Nhà Đầu Tư Siêu Bùi & Hoàng Nhi ra mắt Quán Min Caffe - Sân chơi kết nối các nhà đầu tư tại Kiên Giang

Đăng bởi Minh Phương

30/01/2024 17:05

Mục Tiêu Kết Nối và Hỗ Trợ Cộng Đồng Đầu Tư

Trải qua nhiều năm làm đầu tư và kinh doanh số với sự tham gia của cộng đồng đông đảo trên toàn quốc. Siêu Bùi và Hoàng Nhi - Cặp đôi nổi tiếng thành công trong giới đầu tư số, vẫn luôn luôn trăn trở về việc làm thế nào để hỗ trợ người dân quê mình ở tỉnh Kiên Giang có cơ hội kết nối và hợp tác nhiều hơn trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh. Đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng công nghệ 4.0 đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Team Sakai Vault khai trương Min coffee and tea tại Hà Tiên - Kiên Giang

Với ý tưởng sáng tạo của mình, họ đã cho ra đời quán Min Caffe, với 3 mục tiêu lớn: làm cầu nối giữa các doanh nhân và nhà đầu tư, tạo ra mối quan hệ gần gũi để lắng nghe, tiếp nhận và tư vấn về cách quản lý tài chính cá nhân. Tư vấn các kênh đầu tư an toàn và hiệu quả, cũng như đón đầu xu hướng đầu tư mới. Siêu Bùi, Hoàng Nhi và đội nhóm Sakai Kiên Giang thực sự đã đóng góp vô cùng tích cực vào sự phát triển kinh tế và đầu tư của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Lời Chia Sẻ Tại Lễ Khai Trương

Tại buổi lễ khai trương, anh Bùi Siêu- Chuyên gia đầu tư tài chính và Founder - Người sáng lập của quán Min Caffe đã chia sẻ: “Điều mong ước lớn nhất của tôi là giúp cho tất cả anh chị em ở Kiên Giang mau chóng vươn lên, vượt khỏi nghèo khổ. Nắm bắt cơ hội đầu tư và kinh doanh tốt chỉ cần một lần thôi là thành công bền vững. Hi vọng rằng sau này không ai phải lo lắng, vướng mắc về chuyện tiền bạc nữa ạ. Và để có thể hiện thực hóa quán caffe kết nối các doanh nhân và nhà đầu tư, tôi xin gửi lời cảm ơn tới đội ngũ anh chị em Sakai đã và đang đồng hành cùng tôi!”

Kết nối và hỗ trợ các nhà đầu tư luôn là niềm mong muốn của chủ quán

Min Caffe - Kết Nối và Hỗ Trợ Cộng Đồng

Min Caffe, mặc dù là một cái tên mới xuất hiện tại Hà Tiên - Kiên Giang, nhưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng trong khu vực. Quán không chỉ mang lại không gian tươi mát, thân thiện, đồ uống ngon mắt mà còn là địa điểm kết nối tuyệt vời cho những người đam mê đầu tư và kinh doanh. Đội ngũ chuyên nghiệp và tận tình của Min Caffe không chỉ tạo ra một không gian thư giãn mà còn là nguồn cung cấp kiến thức đáng tin cậy về kinh doanh và đầu tư.

Các nhà đầu tư đến quán được tài trợ một số chương trình học về đầu tư và kinh doanh

Với sự kết hợp giữa không gian chất lượng và sự chia sẻ kiến thức giá trị, Min Caffe đang nỗ lực trở thành điểm đến ưa thích của cộng đồng đầu tư và kinh doanh ở Kiên Giang. Sứ mệnh của họ không chỉ là xây dựng một quán cà phê, mà còn là tạo nên một cộng đồng mạnh mẽ, kết nối và hỗ trợ lẫn nhau trên con đường đầu tư và phát triển kinh doanh.

Bùi Siêu, Hoàng Nhi và đội nhóm nỗ lực hàng ngày để chia sẻ nhiều hơn tới mọi người

 

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Nhà Đầu Tư Siêu Bùi & Hoàng Nhi ra mắt Quán Min Caffe - Sân chơi kết nối các nhà đầu tư tại Kiên Giang" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.