RIF Aggregation - sản phẩm đầu tiên cho sáng kiến ​​'Everyday DeFi' của Hệ sinh thái Rootstock (RSK) giới thiệu đến một tỷ người dùng đầu tiên. 

Đăng bởi Hằng Nga

28/05/2022 11:11

Giám đốc điều hành IOV Labs, Daniel Fogg, sẽ trình bày tại Hội nghị Đồng thuận ở Austin Texas để trình bày chi tiết kế hoạch của công ty nhằm đẩy nhanh việc sử dụng hàng ngày các ứng dụng tài chính phi tập trung thông qua sáng kiến ​​‘Everyday DeFi’. Bài thuyết trình gây chú ý bởi sự ra mắt của RIF Aggregation, một giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 dựa trên zkSync, sẽ giúp đưa hàng tỷ người dùng đầu tiên vào DeFi hàng ngày.

Sáng kiến ​​“Everyday DeFi” của IOV Labs nhằm mục đích xóa bỏ các rào cản hiện đang đặt ra đối với người dùng bình thường muốn tham gia vào Tài chính phi tập trung và những người hiện chưa được tài chính truyền thống phục vụ.

666666666-1653710945.jpg

“Các giải pháp DeFi hiện tại quá phức tạp đối với người dùng thông thường. Đó là lý do tại sao nó chỉ được sử dụng bởi một bộ phận người dùng cao cấp. Tại IOVlabs, chúng tôi đã tạo và tiếp tục đóng góp vào các công nghệ phi tập trung như Rootstock Blockchain và nền tảng RIF cho phép Tài chính phi tập trung dễ sử dụng và giá cả phải chăng. Chúng tôi đang xây dựng một hệ sinh thái DeFi cho tất cả mọi người, chúng tôi đang kích hoạt Everyday DeFi. ”

Công ty đã đóng góp vào sự phát triển của Rootstock Blockchain, nền tảng đầu tiên cho phép các hợp đồng thông minh được bảo mật bởi mạng Bitcoin và các dịch vụ RIF, một bộ công cụ phi tập trung cho phép Nền kinh tế chia sẻ phi tập trung.

Tuy nhiên, những công nghệ này ở trạng thái hiện tại vẫn chưa thỏa mãn định nghĩa IOV của Everyday DeFi. Trong tương lai, công ty sẽ liên doanh xây dựng và tích hợp các công nghệ mới cho phép các nhà đổi mới fintech và Web 3.0 phát triển thế hệ ứng dụng Everyday DeFi đầu tiên trên mạng RSK.

RIF Aggregation, công nghệ đầu tiên trong số những công nghệ như vậy, sẽ sử dụng các đường ray có khả năng mở rộng cao để xử lý các giao dịch giữa những người dùng, tổng hợp một số lượng lớn các giao dịch cho các tài sản RSK khác nhau, cho phép các giao dịch gần như ngay lập tức với mức phí thấp và cho phép người dùng thanh toán phí giao dịch bằng cách sử dụng mã thông báo được chuyển.

Về IOVlabs

IOVlabs phát triển các công nghệ blockchain cần thiết cho một hệ sinh thái tài chính toàn cầu mới nhằm thúc đẩy cơ hội, tính minh bạch và lòng tin. Tổ chức hiện đang phát triển Mạng hợp đồng thông minh RSK, Khung cơ sở hạ tầng RSK (RIF) và các nền tảng của Taringa!.

Mạng RSK là một trong những nền tảng hợp đồng thông minh an toàn hơn trên thế giới, được thiết kế để tận dụng sức mạnh băm vô song của Bitcoin đồng thời mở rộng khả năng của nó. RSK Infrastructure Framework (RIF) là một bộ giao thức cơ sở hạ tầng mở và phi tập trung cho phép phát triển các ứng dụng phân tán (dApps) nhanh hơn, dễ dàng hơn và có thể mở rộng trong một môi trường thống nhất. Taringa! là mạng xã hội nói tiếng Tây Ban Nha lớn nhất châu Mỹ Latinh với 30 triệu người dùng và 1.000 cộng đồng trực tuyến đang hoạt động.

Hằng Nga
Bạn đang đọc bài viết "RIF Aggregation - sản phẩm đầu tiên cho sáng kiến ​​'Everyday DeFi' của Hệ sinh thái Rootstock (RSK) giới thiệu đến một tỷ người dùng đầu tiên. " tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.