Kết hợp cùng MoneyGram, ACB triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh tại hơn 1.000 đại lý

30/12/2021 12:17

Năm mới Tết đến, khách hàng có thể dễ dàng nhận tiền từ nước ngoài chuyển về Việt Nam tại hơn 1.000 đại lý chuyển tiền nhanh của ACB thông qua dịch vụ MoneyGram, một thương hiệu toàn cầu về dịch vụ chuyển tiền quốc tế.

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng và trong nhà

Hợp tác để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Theo dữ liệu ước tính từ Ngân hàng Thế Giới (World Bank), trong năm 2021 lượng kiều hối chuyển về Việt Nam được ghi nhận khoảng 17 tỷ USD. Việt Nam cũng là quốc gia thuộc top 10 nước nhận kiều hối nhiều nhất thế giới. Người Việt Nam đang sinh sống hay lao động tại nước ngoài thường có nhu cầu gửi/chuyển tiền về nước cho gia đình, người thân của mình. Và trong tình hình dịch Covid trong nước gây ảnh hưởng đến kinh tế của nhiều gia đình, thì nhu cầu chuyển tiền để người thân trong nước chăm lo đủ đầy cho cái Tết ấm no, sung túc trở thành một nhu cầu bức thiết và ưu tiên hàng đầu.

Ngoài những thị trường truyền thống như Mỹ, Canada, Đức, Anh, Pháp… nguồn kiều hối chuyển qua ngân hàng còn đến từ các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hongkong… Đây là những thị trường mà những năm gần đây có lượng lớn người Việt sinh sống, lao động.

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Ngày 27/12 vừa qua, ACB đã có buổi ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện với MoneyGram International, Inc. trong lĩnh vực dịch vụ chuyển tiền nhanh. Sự hợp tác này sẽ giúp kiều bào tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới dễ dàng sử dụng dịch vụ của MoneyGram để chuyển tiền về Việt Nam, và ở chiều ngược lại hàng triệu khách hàng ACB cũng dễ dàng nhận tiền tại Việt Nam thông qua mạng lưới ACB hơn 1.000 điểm giao dịch.

Chuyển tiền nhanh là một trong các mảng dịch vụ trọng yếu của ACB, bắt tay cùng MoneyGram vào đúng thời điểm mà nhu cầu chuyển tiền về Việt Nam tăng cao đột biến, ACB một lần nữa thể hiện sự thấu hiểu khách hàng, đặt khách hàng vào trọng tâm để phục vụ.

Nhiều ưu đãi khi nhận tiền MoneyGram

Nếu như trước đây lượng kiều hối đổ về dịp cuối năm chỉ tập trung cho nhu cầu chi tiêu, biếu tặng người thân Tết Nguyên Đán, theo khảo sát của ACB, năm nay do ảnh hưởng Covid 19, lượng tiền về Việt Nam còn để hỗ trợ thêm sinh hoạt phí, và tái thiết lập sản xuất kinh doanh bị ảnh hưởng bởi Covid.

Vào dịp Tết 2022, khi tiến hành một giao dịch MoneyGram và các giao dịch nhận tiền từ nước ngoài tại hệ thống ACB, khách hàng sẽ nhận được những phần quà Tết ý nghĩa từ ACB như Lịch Tết, bao lì xì và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Tết Âm lịch năm nay đến sớm hơn năm ngoái, lượng khách hàng có nhu cầu nhận kiều hối gia tăng gấp đôi so với ngày thường, ACB cũng đã sẵn sàng chuẩn bị đầy đủ nhân lực để đáp ứng nhu cầu chi trả mùa cao điểm, đồng thời mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ kiều hối.

Mọi thông tin về các dịch vụ nhận tiền kiều hối từ nước ngoài, khách hàng có thể gọi hotline ACB 02838 247247 hoặc truy cập website www.acb.com.vn.

Nhật Lệ  

Bạn đang đọc bài viết "Kết hợp cùng MoneyGram, ACB triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh tại hơn 1.000 đại lý" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.