Retail Villa Sun Secret Valley - Hội tụ những yếu tố của dự án đẳng cấp

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

06/05/2022 10:15

Biệt thự Retail Villa Sun Secret Valley được đánh giá là một trong những sản phẩm  thu hút sự quan tâm của  nhiều nhà đầu tư bất động sản. Dự án này có điều gì đáng chú ý mà giới đầu tư quan tâm đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu những yếu tố nổi bật của Retail Sun Secret Valley để trả lời câu hỏi trên một cách chính xác nhất.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc -【Thông tin & Đánh giá nên xem 2022】

Retail Villa Sun Secret Valley - Xu hướng nghỉ dưỡng của giới thượng lưu

Vào năm 2021, một cuộc phỏng vấn của Washington Post cho thấy giới thượng lưu không ngại chi nhiều tiền cho các kỳ nghỉ. Thay vì phụ thuộc vào việc thuê khách sạn, họ sẵn sàng “tậu” thêm một “ngôi nhà thứ hai” để phục vụ cho chuyến đi của mình. Những gì họ đang tìm kiếm là một trải nghiệm độc đáo và được cá nhân hóa cao. Đặc biệt, hệ thống những tiện ích đạt đẳng cấp 5 sao đang dần trở thành xu hướng mới, sẽ tiếp tục thu hút giới nhà giàu trong thời gian tới.

Về điểm đến, những cái tên được nhắc đến nhiều nhất thuộc về Hawaii, California, Malibu, Park City,… Nhìn chung, giới thượng lưu thích những địa điểm du lịch biển nổi tiếng, sôi động và hài hòa với thiên nhiên. Theo một báo cáo quy mô lớn của Savills vào năm 2021, tiêu chí  đầu tiên để lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” cho kỳ nghỉ cũng là địa điểm du lịch.

Retail Villa Sun Secret Valley sở hữu đầy đủ tất cả các yếu tố để trở thành một điểm đến mới của giới thượng lưu với một bãi biển nổi tiếng, sôi động, tiện ích đẳng cấp hạng sang. Vì vậy không khó hiểu khi những căn biệt thự này lại nhận được sự quan tâm lớn từ những nhà đầu tư đến vậy. Nó sẽ tạo nên một xu hướng mới cho giới thượng lưu ở Việt Nam nói riêng và khu vực nói chung.

Retail Villa Sun Secret Valley- Đẳng cấp từ vị trí

Retail Sun Secret Valley được phát triển tại Sun Secret Valley Phú Quốc chiếm  vị trí tuyệt đẹp tại khu vực Bãi Dài - một trong những nơi đẹp nhất hành tinh. Hơn nữa, những căn biệt thự này còn nằm ở điểm chuyển tiếp của khu vực năng động và sầm uất nhất dự án là phân khu Shophouse kết hợp với biệt thự cao cấp sang trọng nên tạo cho mình một sức hút rất riêng. Vì vậy, Biệt thự Bán lẻ mang đến nhịp sống đầy màu sắc như Miami hay Hawaii. Chỉ mất 12 phút để chủ nhân hòa mình vào không khí lễ hội thường xuyên được tổ chức trên bãi biển thành phố.

Vị trí đắc địa là một trong những tiềm năng mà các nhà đầu tư đánh giá rất cao về dự án này

Nằm gần những con phố sầm uất nhưng vị trí này cũng không kém phần riêng tư và thư thái nhờ hệ thống tiện ích nội khu đã được nâng tầm cao cấp. Các căn biệt thự Retail Sun Secret Valley Phú Quốc có cảnh quan xanh mát kết hợp với thiết kế hình khối  độc đáo, thu hút và kích thích thị giác của du khách.

Retail Villa Sun Secret Valley - Sự tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất

Biệt thự Retail làm hài lòng quý khách từ những chi tiết nhỏ nhất

Biệt thự Retail Secret Valley có diện tích tương đối rộng và chiều cao 2 tầng, những vị khách  tương lai có thể bước  vào không gian sống vô cùng rộng rãi, cảm nhận hết hương sắc của đất trời Phú Quốc. Với hệ thống giá trị nội tại vượt trội, dự án này thu hút đông đảo khách hàng tại thành phố đảo và các nhà đầu tư chuyên nghiệp trong và ngoài nước với mô hình nghỉ dưỡng thời thượng, tiện nghi đẳng cấp. nhà điều hành.

Retail Villa Sun Secret Valley - Tiềm năng đầu tư sinh lời cực khủng

Dự án Sun Secret Villa còn có những yếu tố là sản phẩm đầu tư ưu việt hiện nay:  

  • Chủ đầu tư uy tín: Sun Group Là một ông lớn trên thị trường bất động sản, nâng tầm  trên bản đồ du lịch Việt Nam. Những cái tên như Fansipan Legend, Bà Nà Hills, Cầu Vàng, Cáp treo Hòn Thơm, JW Marriott Phú Quốc,... là những bảo chứng cho đẳng cấp và sự uy tín của chủ đầu tư này.
  • Hưởng đặc quyền  quy hoạch đặc khu kinh tế: Phú Quốc là một trong ba địa phương được chính phủ chủ trương thành lập đặc khu kinh tế. Khi luật đặc khu kinh tế  được ban hành, lượng cư dân cũng như khách du lịch tại Phú Quốc được kỳ vọng sẽ tăng trưởng mạnh, giá trị bất động sản  cũng có cơ hội thăng hoa. Đối với một dự án do Sun Group phát triển  như Sun Secret Valley, kịch bản tăng giá  không khó dự đoán.
  • Chính sách bán hàng ưu đãi: Với  chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi ngay tại thời điểm mở bán,  vốn  thấp, nhà đầu tư và khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn biệt thự Retail.
  • Số lượng có hạn: Biệt thự Retail chỉ có 78 căn. Số lượng có hạn và tiềm năng kinh doanh không giới hạn cũng sẽ là yếu tố tạo nên tiềm năng sinh lời cho những căn biệt thự Retail Sun Secret Valley.

Tham khảo giá bán Retail Villa Sun Secret Valley tại: Giá bán Sun Secret Valley

Với tất cả những tiềm năng về vị trí, số lượng, chính sách bán hàng ưu đãi và xu hướng nghỉ dưỡng mới của giới thượng lưu ở Việt Nam và thế giới, những căn Retail Villa Sun Secret Valley chắc chắn là một dự án không thể bỏ qua.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Retail Villa Sun Secret Valley - Hội tụ những yếu tố của dự án đẳng cấp" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.