Đồng tâm vững tiến - Mai Việt Land chào đón kỷ niệm 4 năm thành lập

Đăng bởi Minh Trí

07/06/2023 09:01

Nửa cuối năm 2022 là điểm “rơi” của thị trường bất động sản, rất nhiều sàn phân phối và công ty giao dịch BĐS gặp khó khăn dẫn đến phải thu nhỏ hoặc đóng cửa. Mai Việt Land đã hóa “cơ trong nguy” để tiếp tục trụ vững và đón mừng kỷ niệm 4 năm thành lập.

Bốn năm tích lũy và đồng hành cùng những chủ đầu tư uy tín của Mai Việt Land

 

Tính đến nay, Mai Việt Land đã ghi danh trên thị trường bất động sản 4 năm, trải qua nhiều dự án và dành được sự tín nhiệm của hàng loạt chủ đầu tư uy tín. Luôn giữ vững phong thái là đại lý chiến lược sở hữu thành tích kinh doanh trong Top đầu những công ty phân phối dự án, Mai Việt Land đang ngày càng khẳng định vị thế công ty không chỉ ở thị trường miền bắc mà còn trên toàn quốc.

 

Từ số lượng nhân sự ít ỏi chỉ 20 người, Mai Việt Land dần mở rộng lớn mạnh với quân số đỉnh điểm lên đến 1000 nhân sự, sau những biến cố của thị trường công ty vẫn duy trì với khoảng 500 nhân sự đồng thời phát triển 4 chi nhánh tại tỉnh thành trên toàn quốc, đã chứng minh nội lực và đường hướng kinh doanh đúng đắn của ban lãnh đạo công ty.

 

Lựa chọn đồng hành cùng những chủ đầu tư lớn như: Sun Group, Bim Group, Hà Đô Group, Văn Phú Invest, Novaland, Flamingo Holdings,… là phương cách Mai Việt Land khẳng định uy tín và thương hiệu của bản thân. Không chỉ đưa ra những góp ý thành thật, tích cực cùng chủ đầu tư phát triển và hoàn thiện sản phẩm ngày một tốt hơn, Mai Việt còn đảm bảo cung cấp tới khách hàng những thông tin chính xác và mới nhất về sản phẩm.

 

Mai Việt Land ghi danh 4 năm hoạt động trên thị trường bất động sản Việt Nam

 

Cùng thị trường chào đón những chuyển biến tích cực

 

Từ cuối năm 2022 đến những tháng đầu năm 2023, Chính phủ đã liên tiếp có những động thái chính sách tích cực để tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản. Trong đó, Nghị định số 08/2023/NĐ-CP được xem là “nút mở” để tháo gỡ những khó khăn tạm thời và giảm áp lực cho các doanh nghiệp bất động sản, giúp các doanh nghiệp có cơ hội để tái khởi động lại các hoạt động đầu tư. Tiếp đó, Nghị quyết số 33/NQ-CP là giải pháp tổng thể để tháo gỡ những khó khăn lớn nhất của thị trường là pháp lý và nguồn tín dụng.

 

Theo batdongsan.com, chung cư là loại hình bất động sản bán duy nhất có mức độ quan tâm tăng trong những tháng đầu năm nay,giá bán căn hộ tăng lên đến 16% ở tất cả các phân khúc so với cùng kỳ năm trước. Lãi suất ngân hàng có dấu hiệu giảm, cùng với các chính sách, chủ trương hỗ trợ thị trường bất động sản gần đây, đã có tác động khá tích cực đến tâm lý người mua nhà.

 

Ông Mai Viết Vĩnh - Tổng Giám Đốc Công ty CP Địa ốc Mai Việt cũng nhìn nhận, lực cầu sản phẩm trung - cao cấp đang gia tăng ở những khu vực được đầu tư phát triển mạnh về hạ tầng, giao thông. Theo ông Mai Viết Vĩnh, tại thời điểm này, khi thị trường đang tái lập thế dần cân bằng trở lại, mức giá bất động sản trung, cao cấp cũng tiệm cận với giá trị thực. Đây là cơ hội để những người có nhu cầu thực mua để ở, kinh doanh hoặc đầu tư dài hạn có thể lựa chọn phân khúc này đầu tư, tăng sức mua cho thị trường.

 

Ông Mai Viết Vĩnh - Tổng Giám Đốc Công ty CP Địa ốc Mai Việt

 

Mai Việt Land linh hoạt ứng biến để tạo bước đột phá

 

Nhờ sự linh hoạt này, hoạt động kinh doanh của Mai Việt Land đã có nhiều khởi sắc, các giao dịch phát sinh đều và tăng nhanh chóng. Trong ba tháng 3, 4, 5/2023, Mai Việt Land đạt gần 80 - 100 giao dịch mỗi tháng - một con số khả quan trước tình hình thị trường hiện tại. Đặc biệt, Mai Việt Land đã giành được vị trí TOP 1 đại lý bán hàng ba dự án Grand Sunlake, Diamond Crown Hải Phòng và Rose Town (giai đoạn 2).

 

 

Để đạt được những thành tích đó, ngoài chiến lược kinh doanh xoay dòng sản phẩm đáp ứng tâm lý và nhu cầu của khách hàng trong tình hình hiện tại, Mai Việt Land còn cho xây dựng hệ thống đào tạo bài bản cho nhân viên kinh doanh. Công ty gia tăng, đẩy mạnh các buổi đào tạo dự án, những buổi trò chuyện, truyền thêm lửa nhiệt huyết, động viên tinh thần để nhân viên vững tin, nỗ lực trong giai đoạn khó khăn. “Nhân sự luôn nhiệt huyết, chiến lược kinh doanh bài bản, nguồn hàng luôn dồi dào, thị trường bất động sản cũng đã có dấu hiệu tích cực trở lại, đây là thời điểm để Mai Việt Land tiếp tục duy trì đà tăng trưởng và hướng tới các mục tiêu lớn hơn”, Ông Mai Viết Vĩnh - Tổng Giám đốc Mai Việt Land nhấn mạnh.

 

Việc Mai Việt Land vẫn đứng vững và tiếp tục mở rộng qua các thời kỳ biến động đã khẳng định tầm nhìn và năng lực của Công ty, trở thành đơn vị tư vấn và phân phối Bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Chúc mừng Mai Việt Land đón sinh nhật 4 tuổi !

 

CÔNG TY CỔ PHẨN ĐỊA ỐC MAI VIỆT

Trụ sở chính: Tầng 11 tháp C, số 219 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024 999 666 56

Website: https://maivietland.vn/

 

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Đồng tâm vững tiến - Mai Việt Land chào đón kỷ niệm 4 năm thành lập" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.