Full Homes lọt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế Quốc tế năm 2023

Đăng bởi Minh Trí

26/06/2023 17:03

Ngày 2/6/2023 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tp. Hà Nội, Công ty Cổ phần Xây dựng Full Homes đã vinh dự lọt vào Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế Quốc tế.

Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục sau đại dịch COVID-19. Các yếu tố Đổi mới công nghệ, Chuyển đổi số, Bảo vệ tài nguyên và môi trường là những vấn đề rất cần được quan tâm, nhằm tạo ra các cơ hội, trở thành bàn đạp nội lực thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới (5/6), Trung tâm Chứng nhận Chất lượng và Phát triển Doanh nghiệp, thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã tổ chức Diễn đàn Phát triển Kinh tế năm 2023 với chủ đề "Đổi mới Công nghệ, Chuyển đổi số - Bảo vệ Tài nguyên và Môi trường" nhằm liên kết các doanh nghiệp có uy tín trên cả nước để chung tay xây dựng cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh, phù hợp với xu hướng thời đại mới. 

Chương trình bao gồm các hoạt động tạo động lực phát triển như: thúc đẩy cải tiến công nghệ; xây dựng hệ thống quản lý bằng công nghệ số; bảo vệ môi trường sản xuất và kinh doanh;... từ đó, nâng cao năng suất chất lượng, năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nắm bắt thời cơ, hướng đến sự chuyên nghiệp, hội nhập sâu rộng kinh tế quốc tế, tạo uy tín thương hiệu và phát triển bền vững.

Diễn đàn cũng đã tổ chức lễ công bố và chương trình vinh danh - trao chứng nhận, biểu trưng cho các đơn vị doanh nghiệp đạt tiêu chí tại các hạng mục: Top Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế Quốc tế; Top Doanh nghiệp tiên phong đổi mới công nghệ - Bảo vệ tài nguyên và môi trường; Top Sản phẩm thân thiện với môi trường nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có dịch vụ, sản phẩm chất lượng cao, là thương hiệu uy tín được người tiêu dùng lựa chọn. 

Để được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế Quốc tế năm 2023, Full Homes đã nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ xây nhà trọn gói các công trình cao cấp như: biệt thự, lâu đài, khách sạn,... chất lượng nhất cho mỗi gia chủ. Đây là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu chặng đường hơn 10 năm hành trình cung cấp các giải pháp xây nhà tối ưu, toàn diện, cá nhân hóa theo gu thẩm mỹ của từng gia chủ; đem tới niềm vui, sự phấn khởi, hạnh phúc cho mỗi khách hàng khi được chìa khóa trao tay ngôi nhà mới. Việc được nằm trong Top Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế Quốc tế năm 2023 càng khẳng định quy mô, chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của Full Homes tại thị trường Việt Nam với vị thế chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xây nhà trọn gói. 

Đáp ứng sự tín nhiệm của khách hàng gửi trao, trong nửa đầu năm 2023, Full Homes đã có mặt tại 6 tỉnh thành phố với 9 dự án biệt thự cao cấp đang được song hành triển khai xây dựng, đảm bảo được tiến độ, kỹ thuật và chất lượng đề ra. Đi theo dòng chảy thời đại, Full Homes cũng ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào quy trình xây dựng nhằm giảm thiểu các tác hại đến môi trường, nâng cao năng lực sản xuất và giảm thiểu các chi phí vận hành. Ngoài ra, giá trị của Full Homes còn nằm ở hàng loạt các chương trình bảo vệ môi trường, hoạt động thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng, với xã hội. 

Chia sẻ về giải thưởng này, Chủ tịch HĐQT của Full Homes cho biết: “Chúng tôi vui mừng và tự hào vì sau quá trình khảo sát, xét duyệt hồ sơ, Full Homes đã hoàn toàn đủ điều kiện để được vinh danh ở hạng mục Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế Quốc tế năm 2023. Thành công này là minh chứng cho định hướng hoạt động và sứ mệnh của Full Homes là đúng đắn!”

Nhìn lại hành trình phát triển của mình, Full Homes đã liên tiếp được xướng tên tại những giải thưởng cao quý và danh giá dành cho doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu cũng như những cống hiến xuất sắc cho cộng đồng; và mới đây, nhất là được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế Quốc tế năm 2023; đã cho thấy sự ghi nhận và đánh giá khách quan của hội đồng bình chọn, khách hàng, đối tác dành cho những đóng góp của Full Homes đối với nền kinh tế - xã hội nước nhà. 

Đề ra định hướng phát triển bền vững, cũng như các chính sách và kế hoạch phát triển lâu dài, Full Homes cam kết giữ vững mục tiêu ban đầu là: xây nhà hạnh phúc với những mái ấm bền đẹp, trường tồn theo thời gian, những không gian sống tiện ích và đẳng cấp, thể hiện được phong cách của mỗi gia chủ, xứng tầm và độc nhất. 

Với mục tiêu xây dựng lên những biệt thự, lâu đài, khách sạn Luxury phù hợp với tiêu chí là nơi tinh hoa hội tụ, đẳng cấp khác biệt, hạnh phúc lên ngôi; Full Homes tin tưởng, bằng những nỗ lực của mình, sẽ góp phần vào công cuộc kiến tạo giá trị sống thăng hoa cho người dân, cũng như tạo các cơ hội việc làm, thúc đẩy an sinh xã hội, phát triển kinh tế cho cộng đồng, cho đất nước.

Liên hệ ngay với Fullhomes để nhận tư vấn từ những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp!

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Full Homes lọt Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu Uy tín Hội nhập Kinh tế Quốc tế năm 2023" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.