Empire Luxury Mang Chiếc Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW Về Việt Nam

Đăng bởi Kim Ngân

15/11/2023 14:26

Việc sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ không chỉ là việc kiến tạo phong cách cá nhân mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và định vị xã hội. Trong thế giới đồng hồ cao cấp, chiếc Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW đang tạo nên cơn sốt và trở thành biểu tượng của sự sang trọng và độc đáo. Cửa hàng đồng hồ Empire Luxury là một trong những đơn vị phân phối uy tín đã mang siêu phẩm này về đến Việt Nam.

Ra mắt vào tháng 3 năm 2019, phiên bản Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595 RBOW đã trở thành báu vật mà ai cũng muốn sở hữu trong thời gian ngắn. Hãy cùng khám phá chi tiết về chiếc đồng hồ đẳng cấp này. 

Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW

Sự ra mắt của phiên bản đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona “Rainbow” 116595RBOW vào tháng 3 năm 2019 là sự trở lại hoành tráng và mạnh mẽ của dòng Rainbow Daytona từng thống trị thị trường vào năm 2012. Là phiên bản độc quyền của thương hiệu đồng hồ Rolex, mẫu đồng hồ mới này mang cả những nét truyền thống của đồng hồ bấm giờ và cảm hứng hiện đại, đầy phong cách. Sự khác biệt giữa mặt kính sapphire và vỏ kim cương  khiến sản phẩm này trở nên  giá trị và đặc biệt hơn bao giờ hết. 

Chiếc Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona “Rainbow” 116595RBOW Với Mức Giá Thị Trường Khoảng 13 Tỷ Đồng

Mẫu đồng hồ có cái tên đẹp đẽ “Rainbow'' này sẽ làm mê hoặc những người yêu thích đồng hồ nhờ sự kết hợp giữa chất liệu Everose màu vàng hồng và sơn mài đen trên mặt số chính. Tất cả các mặt số phụ đều được nạm pha lê  vàng hồng, viền bezel được nạm 36 viên ngọc bích cắt baguette, vấu và thân vỏ được nạm 56 viên kim cương. 

Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW là một biểu tượng của sự sang trọng, với vỏ được làm từ vàng hồng Everose - một loại vàng đặc biệt của Rolex có độ bền cao và màu sắc ấn tượng. Chất liệu này không chỉ tạo nên sự nổi bật mà còn đảm bảo tính bền bỉ và giữ giá trị thời gian. Dây đeo của chiếc đồng hồ này cũng là điểm nhấn độc đáo. Được làm từ cùng loại vàng hồng Everose, nó không chỉ tạo nên sự đồng điệu với vỏ mà còn làm tăng thêm vẻ quý phái và sang trọng. Sự chăm chút đến từng chi tiết của dây đeo thể hiện sự tinh tế và sự độc đáo của Rolex trong việc chế tác. Bạn có thể hiểu thêm về những thiết kế đồng hồ xa xỉ & sang trọng tại: www.empireluxury.vn.

Mặt số của Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW là điểm nhấn quan trọng tạo nên sự nổi bật và độc đáo. Thay vì chỉ sử dụng mặt số truyền thống, chiếc đồng hồ này đặc biệt với hàng loạt viên đá quý màu cầu vồng, tạo nên một bức tranh lôi cuốn và phản ánh ánh sáng một cách tinh tế. Việc chọn lựa các viên đá quý không chỉ dựa trên khả năng phản chiếu ánh sáng mà còn dựa trên sự hoàn hảo và cân đối.

Điều đặc biệt về chiếc Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW chính là máy lên dây chính xác và mạnh mẽ. Sử dụng Calibre 4130, một trong những máy móc động lực hàng đầu của Rolex, chiếc đồng hồ này không chỉ đảm bảo độ chính xác tuyệt vời mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, tăng tuổi thọ và độ bền của đồng hồ.

Siêu phẩm Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW

Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW không chỉ là một chiếc đồng hồ xa xỉ, mà là một kiệt tác nghệ thuật đúng nghĩa. Từ chất liệu đỉnh cao, màu sắc lôi cuốn, đến sự chăm chút từng chi tiết, nó thực sự là biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách. Với mức giá xứng đáng, chiếc đồng hồ này không chỉ là vật dụng đo thời gian mà còn là một biểu tượng thời trang và truyền thống đồng hồ Rolex.

Cửa hàng Empire Luxury tại số 3-5 Pasteur, phường Nguyễn Thái Bình quận 1

Empire Luxury là đơn vị sở hữu chiếc Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW tại Việt Nam. Tự hào là đơn vị sở hữu chiếc đồng hồ vô cùng giá trị này. Empire Luxury một lần nữa ghi tên mình vào bản đồ đồng hồ thế giới.

Cửa Hàng Đồng Hồ Empire Luxury

Địa chỉ: Số 03 - 05 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - TP HCM

Hotline: 0828 136 136 

Website: www.empireluxury.vn

 

 

Kim Ngân
Bạn đang đọc bài viết "Empire Luxury Mang Chiếc Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Rainbow 116595RBOW Về Việt Nam" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.