Nhà môi giới bất động sản (BĐS) - Huỳnh Mai đánh dấu cột mốc thành công trong sự nghiệp với nút bạc từ Youtube

Đăng bởi Minh Phương

24/01/2024 16:32

Với định hướng chia sẻ và phát triển những kinh nghiệm trong thị trường BĐS của đất Đồng Nai nói riêng và vùng đất Đông Nam Bộ nói chung trên nền tảng Youtube thì mới đây kênh Channel “Huỳnh Mai-BĐS” vừa nhận được nút bạc từ Youtube. Với nội dung chuyên sâu, thực tế và hữu ích, kênh youtube của chị Huỳnh Mai đang từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường BĐS.

Chị Huỳnh Mai chinh phục thị trường BĐS đầy cạnh tranh

 

Trong thời buổi kinh tế đầy khó khăn đặc biệt là thị trường BĐS đầy những cạnh tranh, nhưng chị Huỳnh Mai - Nhà môi giới bất động sản (BĐS) vô cùng tài năng, có tiếng trong giới BĐS đã đầu tư và môi giới thành công nhiều thương vụ lớn trong BĐS. Chị đã có 13 năm làm việc trong ngân hàng, nên am hiểu pháp lý giấy tờ, kiến thức thẩm định, kinh nghiệm trong đầu tư BĐS cùng với kiến thức chuyên sâu, sự kiên nhẫn và lòng quyết tâm chị đã khẳng định được vị thế của phái nữ trong thị trường BĐS đầy khó khăn này. Hiện, chị là một trong những người tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, tư vấn bất động sản trực tuyến và xây dựng thương hiệu môi giới hàng đầu tại Việt Nam.

 

Với những tâm huyết với nghề cùng với sự tận tâm và kiên nhẫn, chị Huỳnh Mai đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và tạo dựng được niềm tin với khách hàng trong ngành BĐS. Chị đã đầu tư và môi giới thành công nhiều thương vụ lớn trong BĐS, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng, BĐS ven đô, BĐS công nghiệp, tại Đồng Nai nói riêng và BĐS Đông Nam Bộ nói chung - nơi mà nhu cầu luôn cao và tiềm năng phát triển lớn đã đem lại lợi nhuận đáng kể cho mình và các đối tác.

 

 

Cùng với kiến thức sâu rộng về BĐS, khả năng nhìn nhận tiềm năng của một dự án, am hiểu thị trường và nắm bắt được xu hướng là những yếu tố then chốt giúp chị Huỳnh Mai đạt được thành công trong thị trường BĐS. Đặc biệt hơn khi chị Huỳnh Mai luôn là người bạn đồng hành cùng khách khi đi xem và tư vấn trực tiếp cho khách về mỗi dự án BĐS. Chị luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng về mọi mặt thủ tục pháp lý cho đến việc hỗ trợ khách cho thuê lại nhà xưởng, nhà ở sau khi khách hàng mua để có dòng tiền lợi nhuận. Bên cạnh đó, chị còn hỗ trợ cho khách hàng khi họ cần bán lại BĐS. Chính vì sự nhiệt tình này, mà có rất nhiều khách hàng đã chọn nơi chị là nơi uy tín để nhiều lần quay lại nhờ chị Huỳnh Mai tư vấn và mua – bán BĐS.

 

“Ngoài đầu tư BĐS tôi còn chia sẻ cho mọi người kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán BĐS, làm thế nào để tránh rủi ro trong đầu tư BĐS, thông tin tôi chia sẻ đều miễn phí về BĐS giá rẻ để mọi người có cơ hội đầu tư trong BĐS với số tiền nhỏ cũng như là người mới bắt đầu kinh doanh BĐS”. Chị Huỳnh Mai chia sẻ.

 

 

 

Nút bạc Youtube: Thành quả ngọt ngào sau hành trình xây dựng kênh với tâm huyết chia sẻ các “nút thắt” trong thị trường BĐS thông qua sáng tạo số

 

Ngoài ra, chị Huỳnh Mai còn ấp ủ giấc mơ duy trì và phát triển và chia sẻ BĐS Đông Nam Bộ bằng việc sáng lập một kênh Youtube riêng mang tên “Huỳnh Mai-BĐS” với hơn 100.000 nghìn lượt đăng ký. Đây là kênh tư vấn đầu tư bất động sản hàng đầu của cá nhân cho các khách hàng, nhà đầu tư mới tại Việt Nam. Mỗi video trên kênh, chị Huỳnh Mai luôn chứng minh sức nóng của mình khi thu hút hàng chục nghìn người xem và bình luận.

“Không màu mè” là cảm nhận của nhiều người khi theo dõi kênh youtube của chị Huỳnh Mai, những video được quay không có kịch bản trước, nội dung ngắn gọn, đi thẳng vào nội dung cần chia sẻ. Đây là những kinh kiệm thực tế của chính chị Huỳnh Mai trong quá trình nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường.

Với kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực bất động sản cùng kinh nghiệm đầu tư “thực chiến”, chị Huỳnh Mai liên tục xuất bản các video chia sẻ về các vấn đề nóng của thị trường, những thị trường bất động sản tiềm năng, khu vực bất động sản đang sốt nóng và cơ hội cho các nhà đầu tư. Chị đã tạo ra nhiều video hữu ích với hướng dẫn chi tiết, ví dụ cụ thể, và lời khuyên từ trải nghiệm cá nhân.

Theo dõi kênh kênh youtube Huỳnh Mai BĐS, nhà đầu tư, khách hàng không chỉ có được một cái nhìn toàn cảnh về thị trường mà còn trang bị được cho mình những kiến thức vô cùng hữu ích về kinh nghiệm đầu tư bất động sản an toàn, hiệu quả.

 

Có lẽ với nhiều năm gắn bó với BĐS, chị là người luôn mong mỏi có thể duy trì và phát triển thị trường BĐS ngày càng vững mạnh và trở thành một trong những tiềm lực kinh tế quan trọng của vùng đất Đông Nam Bộ, để nhà đầu tư hay mua bán BĐS có thể thông qua mạng xã hội để có thể tìm hiểu và có cái nhìn chân thật hơn về thương mại BĐS.

 

Để xây dựng được thành công cho kênh “Huỳnh Mai-BĐS” với những video thu hút hàng chục ngàn lượt xem như ngày hôm nay chị đã trải qua không ít khó khăn, đó là sự kiên trì, nỗ lực tìm hiểu và học hỏi từ rất nhiều nơi trong một thời gian dài và sự cống hiến nhiều giờ làm việc. Sau nhiều năm nỗ lực cống hiến hết mình đến nay chị đã được nền tảng Youtube công nhận với những thành tựu: Nhận được dấu tick đã xác minh; Nhận được nút bạc từ YouTube toàn cầu gửi về. Đây không chỉ là một giải thưởng, mà còn là một biểu tượng cho sự nỗ lực và cam kết của chị Huỳnh Mai đối với việc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực BĐS.

 

Hành trình đầu tư BĐS thành công của chị Huỳnh Mai không chỉ là việc tạo ra lợi nhuận lớn, mà còn là việc xây dựng uy tín và tình cảm tốt với đối tác, khách hàng và cộng đồng. Chị đã thực hiện các dự án với tâm huyết và cam kết đáp ứng đúng nhu cầu của người mua và thuê. Điều này đã tạo ra mối quan hệ lâu dài và mang lại nhiều cơ hội kinh doanh trong tương lai.

 

Tiếp theo thành công của nút bạc, mới đây chị Huỳnh Mai được mời tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Huyện Đất Đỏ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trong buổi lễ này chị vinh dự nhận bằng khen tri ân của chủ tịch Huyện về những cống hiến trên địa bàn huyện.

 

 

Đối với chị Huỳnh Mai, niềm vui nhận nút bạc Youtube là một nhưng niềm vui khi kênh ngày càng được nhiều khán giả biết đến hơn lại đến 10. Bởi vì chị nhận thấy rõ được sự tôn trọng từ cộng đồng người hâm mộ và khán giả, người đã ủng hộ chị trên hành trình xây dựng kênh YouTube này. Với những cố gắng, nỗ lực từ cái “tâm” làm nghề, làm nhiều điều có ý nghĩa, cống hiến cho thị trường BĐS và cho cuộc sống, chị Huỳnh Mai đã dần khẳng định bản thân trên con đường sự nghiệp và mang đến nhiều giá trị lớn lao, lan tỏa niềm tích cực đến với cộng đồng.

 

Kênh Youtube chị Huỳnh Mai: https://www.youtube.com/@HuynhMaiBDS

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Nhà môi giới bất động sản (BĐS) - Huỳnh Mai đánh dấu cột mốc thành công trong sự nghiệp với nút bạc từ Youtube" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.