Thúy Đỗ - Theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn

10/12/2022 11:00

Thúy Đỗ là cái tên không còn xa lạ trong giới làm đẹp. Hiện tại chị sinh sống và làm việc tại Nga, nổi bật không chỉ sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông, khí chất rạng ngời mà còn được biết đến qua thương hiệu Thúy Đỗ Beauty Center được gây dựng từ chính đam mê của mình. 

tt1-1670644394.png

Khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, người ta nghĩ đến việc “điểm tô” cho vẻ đẹp của bản thân bằng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, đó cũng chính là lý do mà ngày nay, ngành thẩm mỹ có một bước ngoặt phát triển mới với công nghệ hiện đại để tiếp thêm “sức mạnh” nâng tầm nhan sắc. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ uy tín thì không phải ai cũng có thể làm được, nắm bắt được nhu cầu đó Thúy Đỗ đã nỗ lực không ngừng phát triển thương hiệu làm đẹp với tiêu chí “giá trị thật, chất lượng thật”. 

tt2-1670644492.png

Bằng tài năng và tầm nhìn của mình, chị đã gặt hái không ít thành công trong giới filler, botox và kể cả lĩnh vực makeup, wedding. Thúy Đỗ khẳng định, chị theo đuổi lĩnh vực này bắt đầu từ việc thích làm đẹp cho bản thân và phát triển nó bằng đam mê làm đẹp cho người khác. Đó là con đường mà chị đã đi và nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thiện giấc mơ.

tt3-1670644400.png

Chị đã từng trải nghiệm rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, bắt đầu từ những gì mà bản thân làm giỏi nhất. Sau tất cả chị đã định hình được cuộc đời mình sẽ xoay quanh lĩnh vực làm đẹp. Chị luôn quan sát và lấy cảm hứng từ những người thành công, không ngừng học hỏi để theo đuổi đam mê và đam mê chính là cảm xúc đặc biệt để làm việc hăng say hơn. Chị tâm sự: “Tôi yêu cái đẹp và muốn mọi người đều trở nên xinh đẹp hơn. Khi nhìn thấy những khách hàng của mình có một diện mạo mới, tự tin hơn, thành công hơn, bản thân tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đó là những niềm vui nhỏ nhưng lại là động lực lớn để tôi nỗ lực hơn với khát khao mang đến cho chị em một vẻ đẹp hoàn hảo, tự nhiên mà không cần phải sử dụng các phương pháp làm đẹp xâm lấn, gây đau đớn”. 

tt5-1670644434.png

Người ta thường nói, thời gian là kẻ thù của phụ nữ nhưng nó chỉ trở thành kẻ thù thực sự khi chúng ta không biết chăm sóc và nuôi dưỡng nhan sắc của mình. Một người phụ nữ đẹp không chỉ sở hữu một vẻ ngoài hoàn mỹ mà còn cả một tâm hồn hạnh phúc, viên mãn trong cuộc sống. Hãy luôn biết cách yêu bản thân, độc lập, tự chủ về vật chất lẫn tinh thần. Xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã hạnh phúc nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan và luôn bình thản, ung dung khi đối diện với mọi vấn đề thì chắc chắn họ đang hạnh phúc! 

"Tôi vẫn luôn chọn cách sống lạc quan và tôi luôn tin tưởng bản thân. Theo tôi, nếu cố gắng hết sức mình thì mọi thứ đều sẽ thành công, và bản thân tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc trước mọi khó khăn. Tôi cảm thấy hạnh phúc và biết ơn những người đã giúp đỡ tôi trong thời điểm khó khăn nhất và tôi trân quý tất cả" - Chị bộc bạch.

tt6-1670644443.png

Với chia sẻ thú vị này, Thúy Đỗ muốn gửi tới những người phụ nữ thông điệp, hãy tự tin và nhanh chóng thực hiện ý tưởng của mình thay vì để bản thân bị kìm hãm bởi nỗi sợ thất bại. Một khi có sự tự tin, bạn sẽ tạo ra nhiều sự khác biệt, làm việc tích cực hơn, hiệu quả hơn và dễ dàng chinh phục ước mơ của mình. 

tt7-1670644609.png

Sẽ không có một điểm dừng nào cho phụ nữ trên con đường sự nghiệp họ muốn chinh phục cả. Một khi còn khả năng, còn tham vọng, còn khát khao thì cứ đi thôi, đi tới khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn dừng lại để nhìn mọi thứ xung quanh thì hãy dừng lại. Đừng bao giờ tự giới hạn bản thân mình ở một thời điểm nào đó. Cứ trau dồi, học hỏi và không ngừng nâng cấp bản thân mỗi ngày. Tin rằng dù bạn đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì sự thành công vẫn luôn mỉm cười với chúng ta mà thôi. 

Chúc cho Thúy Đỗ cùng thương hiệu làm đẹp của mình ngày càng phát triển trong thời gian sắp tới! 

Hà Trần – Duyên Mỹ

Bạn đang đọc bài viết "Thúy Đỗ - Theo đuổi đam mê và thành công sẽ theo đuổi bạn" tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.