Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khắc Kiên - tâm huyết với ngành Gia công mỹ phẩm và sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao cho khách hàng

Đăng bởi Minh Phương

10/05/2023 16:01

Nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng ngày càng cao, đặc biệt là giới trẻ, cũng như sự xuất hiện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước đã tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Mỹ phẩm là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất và có tiềm năng lớn tại Việt Nam. Theo thống kê của Hiệp hội Mỹ phẩm Việt Nam, thị trường mỹ phẩm trong nước đạt khoảng 3 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến sẽ tăng trưởng 10-15% mỗi năm trong thời gian tới. Tuy nhiên, để có thể sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm thành công, các doanh nghiệp phải đối mặt với không ít thách thức và khó khăn. Một trong số đó là việc đầu tư vào nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn CGMP ASEAN (Current Good Manufacturing Practices), có hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, có đội ngũ chuyên gia về hóa mỹ phẩm có kinh nghiệm và trình độ cao, có nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng và ổn định, có thiết kế bao bì, logo, nhãn hiệu hấp dẫn và phù hợp với pháp luật, có hồ sơ và giấy công bố sản phẩm hợp lệ... Tất cả những yếu tố này đòi hỏi một chi phí đầu tư ban đầu lớn, một quá trình thực hiện dài và phức tạp, cũng như một rủi ro cao nếu không thành công.

Để giải quyết vấn đề này, một giải pháp hiệu quả và thông minh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là hợp tác với các nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín và chuyên nghiệp. Gia công mỹ phẩm là hình thức doanh nghiệp A thuê doanh nghiệp B sản xuất mỹ phẩm theo yêu cầu của doanh nghiệp A. Doanh nghiệp A sẽ cung cấp cho doanh nghiệp B công thức hoặc yêu cầu về chất lượng sản phẩm, bao bì, logo... Doanh nghiệp B sẽ sản xuất và đóng gói sản phẩm hoàn thiện cho doanh nghiệp A. Như vậy, doanh nghiệp A sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư vào nhà máy sản xuất, thời gian và công sức trong quá trình sản xuất, cũng như giảm được rủi ro khi ra thị trường. Doanh nghiệp B sẽ được hưởng lợi từ việc tận dụng được công suất nhà máy, nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm sản xuất, mở rộng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng.

Trong số các nhà máy gia công mỹ phẩm tại Việt Nam, có một cái tên được nhiều người biết đến và tin tưởng đó là nhà máy gia công mỹ phẩm K&C. Đây là một trong những nhà máy gia công mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C được thành lập và phát triển bởi ông Nguyễn Khắc Kiên - Chủ tịch HĐQT của công ty cổ phần thương mại dịch vụ K&C Việt Nam. Ông Nguyễn Khắc Kiên là một doanh nhân trẻ, năng động và có tầm nhìn xa. Ông đã có nhiều năm làm việc trong ngành mỹ phẩm, từ việc nhập khẩu và phân phối các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Ông đã nhận ra được tiềm năng và thách thức của ngành gia công mỹ phẩm tại Việt Nam, cũng như nhu cầu và mong muốn của các doanh nghiệp muốn sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm.

Với sứ mệnh "Gia tăng thị phần hàng Việt Nam chất lượng cao trên thị trường nội địa và quốc tế. Cung cấp giải pháp làm đẹp cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến từ thiên nhiên" và tầm nhìn "Trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất & gia công mỹ phẩm. Chăm sóc sắc đẹp bằng những sản phẩm chất lượng quốc tế mang thương hiệu Việt", ông đã quyết định thành lập nhà máy gia công mỹ phẩm K&C vào năm 2016. Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C có diện tích hơn 1000m2, được xây dựng theo tiêu chuẩn CGMP ASEAN, có hệ thống quản lý chất lượng, có đội ngũ chuyên gia về hóa mỹ phẩm hàng đầu, có nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng và ổn định, có thiết kế bao bì, logo, nhãn hiệu hấp dẫn và phù hợp với pháp luật, có hồ sơ và giấy công bố sản phẩm hợp lệ...

Nhà máy gia công mỹ phẩm theo yêu cầu K&C cung cấp các dịch vụ sau: Gia công mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng, từ công thức, chất lượng, bao bì, logo... Đóng gói sang chiết thành phẩm hoàn thiện theo nhu cầu. Hỗ trợ thủ tục pháp lý doanh nghiệp, thương hiệu, hỗ trợ bao bì, hũ hộp, tem nhãn, logo, mã vạch, thiết kế.  Đào tạo chuyển giao công thức mỹ phẩm VIP. Cung cấp chuyển giao công nghệ máy móc sản xuất mỹ phẩmdụng cụ phục vụ sản xuất mỹ phẩm. Thiết kế thi công nhà máy mỹ phẩm theo tiêu chuẩn CGMP ASEAN. Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhập khẩu. Đồng thời hỗ trợ hồ sơ và làm giấy công bố sản phẩm, hỗ trợ đăng ký nhãn hiệu thương hiệu độc quyền.

Với những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao, nhà máy gia công mỹ phẩm K&C đã được nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác lâu dài. Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C đã sản xuất và gia công cho hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước. Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C cũng đã đạt được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín, như TOP 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam - 2017 và chứng nhận hệ thống đánh giá chỉ số thương hiệu xuất sắc đẳng cấp quốc tế năm 2017.

Trong tương lai, nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền K&C sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mở rộng quy mô sản xuất và kinh doanh, phát triển thêm các dòng sản phẩm mới phù hợp với xu hướng và nhu cầu của thị trường. Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C cũng sẽ tiếp tục hợp tác với các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước để mang lại giá trị gia tăng cho cả hai bên. Nhà máy gia công mỹ phẩm K&C tự hào là đơn vị tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Việt Nam.

Với sự lãnh đạo của ông Nguyễn Khắc Kiên - Chủ tịch HĐQT nhà máy gia công mỹ phẩm K&C, cùng với sự nỗ lực và sáng tạo của toàn thể nhân viên, nhà máy gia công mỹ phẩm K&C sẽ không ngừng phấn đấu để xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của khách hàng. Nhà máy gia công mỹ phẩm độc quyền K&C - Nơi hội tụ những giải pháp làm đẹp hoàn hảo!

Minh Phương
Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch HĐQT Nguyễn Khắc Kiên - tâm huyết với ngành Gia công mỹ phẩm và sứ mệnh mang đến những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao cho khách hàng" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.