Mẫu quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp và quà tặng kỷ niệm thành lập công ty

Đăng bởi Thanh Lam

30/10/2020 10:37

Quà tặng là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của một doanh nghiệp, cá nhân, tập thể... Đây là một công cụ tuyệt vời để quản trị quan hệ cũng như phát triển thương hiệu. Hãy sử dụng quà tặng một cách khéo léo như vậy những vật vô tri đó sẽ giúp giữ chân khách hàng cũ, tăng lượng khách hàng mới, cải thiện mối quan hệ với sếp, giữ gìn mối quan hệ giữa đối tác với mức chi phí thấp nhất.

Quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty sang trọng và mang ý nghĩa thịnh vượng:

Các công ty thường tổ chức kỷ niệm thành lập công ty nhằm đánh dấu những cột mốc phát triển của mình. Trong những buổi lễ kỷ niệm lớn thường các doanh nghiệp sẽ đặt quà kỷ niệm thành lập công ty để tặng khách hàng thay lời tri ân.

Món quà tặng sinh nhật cho công ty đầu tiên gợi ý đến các bạn chính là mô hình thuyền buồm dát vàng. Đối với những người làm ngành kinh doanh, mô hình thuyền buồm dát vàng mang một ý nghĩa cực kỳ đặc biệt. Nó mang ý nghĩa phong thủy với: thuận buồm xuôi gió. Món quà cầu mong cho mọi việc gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Mô hình thuyền buồm còn được dát vàng nên tăng thêm sự cao cấp, sang trọng.

Quà tặng sinh nhật của công ty ưa chuộng

Đây là món quà ý nghĩa, thể hiện được quyền uy, sức mạnh và tầm nhìn xa. Tượng đại bàng còn có ý nghĩa mong công ty sẽ phát triển mạnh mẽ, có tầm ảnh hưởng lớn. Tượng đại bàng dát vàng được thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng, thể hiện sự quyền lực mạnh mẽ.

Món quà tặng tượng đại bàng tung cánh

 Tiếp đến, tượng ngựa chiến thắng dát vàng cũng là một sự lựa chọn khá tuyệt vời khi lựa chọn quà tặng sinh nhật công ty. Từ xa xưa, ngựa chính là phương tiện di chuyển chính và vận chuyển hàng hóa. Ngựa có sức dẻo dai và sự bền bỉ cao. Chính vì thế, hình ảnh chú ngựa trở nên vô cùng thân thuộc trong cuộc sống thường nhất của chúng ta. Đó là loại vật được quý trọng vô cùng và tôn thờ.

Tượng ngựa tượng trưng cho sự mạnh mẽ, bền bỉ

Chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp, phù hợp:

Trong kinh doanh, xây dựng quan hệ và thể hiện sự quan tâm, thành ý bằng quà tặng là chuyện quen thuộc. Vì tính chất chuyên nghiệp như vậy, lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cao cấp, sang trọng, lịch sự vô cùng quan trọng.

Món quà tặng đối tác kinh doanh quả là một công đôi chuyện khi vừa “lấy lòng” đối tác vừa là dịp để công ty bạn có thể quảng bá, giới thiệu hình ảnh của công ty đến với nhiều người hơn. Thông qua món quà bạn có thể in logo, slogan, tên công ty của hai bên lên món quà tặng. Vừa khéo léo sang trọng vừa giúp tạo dựng hình ảnh của công ty phổ biến hơn.

 Tranh thuyền Ford

Biểu tượng hồ lô dát vàng: cũng là một món quà tặng đối tác kinh doanh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Bởi hồ lô không chỉ mang ý nghĩa về may mắn, trường thọ mà nó còn giúp loại bỏ tà khí và bệnh tật.

Biểu trưng hồ lô được chế tác tinh xảo, độc đáo tại ACT GOLD

Chặn giấy 12 con giáp

Nằm trong số các món quà tặng đối tác kinh doanh phổ biến hiện nay, chặn giấy 12 con giáp  không chỉ thể hiện được sự tinh tế và sự quan tâm của người tặng khi chọn đúng con giáp bản mệnh, mà còn trở thành món đồ trang trí trợ vận đặt trên bàn làm việc của người nhận.

Chặn giấy tuổi Thìn

Mua quà tặng sếp để lại dấu ấn riêng

Có thể tạo dấu ấn riêng bằng nhiều cách khác nhau như thời điểm tặng quà, sự đặc biệt, tinh tế của món quà mà bạn tặng. Hoặc bạn cũng có thể tặng món quà tặng tri ân dành tặng sếp.

Quà tặng Sếp nữ:

Hoa cài áo dát vàng – Quà tặng cuối năm dành cho nữ

Đối với những khách hàng lớn thì hoa cài áo là món phụ kiện không còn xa lạ. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những đóa hoa, chiếc hoa cài áo được những nghệ nhân chế tác thủ công tinh xảo, lại được chế tạo từ vàng nên càng mang tính quý hiếm và nghệ thuật.

Quà tặng cho phái nữ: hoa cài áo dát vàng

Hoa cài áo có hoạt tiết độc đáo

Quà tặng sếp nam:

Việc chọn được một món quà tặng sếp nam thực sự khó hơn nhiều so với tặng quà Sếp nữ. Bởi vì, thị trường quà tặng cho Sếp nam không quá phong phú như Sếp nữ. ACT GOLD xin mách bạn các lưu ý và gợi ý các món quà tặng sếp nam thật tinh tế, gần gũi, ý nghĩa may mắn. Chắc chắn mỗi khi sếp sử dụng đều cảm thấy hài lòng, thoải mái với món quà mình đã nhận.

Tranh đại bàng tung cánh

Không quá khi cho rằng đây là một trong những bức tranh được coi là mang lại vận khí và tài lộc mạnh mẽ nhất cho người sở hữu đặc biệt với người kinh doanh hoặc quan chức. Một bức tranh đại bàng đặt trên bàn làm việc hoặc treo trên tường sẽ giúp cho sự nghiệp của Sếp thì sẽ “tung cánh” như loài chim dũng mãnh này.

Bức tranh không chỉ đẹp bởi thần thái kiêu hùng của loài chim này mà còn là bức tranh phong thủy hoàn hảo để làm quà tặng sếp nam. Treo tranh đại bàng thể hiện sự uy dũng của mình trước mọi khó khăn sóng gió, mẫu tranh được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, làm quà tặng vô cùng ý nghĩa. Xem ngay mẫu tranh đại bàng tung cánh dát vàng 24k cao cấp.

Tượng cá chép vượt vũ môn:

Cá chép là là linh vật gắn liền với truyền thuyết cá chép hóa rồng, đây là biểu tượng của tinh thần vượt mọi khó khăn, luôn vững tin hướng về phía trước. Món quà này sẽ là một nguồn động lực cổ vũ tinh thần người sếp. Hơn nữa đặt bức tượng cá chép vượt vũ môn trên bàn làm việc còn giúp thu hút tài lộc, may mắn trong mọi việc.

Tranh cá chép để làm quà tặng thăng chức, quà khai trương, quà đầy tháng, quà sinh nhật, quà tân gia, lễ tết,.. sẽ rất phù hợp. Ngoài ra, tranh cá chép vượt vũ môn dát vàng còn rất thích hợp làm quà tặng sếp giúp ổn định con đường thăng quan tiến chức cho sếp rất ý nghĩa.

 

Bức tranh với lời chúc tốt đẹp dành cho Sếp

Chiếc đồng hồ đeo tay

Ngoài những món quà nêu trên thì đồng hồ đeo tay cũng là “hot item”, một phụ kiện thời trang được cánh mày râu đặc biệt yêu thích. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên tặng quà gì cho sếp thì có thể cân nhắc đến sự lựa chọn “an toàn” nhưng là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của cánh mài râu.

Món quà thể hiện sự kính trọng với sếp của bạn

ĐTranh đại bàng tung cánh tượng trưng cho sự nghiệp thành công của Sếp

Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn lựa được  món quà ý nghĩa, thích hợp theo từng hướng đối tượng, dịp tặng, sự kiện…

Thông Tin Liên Hệ:

ACT GOLD

Phone: 0905 591 593

Website: actgold.vn

Xưởng sản xuất và Showroom: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, P.Xuân Phương, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom 1: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Showroom 2: P4.48 tòa nhà Charmington La Pointe, 181 Cao Thắng, P 12, Q. 10, Tp. HCM

Showroom 3: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom 4: Số 51 nguyễn trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

chọn quà tặng phù hợp nhất theo từng hướng đối tượng, dịp tặng, sự kiện... đảm bảo tiêu chí "CHẤT LƯỢNG - ĐẲNG CẤP - SỰ KHÁC BIỆT".

 

  lựa chọn quà tặng phù hợp nhất theo từng hướng đối tượng, dịp tặng, sự kiện... đảm bảo tiêu chí "CHẤT LƯỢNG -

 

 

 

 

Thanh Lam
Nguồn Sưu tầm
Bạn đang đọc bài viết "Mẫu quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp và quà tặng kỷ niệm thành lập công ty" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.