Một năm gặt hái nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế của P&G Việt Nam

30/12/2021 16:36

Công ty P&G Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình nổi tiếng như Pampers, Tide, Ariel, Whisper, Pantene, Downy, Oral-B, Olay, Head & Shoulders và Gillette...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch COVID-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.

Ghi nhận những cam kết về tính minh bạch, quản trị tốt, các sáng kiến tiếp cận cộng đồng có tính lan tỏa và thực hiện kinh doanh bền vững, P&G Việt Nam đã được vinh danh tại nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) lần thứ 5 của Hiệp Hội Thương Mại Hoa Kỳ, Giải thưởng Amcham Vietnam Cares 2021, Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards).

Doanh nghiệp đồng thời cũng được trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương cho những đóng góp trong việc phòng chống COVID-19 thông qua Hội Chữ Thập Đỏ Bình Dương và Giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu” có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và phòng, chống dịch bệnh, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương năm 2021 do Chủ Tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng.

Năm nay đánh dấu lần thứ 5 liên tiếp P&G Việt Nam được tôn vinh tại Giải thưởng Amcham CSR Awards

Kiên định với sứ mệnh làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, trong suốt 26 năm có mặt tại Việt Nam, tập đoàn P&G đã góp phần vào sự phát triển của Việt Nam thông qua việc đầu tư về công nghệ, máy móc, nhà máy hàng đầu thế giới. Bên cạnh những thành tựu về mặt kinh doanh với sự tăng trưởng mạnh mẽ và những sáng kiến công nghệ giúp cuộc sống hàng triệu gia đình Việt ngày càng tiện lợi hơn, P&G đã không ngừng nỗ lực tiếp cận và cải thiện cuộc sống của những người kém may mắn trên toàn quốc thông qua những hoạt động phát triển bền vững mang lại nhiều thay đổi tích cực và lâu dài cho cộng đồng.

P&G Việt Nam nhận giải thưởng Amcham Vietnam Cares 2021

Đặc biệt trong hai năm vừa qua, trước diễn biến phức tạp và khó lường của các đợt bùng phát của đại dịch Covid-19, tập đoàn P&G là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu luôn đồng hành cùng chính phủ và người dân Việt Nam với các hành động nhanh chóng được P&G Việt Nam triển khai dựa trên 3 ưu tiên chiến lược: đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của người lao động, đảm bảo việc duy trì liên tục hoạt động sản xuất để phục vụ người tiêu dùng, và tích cực hỗ trợ cộng đồng ứng phó đẩy lùi bệnh dịch.

Cụ thể, P&G Việt Nam đã chủ động triển khai hàng loạt biện pháp tích cực trong hoạt động vận hành của doanh nghiệp để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên. Công ty còn triển khai trang bị các bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên khối kinh doanh và văn phòng của công ty và nhân viên của các nhà phân phối trên cả nước với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.

Công ty P&G Việt Nam trao hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cho tỉnh Bình Dương

Để duy trì liên tục hoạt động sản xuất tại các nhà máy tại Việt Nam, đảm bảo nguồn cung hàng hóa, các sản phẩm vệ sinh thiết yếu phục vụ của khách hàng và người tiêu dùng trong giai đoạn quan trọng này, P&G và đội ngũ nhân viên của mình đã nỗ lực hết mình để đảm bảo các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình thiết yếu của công ty như Safeguard, Ariel, Downy, Head & Shoulders, Rejoice, Pantene, Gillette, Whisper, Pampers… luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân.

Để hỗ trợ chính phủ và cộng đồng ứng phó đẩy lùi bệnh dịch, P&G Việt Nam đã đóng góp nhiều khoản tài trợ đóng góp vào quĩ vaccine & phòng chống Covid, hỗ trợ người dân và đội ngũ nhân viên y tế tuyến đầu. Tính đến nay, P&G Việt Nam và các nhãn hàng của mình đã quyên góp tổng hiện kim và sản phẩm có giá trị hơn 16 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng Giám Đốc P&G Việt Nam nhận bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu” từ Chủ Tịch UBND tỉnh Bình Dương

Chia sẻ về những thành tích đạt được trong năm vừa qua, ông Sai Ramana Ponugoti, Tổng Giám Đốc P&G Việt Nam cho biết: “Với sứ mệnh cải thiện và chu toàn cuộc sống của người dân cũng như cộng đồng nơi công ty hoạt động, chúng tôi tự hào với những đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội tại Việt Nam trong những năm qua và cam kết đóng góp nhiều hơn nữa vì một Việt Nam phát triển bền vững. Việc hỗ trợ cho các địa phương trong các đợt bùng phát dịch bệnh Covid-19 thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần sẻ chia của P&G Việt Nam trước tình hình khẩn cấp, thiết thực hỗ trợ cho chính quyền và người dân có thêm nguồn lực, sớm chiến thắng dịch bệnh. Nhân đây, chúng tôi trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ rất lớn từ các cấp chính quyền, đặc biệt là UBND tỉnh Bình Dương, Ban Quản lý các Khu Công Nghiệp đã tạo điều kiện cho chúng tôi được chăm lo cho người lao động và tổ chức sản xuất an toàn. P&G Việt Nam luôn đồng hành và sẽ tiếp tục phối hợp cùng chính phủ Việt Nam trong công tác kiểm soát dịch và phục hồi sản xuất trong trạng thái bình thường mới.”

Bạn đang đọc bài viết "Một năm gặt hái nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế của P&G Việt Nam" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.