Nội thất Xanh IGA - Thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực nội thất thông minh

Đăng bởi Văn Mạnh

13/09/2022 09:22

Ngày nay, tại các thành phố đông dân như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, sự xuất hiện của những ngôi nhà diện tích nhỏ đã không còn quá xa lạ với mọi người. Câu hỏi đặt ra cho các nhà thiết kế và sản xuất là làm thế nào để  giúp người tiêu dùng sống trong một ngôi nhà nhỏ, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng nội thất và mang lại một không gian sống. Hoạt động thuận tiện cho tất cả mọi người?

Với hơn 7 năm phát triển và đóng góp cho người Việt trong ngành nội thất, Công ty TNHH IGA Việt Nam tự hào là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp hàng đầu tham gia nghiên cứu, sản xuất, phát triển và cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn, gia đình ...

Thương hiệu IGA được đánh giá cao trên thị trường nội thất Việt Nam từ ý tưởng đến hướng đến những sản phẩm mới và tinh tế cho khách hàng của mọi gia đình Việt Nam. Nội thất IGA đã trở thành thương hiệu “quốc dân”, được người tiêu dùng và các đối tác trong và ngoài nước ngày nay tin tưởng và đánh giá cao.

Tại sao bạn nên chọn nội thất IGA?

IGA có mặt trên thị trường từ năm 2015 và luôn giữ vững vị trí là nhà sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu "Mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo và sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm của IGA. Giữ vững vị trí hàng đầu trong lĩnh vực lắp ráp nội thất thông minh", IGA Furniture luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sử dụng công nghệ tự động hóa và quy trình sản xuất không ngừng được cải tiến, áp dụng để giảm chi phí, cung cấp sản phẩm cho đông đảo khách hàng

Với giá trị cốt lõi:      

Con người

Con người luôn là lực lượng nòng cốt tạo nên thành công của các công ty Nội thất. Vì vậy, IGA luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và văn hóa. Đồng thời, tập trung vào việc trao quyền cho nhân viên phát huy tiềm năng của họ và đạt được kết quả mà họ mong muốn.

Công nghệ

  1. không ngừng cải tiến kỹ thuật sản xuất, đi đầu và áp dụng công nghệ tự động hóa trong sản xuất tinh gọn. Đồng thời tạo môi trường làm việc trong lành, an toàn.

Cộng tác

  1. luôn tập trung vào việc đạt được sự hài lòng của khách hàng và đối tác với mục tiêu cùng thịnh vượng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Tại IGA, hệ thống phòng ban quy tụ đông đảo kỹ sư, chuyên gia kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và yêu nghề phục vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên của IGA có kiến thức chuyên sâu về các phong cách nội thất trên thế giới và áp dụng các biến thể hợp lý theo nhu cầu, điều kiện, phong cách và sở thích của từng khách hàng.

 

Sở hữu nhà máy sản xuất với công suất lớn

Rất nhiều doanh nghiệp khác có nhu cầu nhập khẩu đồ nội thất, tuy nhiên tại IGA đây là nơi có các nhà máy sản xuất đồ nội thất với diện tích hơn 10.000 mét vuông. Nó bao gồm xưởng CNC dành cho máy móc và xưởng PVC, xưởng sắt và sơn tĩnh điện, xưởng đóng gói ...

Tại nhà máy của IGA, máy móc được trang bị công nghệ sản xuất tiên tiến để đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chức năng và thẩm mỹ, đồng thời được trang bị hơn 40 thiết bị CNC và 20 máy cắt, uốn đang hoạt động hết công suất

 

Khi họ đến thăm IGA, khách hàng có thể tận hưởng chất lượng dịch vụ cao nhất. IGA cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh bao gồm sản xuất, thiết kế, giai đoạn xây dựng và cuối cùng là lắp đặt. Mỗi bước là một quy trình khép kín. Nhờ đó, có thể giúp khách hàng đảm bảo độ chính xác của từng chi tiết nội thất, giảm chi phí đầu tư cho khách hàng dựa trên những tính toán chính xác của vật liệu.

Chính sách bảo hành dài hạn, bảo trì sau sử dụng

Sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại IGA, quý khách sẽ được cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất do IGA cung cấp.

Với năng lực thiết kế và thi công chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu tại IGA, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin khi giao phó ngôi nhà hay văn phòng, quán cà phê, khách sạn của mình tới IGA.

Thông tin liên hệ:

Công ty Trách nhiệm hữu hạn IGA Việt Nam.

Tel: 0932.033.011

Website: https://www.igea.com.vn/

Email: hotro@igea.com.vn

Gmail: igea.vn@gmail.com

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Nội thất Xanh IGA - Thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực nội thất thông minh" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.