Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island - Cánh cửa lớn cho các nhà đầu tư?

Đăng bởi Văn Mạnh

05/04/2022 17:44

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island là sản phẩm chiến lược của tập đoàn Sun Group trong quy hoạch phát triển khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island tại tp Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Công trình được đánh giá là cơ hội đầu tư tiềm năng với những sản phẩm chất lượng, kỳ vọng sẽ mở ra “cánh cửa lớn” cho các nhà đầu tư.

Dự án là mảnh ghép cực kỳ quan trọng góp phần hình thành toàn diện của khu nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island - Siêu phẩm tâm huyết của Sun Group tại thị trường Phú Quốc. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách những sản phẩm dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và trải nghiệm.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư? | Pireal

Đội ngũ chuyên gia PiReal sẽ giúp cho quý khách thấy được những điểm mạnh của Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island và trả lời những vấn đề được rất nhiều người quan tâm qua bài viết ngày hôm nay.

Phối cảnh dự án Hòn Thơm Paradise Island

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island sở hữu sức mạnh nội tại vô cùng lớn

Boutique Hotel đang là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam và đặc biệt là tại các khu vực có tiềm năng như Phú Quốc. Chính vì vậy, Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island được đánh giá là cơ hội vàng dành cho các nhà đầu tư, nhất là khi công trình này nằm trong quy hoạch chuẩn của dự án nghỉ dưỡng Hòn Thơm Paradise Island do Sun Group đầu tư.

Với vị trí nằm dọc theo bờ biển của đảo Hòn Thơm, nơi xuất hiện những bãi cát tự nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành được du khách lựa chọn là điểm đến hàng đầu hiện nay. Một không gian có núi rừng và biển cả, những con người chất phác mang đến những trải nghiệm khác biệt dành cho du khách khi ghé thăm Đảo Thiên Đường.

Tổ hợp Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island được Sun Group đầu tư mạnh mẽ với nguồn kinh phí rất lớn, lựa chọn những đối tác có năng lực đến từ nhiều quốc gia trên thế giới để đạt được mục tiêu tạo ra các sản phẩm siêu chất lượng. Điều này sẽ tạo nên sức mạnh nội tại to lớn để từ đó Boutique Hotel đảo thiên đường trở thành cơ hội kinh doanh hiệu quả đối với nhà đầu tư.

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island cơ hội đầu tư sinh lời cao

Là dòng sản phẩm đang có nhu cầu rất lớn từ thị trường nhưng lại có số lượng bán ra rất hạn chế. Vì vậy Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island đang trở thành “cuộc chạy đua” căng go của các nhà đầu tư. Đặc biệt hiện nay khi du lịch tại Phú Quốc đã không ngừng phát triển, nhiều địa danh du lịch mới thu hút du khách như đảo Hòn Thơm mở ra cơ hội kinh doanh Boutique Hotel đạt được hiệu quả cao. 

Tòa nhà cánh buồm tại Hòn Thơm Paradise Island

Với vốn đầu tư hợp lý nhiều diện tích để khách hàng có được những lựa chọn tối ưu. Boutique Hotel Đảo Thiên Đường cung cấp những giải pháp tốt nhất, là nơi gửi gắm niềm tin, mang lại hiệu quả cao trong khai thác kinh doanh. Nơi đây sẽ là điểm đến hấp dẫn được du khách lựa chọn bởi thiết kế ấn tượng, chất lượng dịch vụ tốt và sở hữu vị trí có những thuận lợi khi về giao thông, điều kiện khí hậu.

Tham khảo giá bán các phân khu biệt thự tại Hòn Thơm Paradise Island: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island cập nhật năm 2022 ? | Pireal

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island là kênh đầu tư an toàn

Khi đến với Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island là quý khách đang lựa chọn một cơ hội đầu tư an toàn và hiệu quả cao. Điều này được khẳng định bởi chủ đầu tư Sun Group là doanh nghiệp lớn trên thị trường Việt Nam, được đánh giá là rất khó uy tín qua hàng loạt dự án trong thời gian vừa qua. 

Khu vực Bãi Trào nơi tọa lạc của Hòn Thơm Paradise Island

Từ trước đến nay những dự án bất động sản của Sun Group luôn đạt được hiệu quả cao và trở thành phương án đầu tư hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Bên cạnh sức mạnh của doanh nghiệp khi còn có sự góp mặt của các đối tác đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới. 

Tất cả những điều này đã tạo nên một không gian đầu tư an toàn, nâng cao lợi ích của khách hàng. Từ đó những sản phẩm như Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island trở thành sự lựa chọn hàng đầu đối với giới đầu tư.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island - Cánh cửa lớn cho các nhà đầu tư?" tại chuyên mục KINH TẾ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.