nhơn tiên phong đưa dòng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp về vùng đất võ nổi tiếng.

Merryland Quy Nhơn được quy hoạch theo phong cách hiện đại, dự án chia thành nhiều phân khu với mỗi khu được thiết kế theo phong cách riêng nhưng khi liên kết với nhau lại tạo thành một thể thống nhất và mang đẳng cấp quốc tế.

Dự án mang đến cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm gồm condotel, biệt thự biển, biệt thự đồi, nhà phố, shophouse,… cùng với hệ thống tiện ích bậc 5 hiếm có. Mọi nhà đầu tư đều có thể tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình tại dự án Merryland này.

Đặc biệt, Merryland Quy Nhơn sở hữu tiềm năng phát triển du lịch với địa thế “hiếm có khó tìm”, sánh ngang với các địa danh nổi tiếng thế giới như Hawaii, tâm điểm mới thay thế Kỳ Co trở thành điểm đến biểu tượng của Quy Nhơn, trở thành tọa độ của các khu nghỉ dưỡng quốc tế.

Trên đây là thông tin tiến độ Merry Land Quy Nhơn và đôi nét về dự án này. Đặc biệt, tiến độ dự án được cam kết bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh. Đây là cái tên uy tín, có tiềm lực mạnh được đảm bảo bằng chính chất lượng của dự án - từ khâu xây dựng, quyết toán pháp lý đến quản lý, bảo trì dự án sau khi bàn giao.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Thông tin mới nhất về tiến độ Merryland Quy Nhơn 2022" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.