Nutifood Ngôi Nhà Dinh Dưỡng nâng cao trải nghiệm khách hàng cùng DPoint

Đăng bởi Đặng Yến

02/10/2022 20:40

Ngày 23/09 vừa qua, Công Ty Cổ phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood bắt tay với Công ty Cổ phần DGV Digital sẽ chính thức ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết NutiPoint trên ứng dụng DPoint nhằm tri ân khách hàng thân thiết.

Nutifood ra mắt chương trình Khách hàng thân thiết NutiPoint trên ứng dụng DPoint

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng tin tưởng đến trải nghiệm & mua các sản phẩm dinh dưỡng cho cả gia đình tại hệ thống Ngôi Nhà Dinh Dưỡng của Nutifood. Để nâng cao trải nghiệm & gắn bó với khách hàng, DPoint đã cung cấp giải pháp để số hóa với công nghệ mới nhất nhằm hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Nutifood.

Các cửa hàng trong hệ thống Ngôi Nhà Dinh Dưỡng của Nutifood gặp nhiều khó khăn khi quản lý điểm thưởng và ưu đãi một cách thủ công Do đó, nhiệm vụ hàng đầu của DPoint là cung cấp giải pháp để số hóa và cung cấp công nghệ mới nhất nhằm hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng của Nutifood.

Cụ thể, hai bên ra mắt chương trình thành viên NutiPoint trên ứng dụng “Tích điểm - Đổi quà” DPoint để giúp các thành viên dễ dàng quản lý điểm thưởng, ưu đãi; nhanh chóng nhận được những thông báo khuyến mãi và phản hồi về Nutifood để Nutifood có thể cải thiện chất lượng dịch vụ, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

aq1-1664717734.png

NutiPoint là chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống cửa hàng Nutifood Ngôi Nhà Dinh Dưỡng. Khi tham gia chương trình này, khách hàng sẽ được tích điểm, đổi quà từ các hoạt động và tận hưởng những ưu đãi, đặc quyền hấp dẫn dành riêng cho thành viên.

Với một chiếc điện thoại di động trên tay, các khách hàng của Nutifood đã có thể tải miễn phí ứng dụng DPoint để tham gia NutiPoint và cập nhật một cách dễ dàng, nhanh chóng các thông tin ưu đãi cũng như quản lý điểm thành viên và đổi quà từ các cửa hàng nằm trong hệ thống của Nutifood.

DPoint - Nền tảng chăm sóc khách hàng cho mọi doanh nghiệp

Hiện nay, các giải pháp quản lý khách hàng trên thị trường vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh và thay đổi liên tục của doanh nghiệp.

DGV Digital hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp trọn vẹn bộ giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng từ quản lý thông tin khách hàng đa kênh, phân tích hành vi, cá nhân hóa trải nghiệm, quản trị chương trình khách hàng thân thiết, đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường và đồng thời mang đến sự đơn giản, thuận tiện cho đối tác.

Vào tháng 12/2021, DGV Digital đã cho ra mắt giải pháp quản trị khách hàng và ứng dụng mobile DPoint, cung cấp công cụ chăm sóc khách hàng toàn diện, tối ưu và dễ dàng sử dụng cho mọi doanh nghiệp.

Cụ thể, DPoint còn xây dựng một hệ sinh thái chung để các doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua chương trình khách hàng tiềm năng, và đồng thời kết nối với nhau thông qua việc trao đổi điểm/ ưu đãi chéo giữa các nhãn hàng.

aq2-1664717742.png

Bên cạnh đó, phía người dùng dễ dàng tích lũy điểm thưởng và quản lý nhiều chương trình thành viên từ các nhãn hàng khác nhau chỉ với 1 lần đăng ký. Qua đó, mỗi nhãn hàng có thể tự xây dựng chương trình khách hàng thành viên riêng biệt, đồng thời dễ dàng tiếp cận và triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Với ứng dụng DPoint, doanh nghiệp có thể kéo gần hơn khoảng cách với khách hàng, giúp giảm thiểu chi phí Marketing và tăng doanh thu qua việc truyền đạt thông tin và hỗ trợ khách hàng tích điểm, đổi ưu đãi cho lần sau, nhờ đó, theo dõi và chăm sóc khách hàng được tốt hơn.

aq3-1664717788.png

Ngoài ra, hệ thống của DPoint còn cung cấp các loại báo cáo chuyên sâu về thông tin và hoạt động của khách hàng cũng như quản lý các chuyên mục nội dung, thông báo, nhiệm vụ tin tức và trò chơi để tăng tương tác và dễ dàng gửi thông tin cho khách hàng.

DPoint là ứng dụng ví lưu trữ thẻ thành viên, người dùng không chỉ có thể tích điểm, đổi quà ở những thương hiệu yêu thích mà còn có thể quản lý tất cả các chương trình thành viên ở cùng một ứng dụng.

Là một bước phát triển trong giai đoạn 4.0 nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng, DPoint mong muốn tạo sự kết nối giữa khách hàng và các đơn vị cung cấp dịch vụ, sản phẩm.

Hotline: 1800 088 887

Địa chỉ: Alpha Tower, 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Website: https://dpoint.vn/ 

Đặng Yến
Bạn đang đọc bài viết "Nutifood Ngôi Nhà Dinh Dưỡng nâng cao trải nghiệm khách hàng cùng DPoint" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.