Sức nóng của dàn CĐV thắp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam trước “Hổ Mã Lai” 

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

08/06/2022 15:33

Vào 20h, ngày 8/6/2022 sẽ diễn ra lượt trận cuối bảng C giải Vô địch U23 châu Á 2022 giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Malaysia trên sân Lokomotiv (Tashkent, Uzbekistan). Để tiếp lửa cho “các chiến binh sao vàng”, CĐV trên sân Lokomotiv và các tuyến đường ở Việt Nam đã có mặt từ rất sớm.

Hình ảnh không khí chuẩn bị của CĐV trên sân Lokomotiv để tiếp lửa cho U23 Việt Nam

Với 2 điểm hiện đang có U23 Việt Nam phải dành chiến thắng trước U23 Malaysia trên sân Lokomotiv (Tashkent, Uzbekistan) tối ngày 8/6 này mới có cơ hội dành được suất đi vào tứ kết của mùa giải. Nếu không, U23 Việt Nam chắc chắn bị loại bất chấp kết quả của trận đấu cùng giờ giữa U23 Hàn Quốc và U23 Thái Lan tại sân Pakhtalor.

Để tiếp thêm động lực cho “các chiến binh sao vàng” thi đấu trên sân khách, các CĐV sống tại Uzbekistan đã có mặt từ rất sớm trên sân để chuẩn bị công tác cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Từ những hình ảnh hậu trường cho thấy, những lá cờ đỏ sao vàng đang tạo điểm nhấn trên sân.

Cùng với đó là những băng rôn khẩu hiệu với dòng chữ quen thuộc nhưng tạo động lực lớn “Việt Nam Vô Địch”, kết hợp với kèn, trống và sự hô hào mạnh mẽ của CĐV đang mang đến một không khí vô cùng mãnh liệt trên sân bạn để tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam.

Công tác cổ vũ của CĐV tại Việt Nam náo nhiệt không kém

Với niềm tin mãnh liệt và tình yêu dành cho bóng đá nước nhà, nên dù thi đấu trên sân khách hay sân nhà thì CĐV tại Việt Nam luôn sẵn sàng tâm lý và sức mình để cổ vũ hết mình cho đội tuyển bóng đá nước nhà.

Từ mọi con đường ở thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Huế cho đến những tỉnh thành nhỏ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu tối nay giữa “các chiến binh sao vàng” và “Hổ Mã Lai”, với niềm tin rất lớn đội tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng.

Đặc biệt, thời tiết hôm nay cũng như muốn ủng hộ chúng ta khi khắp nơi đều sở hữu bầu không khí mát mẻ, có một số tỉnh thành có mưa nhưng cũng không thể nào ngăn nổi sự nhiệt huyết dành cho đội tuyển bóng đá nước nhà trong trận đấu tối nay. Nhất là tại các tuyến đường lớn tại Hà Nội, TPHCM bắt đầu phủ kín một màu đỏ đến từ những lá cờ Việt Nam, khẩu hiệu, băng rôn, kèn trống đã được chuẩn bị sẵn sàng.

Nhất là những hàng quán lớn cũng đã bố trí máy chiếu, bàn ghế, đồ uống, đồ ăn…. Để phục vụ khách hàng đến xem và cổ vũ cho trận đấu diễn ra tối nay.

Đồng thời, không khí chuẩn bị cho công tác cổ vũ cũng đang diễn ra khá thuận lợi. Khi tại các sân vận động lớn cũng được BTC hỗ trợ bố trí các màn hình lớn để mang đến không khí cổ vũ hoành tráng hơn, tiếp “động lực từ xa” cho đội tuyển nước nhà.

 

Càng gần đến giờ thi đấu, các cổ động viên đã tập trung tại các hàng quán bi, SVĐ lớn, quán cà phê hay bất kỳ đâu có thể cổ vũ được ngày một đông dần. Đặc biệt, mọi người đều đã chuẩn bị tâm lý để “đi bão” sau khi trận đấu diễn ra với niềm tin lớn “các chiến binh sao vàng” sẽ chiến thắng được “Hổ Mã Lai” trong trận đấu tối nay.

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Sức nóng của dàn CĐV thắp lửa cho đội tuyển U23 Việt Nam trước “Hổ Mã Lai” " tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.