Diễn đàn Modern Marketing “MMA Impact Vietnam Virtual 2021” - Nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu ngành tiếp thị - truyền thông

Đăng bởi Thái Bình

15/09/2021 11:53

Đăng ký tham gia ngay sự kiện được mong chờ nhất ngành tiếp thị-truyền thông và trải nghiệm virtual networking tại MMA Impact Vietnam Virtual 2021 trong 2 ngày 7&8 tháng 10 tới đây cùng dàn lãnh đạo, quản lý và chuyên gia tiếp thị đến từ các thương hiệu hàng đầu và “ông trùm” truyền thông trong và ngoài nước.

Sự kiện được tổ chức bởi MMA Việt Nam – đơn vị uy tín với hơn 60 công ty thành viên đại diện cho đa phần hệ sinh thái Mobile Marketing. Uy tín và giá trị của MMA tại Việt Nam đã được khẳng định thông qua hành trình 10 năm không ngừng cống hiến và dẫn dắt cộng đồng tiếp thị và sự có mặt của các chuyên gia đầu ngành. MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ hơn 50 lãnh đạo của các doanh nghiệp – họ là Tổng giám đốc, Chủ tịch các Tập đoàn; giám đốc Tiếp thị, giám đốc khu vực… các doanh nghiệp, các chuyên gia trong và ngoài nước từ Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và Việt Nam.

Những chuyên gia của diễn đàn MMA IMPACT VIRTUAL 2021 - họ là ai?

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 quy tụ dàn chuyên gia và lãnh đạo của MMA như ông Rohit Dadwal – Giám Đốc điều hành MMA APAC; Tại Việt Nam là ông Douglas Kuo – Giám đốc điều hành Abbott, đồng chủ tịch MMA Việt Nam, bà Phan Bích Tâm – Giám đốc Quốc gia MMA Việt Nam, Myanmar và Campuchia và bà Nguyễn Thị Mai – Phó chủ tịch Unilever – đồng Chủ tịch MMA Việt Nam.

Sự kiện có sự hiện diện của nhiều nhân sự cấp cao từ Unilever – tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Chủ tịch Unilever Việt Nam sẽ chia sẻ chủ đề về “Kỷ nguyên mới của hoạt động marketing bền vững và có trách nhiệm” – khi doanh nghiệp truyền thông tốt và bán hàng chất lượng thôi chưa đủ, mà còn phải quan tâm đến các vấn đề xã hội, môi trường và có đóng góp cho cộng đồng. Báo cáo về Martech – một trong 4 báo cáo quan trọng nhất sự kiện được trình bày bởi bà Nguyễn Thị Mai – Phó chủ tịch Unilever, đồng sáng lập MMA Việt Nam. Trong phiên thảo luận về chủ đề “How Gaming Is Shaping The Future Of Modern Marketing” cũng có sự tham gia của bà Hương Tạ - quản lý truyền thông và ứng dụng của Unilever.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân tại sự kiện MMA IMPACT VIETNAM 2020

Cùng với Unilever, nhiều chuyên gia đến từ các thương hiệu lớn như Heineken, FE Credit, Insider cũng có mặt tại sự kiện và mang tới những chia sẻ quý báu. Bà Anna Bizon – Giám đốc Marketing Heineken sẽ chia sẻ về quá trình phát triển các thương hiệu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương dưới ảnh hưởng của công nghệ - đặc biệt là AI; ông Kalidas Ghose – CEO kiêm Phó chủ tịch FE Credit, ông  Jack Nguyễn – Giám đốc vùng của Insider…

Bên cạnh đại diện đến từ các tập đoàn hàng đầu về bán lẻ và tiếp thị, sự kiện cũng chào đón sự có mặt của các gương mặt đến từ “kỳ lân” startup – ví dụ tiêu biểu cho sự quyết định modern marketing đến tốc độ phát triển. Bà Nguyễn Thanh Anh – Giám đốc Tiếp thị Quốc gia của Grab sẽ có bài chia sẻ về chủ đề “Tech for good – leave no one behind”, với nội dung chủ đạo về việc công nghệ mang lại cơ hội cho các nhóm yếu thế thông qua sự phát triển của Grab ra sao trong bối cảnh hiện nay.

Là diễn đàn hàng đầu về tiếp thị hiện đại MMA Impact Vietnam Virtual 2021 không thể vắng bóng các  đại diện là công ty công nghệ và nền tảng mạng xã hội chiếm lĩnh thị trường hiện nay: Google, Facebook Vietnam, Tiktok, Cốc Cốc.

Bà Tammy Phan, Giám đốc Marketing Google sẽ là một trong 2 người trình bày báo cáo về Toàn cảnh thị trường Tiếp thị hiện đại 2021; bà Nguyễn Giáng Xuân – Giám đốc dịch vụ truyền thông và Kinh doanh toàn cầu hóa của Facebook Việt Nam sẽ trình bày báo cáo về Chuyển đổi số với khu vực kinh tế nông thôn; chị Naree Nguyễn – Giám đốc quản lý khách hàng của TikTok Việt Nam sẽ chia sẻ về sự chuyển đổi hành vi người dùng trong đại dịch, và cách các thương hiệu làm thế nào để duy trì sức sống đợi ngày trở lại thị trường. Bà Đào Thu Phương – phó giám đốc Điều hành Cốc Cốc cũng có mặt và mang tới nhiều nhận định có giá trị về thị trường tiếp thị tại Việt Nam.

Những báo cáo “khủng” và số liệu mới nhất sẽ được hé lộ tại MMA Impact Vietnam 2021

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 không thể thiếu các đại diện đến từ đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực tiếp thị số, quảng cáo và truyền thông hiện nay như Ogilvy, GroupM, Publicis...

Ông Soames Hines, CEO Ogilvy Việt Nam sẽ chia sẻ về vai trò không thể thay thế của nội dung sáng tạo trong tiếp thị; Neil Hardwick, CEO GroupM sẽ tham gia tọa đàm cùng các CEO hàng đầu về tiếp thị hiện đại. Các đại diện đến từ Mindshare, Hakuhodo, Publicis, AdColony, mfilerit, flipkart … sẽ tham gia đối thoại về nhiều chủ đề như trò chơi tương tác chiếm lĩnh thị trường tiếp thị; sức mạnh của công nghệ cũng như các báo cáo quan trọng tại sự kiện.

 Cơ hội lắng nghe kinh nghiệm và bài học đáng giá trong một năm đầy biến động

Là diễn đàn hàng đầu cho các nhà quản lý và điều hành hoạt động tiếp thị, MMA Impact Vietnam Virtual 2021 không quên dành nhiều thời lượng cho các phiên thảo luận về các chủ đề thời sự liên quan đến một năm đầy biến động của thị trường tiếp thị. Sự có mặt của các chuyên gia hàng đầu, những người đang trực tiếp điều hành doanh nghiệp cũng như hoạch định chiến lược tiếp thị cho các thương hiệu hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến bức tranh toàn cảnh về tiếp thị hiện đại cho khán giả, nhà quản lý và bất kỳ cá nhân nào tham gia sự kiện.

Ban tổ chức dự kiến thu hút ít nhất 5,000 lượt đăng ký đến từ nhiều quốc gia. Sự kiện dành vé tặng miễn phí cho các vị trí C-level từ tất cả doanh nghiệp có mối quan tâm và đang ứng dụng modern marketing trong tiếp cận và quản trị khách hàng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.



Những cái bắt tay hứa hẹn muôn vàn cơ hội hợp tác giữa các công ty trong tương lai đều bắt nguồn tại MMA Impact Vietnam Virtual 2021.

 

MMA IMPACT VIETNAM VIRTUAL 2021 sẽ được tổ chức vào lúc 9:00 – 17:00 trong hai ngày 7&8/10/2021. Tất cả các CEO và CMO từ các doanh nghiệp, nhãn hàng, agency, tập đoàn công nghệ, viễn thông,… đều được chào đón tại sự kiện.

Đặc biệt, hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay tại  https://www.mmaglobal.com/impactvietnam2021#register  hoặc liên hệ theo số hotline: 0834.269.997 (Ms. Xuân)/ 0704.874.556 (Ms. Ngân).

Thông tin về MMA:

MMA là hiệp hội tiếp thị di động thương mại phi lợi nhuận hàng đầu thế giới, bao gồm hơn 800 công ty thành viên, đến từ gần 50 quốc gia. Các thành viên của MMA tại Việt Nam đến từ mọi mảng trong hệ sinh thái tiếp thị di động, bao gồm brands marketer, agency, nền tảng công nghệ, công ty truyền thông… với các tên tuổi như Facebook, Google, GroupM, Coca-Cola, Unilever...

Sứ mệnh của MMA là đẩy nhanh quá trình chuyển giao và đổi mới của marketing thông qua thiết bị di động, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với sự tương tác mạnh mẽ hơn của người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin về MMA, vui lòng truy cập www.mmaglobal.com .

 

Thái Bình
Bạn đang đọc bài viết "Diễn đàn Modern Marketing “MMA Impact Vietnam Virtual 2021” - Nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu ngành tiếp thị - truyền thông" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.