Chuỗi nhà thuốc công nghệ Dr. Tận Tâm - Mở ra cơ hội LÀM CHỦ NHÀ THUỐC cho hàng nghìn Dược Sĩ không có vốn.

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

30/05/2022 15:29

Không cần bỏ nhiều vốn nhưng vẫn có thể làm chủ? Đây có vẻ là điều không tưởng nhưng CEO Linda Nguyễn và Dr. Tận Tâm đã biến điều không tưởng này thành hiện thực, bằng cách trao cơ hội làm chủ nhà thuốc cho hàng nghìn dược sĩ không có vốn.

Dr. Tận Tâm không tuyển người làm thuê mà tuyển người cùng làm chủ

Nhìn vào thực trạng hiện nay, trước sự bùng nổ, bành trướng của các chuỗi nhà thuốc lớn, có tên tuổi như Pharmacity sở hữu gần 950 nhà thuốc, chiếm 8% thị phần trên thị trường, Long Châu có khoảng hơn 600 cơ sở trên toàn quốc, hay An Khang đang sở hữu 292 cửa hàng, cơ hội để các dược sĩ tự mở nhà thuốc, xây dựng thương hiệu và chiếm được lòng tin của khách hàng là vô cùng khó khăn. 

Chưa kể, những chuỗi nhà thuốc của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, có nguồn tài chính và hậu thuẫn lớn mạnh: đứng sau Long Châu là Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT - thành viên tập đoàn FPT, An Khang được Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động mua lại, còn Pharmacity được các doanh nghiệp lớn rót vốn đầu tư như SK Group - tập đoàn đứng thứ 3 Hàn Quốc, Công ty DH Logistic Property Việt Nam (thuộc Tập đoàn Daiwa House, Nhật Bản)... Trước những đối thủ đáng gờm như vậy, các nhà thuốc tư nhân chỉ sở hữu nguồn vốn hạn hẹp, không có hậu thuẫn phía sau lớn mạnh và dường như không có định hướng phát triển hay chiến lược kinh doanh, marketing hợp lý thì rất khó để cạnh tranh lại.

Vì vậy, các dược sĩ thường sẽ lựa chọn phương án an toàn, đó là đi làm thuê cho nhà thuốc của các doanh nghiệp tư nhân với mức lương khoảng 4 - 7 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, nếu làm thuê cho các chuỗi nhà thuốc lớn, không biết đến bao giờ các dược sĩ mới có đủ vốn để tự mở một nhà thuốc. Trường hợp xấu hơn là khi làm thuê cho các nhà thuốc tư nhân, các dược sĩ chỉ có thể chấp nhận làm việc trong một môi trường thiếu chuyên nghiệp, lãng phí công sức và kiến thức của bản thân cho những việc thậm chí không phải là chuyên môn của mình.

Những “nỗi đau” này sẽ phần nào được cải thiện thông qua chương trình đào tạo của Dr. Tận Tâm - cánh cửa mở ra cơ hội làm chủ một nhà thuốc của riêng mình cho 5000 dược sĩ trên khắp cả nước. 

Là người trực tiếp điều hành chuỗi Nhà thuốc - Phòng khám - CSSK Dr. Tận Tâm, CEO Linda Nguyễn chia sẻ: “Sự khác biệt giữa Dr. Tận Tâm và các chuỗi nhà thuốc khác, đó là chúng tôi không tuyển dược sĩ về để làm thuê, mà 5000 dược sĩ đồng hành cùng dự án sẽ được trao cơ hội làm chủ một nhà thuốc của riêng mình chỉ trong 6 tháng. Mục tiêu của tôi và Dr. Tận Tâm là trong năm 2022 sẽ mở được 300 nhà thuốc, và đạt 5000 nhà thuốc vào năm 2025 để từng bước trở thành chuỗi nhà thuốc số 1 Việt Nam.

Tôi không coi các dược sĩ là nhân viên, mà sẽ trao tận tay 5000 dược sĩ của Dr. Tận Tâm mỗi người số vốn tối thiểu 400 triệu đồng cùng nhiều hành trang quan trọng khác để hiện thực hóa ước mơ làm chủ một nhà thuốc của riêng mình, đồng thời cùng chung tay xây dựng nên mạng lưới dược sĩ rộng khắp cả nước và thực hiện sứ mệnh “mang sự tận tâm đến từng người bệnh”. Tức là, các dược sĩ sẽ được hỗ trợ về vốn, về kinh nghiệm, kỹ năng… để có thể tự bước đi trên con đường kinh doanh nhà thuốc của riêng mình với sự hậu thuẫn, hỗ trợ của tôi và Dr. Tận Tâm”.

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, có môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được hỗ trợ vốn đầu tư và được đào tạo bằng các công nghệ đào tạo tiên tiến

Trở thành dược sĩ của Dr. Tận Tâm, 5000 dược sĩ sẽ được hỗ trợ tận tay số vốn tối thiểu 400 triệu đồng mỗi người. Không chỉ dừng lại tại đó, giờ đây các dược sĩ không còn lo lắng, tự ti vì mình không đủ chuyên môn, kiến thức, kỹ năng tư vấn cho người bệnh, bạn cũng không cần phải bỏ ra số tiền lớn 10-15 triệu đồng để tham gia những khóa đào tạo bán thuốc trên mạng,tại Dr. Tận Tâm có hẳn khóa học đào tạo miễn phí về chuyên môn thuốc, 

Đội ngũ dược sĩ Dr. Tận Tâm được đào tạo kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu thông qua công nghệ, số hoá các quy trình để ứng dụng vào trong quản trị và vận hành các nhà thuốc.

Dr. Tận Tâm sẽ đào tạo cả về kiến thức chuyên môn lẫn các kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết khác như: kinh nghiệm quản lý, vận hành nhà thuốc; kỹ năng tư vấn, bán hàng; kỹ năng chăm sóc khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội,... Đặc biệt là khóa học này hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ không mất một đồng nào mà có thể sở hữu những kiến thức, kinh nghiệm khổng lồ.

Kết thúc giai đoạn đào tạo, Dr. Tận Tâm cam kết các dược sĩ hoàn toàn có đủ khả năng và sự tự tin vào bản thân để làm chủ một nhà thuốc của riêng mình chỉ sau 6 tháng.

Bên cạnh đó, Dr. Tận Tâm cũng xây dựng một lộ trình thăng tiến rõ ràng cho các dược sĩ, giúp các dược sĩ định hướng phát triển bản thân và có động lực phấn đấu trong quá trình làm việc.

Lộ trình thăng tiến của dược sĩ Dr. Tận Tâm 

Dr. Tận Tâm chính là chiếc phao cứu sinh, còn CEO Linda Nguyễn chính là người ném phao cho các dược sĩ, giúp họ tìm được con đường đúng nhất và nhanh nhất để hiện thực hóa ước mơ làm chủ nhà thuốc cho riêng mình ngay cả khi không có vốn  - Con đường đó chính là tham gia chương trình đào tạo miễn phí của chuỗi nhà thuốc Dr. Tận Tâm! 

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Chuỗi nhà thuốc công nghệ Dr. Tận Tâm - Mở ra cơ hội LÀM CHỦ NHÀ THUỐC cho hàng nghìn Dược Sĩ không có vốn." tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.