Móng Quỷ FlexiGO: Loại dược liệu “thần kỳ” trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Đăng bởi T.V

03/12/2021 10:11

Móng Quỷ FlexiGO​​​​​​​ là dược liệu quý trong giới y học, có chứa nhiều hợp chất quý, khi kết hợp với các dược liệu khác cho kết quả đáng kinh ngạc trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp như viêm khớp, thoái hoá khớp,…

Rễ cây Móng Quỷ có tên khoa học là Harpagophytum procumbens, thuộc họ vừng, chỉ mọc ở Nam Phi. Từ xa xưa cách đây hàng ngàn năm, Móng Quỷ đã được người dân ở quốc gia này xem là “thần dược” giảm đau, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Rễ cây Móng quỷ chứa hoạt chất chống viêm như Harpagoside (glucoside monoterpene); Procumbide, harpagide, 8-para-coumaroyl-harpagide và verbascoside (iridoid glycoside).

Theo một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2013 được đăng tải trên tạp chí Phytochemistry, việc sử dụng Móng Quỷ thường xuyên có thể giảm các triệu chứng đau xương khớp khoảng 60% so với các giả dược.

Móng quỷ cải thiện tình trạng đau lưng

Điểm nổi trội của Rễ cây Móng Quý là cơ chế chống viêm tương tự NSAIDs nhưng không có tác dụng phụ như thuốc NSAIDs và ức chế quá trình thoái hóa của sụn khớp. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, kết hợp bộ ba gồm Chiết xuất Móng quỷ, Chiết xuất Vỏ Liễu trắng và Nghệ đạt hiệu quả cao trong việc chống viêm, giảm đau (giảm tới 46% trong 2 tháng).

Chính vì vậy, chiết xuất móng quỷ đã được nghiên cứu như một phương thuốc tiềm năng cho các tình trạng liên quan đến viêm và thoái hóa khớp.

Viên xương khớp Hoàng Hường từ dược liệu quý hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường là doanh nghiệp ứng dụng thành công thành phần quý Rễ cây Móng Quỷ vào trong sản phẩm hỗ trợ điều trị Viên xương khớp Hoàng Hường. Sản phẩm đang được nhiều người tin dùng bởi tính hiệu quả và phục vụ bảo vệ sức khoẻ cộng đồng cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Với Chiết xuất Móng Quỷ FlexiGOTM trong Viên xương khớp Hoàng Hường được sản xuất tại Pháp. Kết hợp với NanoHerbs là hỗn hợp cao sấy phun - chiết xuất từ các thành phần thảo dược đã được sử dụng thường xuyên trong Y học cổ truyền trong điều trị các bệnh về xương khớp (thấp khớp, viêm khớp...). Ngoài thành phần có tác dụng trong bệnh lý xương khớp từ chiết xuất thảo mộc, Viên Xương khớp HOÀNG HƯỜNG được bổ sung thêm Vitamin D3 và Vitamin K2 MK7 (10.000ppm) giúp cải thiện sức khỏe xương khớp người sử dụng, ngăn ngừa tình trạng loãng xương.

Bằng việc kết hợp các thành phần thảo dược quý theo tỷ lệ khoa học được nghiên cứu tỉ mỉ từ các chuyên gia. Nhờ đó, sản phẩm mang lại công dụng vượt trội cho trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý về xương khớp. Sản phẩm dành cho người mắc thoái hóa xương khớp như thoái hóa khớp gối, thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống thắt lưng…; Bị viêm khớp, hạn chế vận động khớp, lão hóa khớp…Sản phẩm giúp tăng cường tái tạo sụn và xương dưới sụn; Giảm đau hiệu quả, an toàn; Cải thiện tình trạng tê cứng khớp; Gia tăng sự vận động và dẻo dai của khớp; Làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, cách sử dụng của Viên xương khớp HOÀNG HƯỜNG như sau:

     -  Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.

     - Uống trước bữa ăn 30 - 60 phút.

     - Nên sử dụng ít nhất một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt nhất.

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Viên Xương Khớp Hoàng Hường của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Viên Xương khớp Hoàng Hường

Chịu trách nhiệm phân phối: Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường

Website: https://hoanghuong.vn/

Hotline: 1900886692

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

T.V
Bạn đang đọc bài viết "Móng Quỷ FlexiGO: Loại dược liệu “thần kỳ” trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.