Thiên Quang Bảo: Đồ thờ bằng đồng đỏ, đồng cattut cao cấp rẻ nhất 

Đăng bởi Mỹ Linh

17/11/2022 18:16


Thiên Quang Bảo: Đồ thờ bằng đồng đỏ, đồng cattut cao cấp rẻ nhất

Thiên Quang Bảo nơi cung cấp đầy đủ bộ thờ cúng bằng đồng

Thiên Quang Bảo với thế mạnh mẫu mã tinh xảo, đa dạng với đầy đủ bộ đồ thờ bằng đồng. Bàn thờ là nơi linh thiêng, không chỉ là nơi để thờ cúng tổ tiên, thần linh,... Mà còn là nơi thể hiện lòng thành kính, tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên. Dù giàu hay nghèo thì mỗi gia đình Việt đều có nơi để bàn thờ gia tiên, thờ thần phật. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Thiên Quang Bảo luôn có đầy đủ các bộ thờ bằng đồng. Bộ thờ bằng đồng với nhiều hình dạng, kích cỡ đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Tại Thiên Quang Bảo khách hàng sẽ được tư vấn bộ thờ cúng phù hợp để mang lại không gian trang trọng, tinh tế tại nơi thờ cúng.

Cửa hàng luôn có đa dạng, đầy đủ các mẫu mã của bộ sản phẩm đồ cúng bằng đồng

Bộ thờ cúng với chất liệu đồng đỏ, đồng cattut cao cấp

Thiên Quang Bảo sử dụng chất liệu đồng đỏ, đồng cattut cao cấp để làm sản phẩm thờ cúng. Cattut cao cấp được xem là chất liệu tốt nhất để làm đồ thờ cúng hiện nay. Đồng cattut ít bị oxy hóa, có độ cứng hoàn hảo hạn chế khả năng bị móp khi va chạm. Từ đó, đảm bảo được độ thẩm mỹ của sản phẩm khi đến tay khách hàng. Sử dụng chất liệu đồng cattut giúp sản phẩm Thiên Quang Bảo luôn bền màu theo thời gian. Đồng cattut với màu vàng sáng giúp toát lên sự sang trọng cùng vẻ thanh cao tại nơi thờ cúng.

Nhất đá, nhì đồng, tam sành, tứ gỗ, hiện nay đồng được nhiều người chọn trong không gian thờ cúng. Thiên Quang Bảo được khách hàng đánh giá cao về uy tín với các sản phẩm đồ đồng trọn bộ. Ngoài ra, bộ ngũ sự đỉnh thờ, ngai khám thờ, đài nước, chóe thờ, hạc thờ, ấm thờ… điều được thiết kế tinh tế với chất liệu đồng đỏ, đồng cattut cao cấp. Ngoài ra, bộ ngũ sự đỉnh thờ, ngai khám thờ, đài nước, chóe thờ, hạc thờ, ấm thờ… điều được thiết kế tinh tế với chất liệu đồng đỏ, đồng cattut cao cấp.

Sử dụng đồng cattut giúp nâng cao chất lượng đồng cùng màu sắc sang trọng

Thiên Quang Bảo - thế giới đồ đồng uy tín tại Nam Định

Đồ đồng Thiên Quang Bảo tinh xảo với tinh hoa truyền thống từ làng nghề Ý Yên - Vạn Điểm. Đến với Thiên Quang Bảo khách hàng được ngắm nhìn hàng loạt những sản phẩm với đường nét điệu nghệ, tinh tế. Nhiều năm kinh nghiệm chuyên về đồ đồng, nơi đây luôn cập nhật những xu hướng mới. Một số mẫu mã được ưa chuộng như: Bộ đồ thờ ngũ sự đồng đỏ; Ngai thờ bằng đồng cattut;... Sản phẩm tại Thiên Quang Bảo với đồng nguyên khối đảm bảo về chất lượng không hoen rỉ. Ngoài ra, còn có các tranh thờ cúng như: hạc quần sen, tranh vinh quy bái tổ bằng đồng,... Bộ thờ cúng của Thiên Quang Bảo nổi bật bởi thiết kế sinh động tạo được sắc thái cho đồng. Xét về giá trị, đồ đồng Thiên Quang Bảo luôn có giá trị tăng dần theo thời gian.

Thiên Quang Bảo tạo ra nhiều thiết kế đa dạng bằng đồng

Mang đồ đồng đến mọi nơi trên toàn quốc

Thiên Quang Bảo xuất phát từ kinh doanh hộ gia đình theo làng nghề truyền thống. Theo thời gian đồng Thiên Quang Bảo khẳng định được thương hiệu, uy tín và được nhiều người ủng hộ. Hiện tại, nơi đây phát triển với 3 cơ sở tại Nam Định và 1 cơ sở tại Hà Nội. Để mọi người sử dụng được sản phẩm đồng chất lượng Thiên Quang Bảo còn bán dưới hình thức online. Khách hàng sẽ được nhận hàng đúng như yêu cầu và được đảm bảo chất lượng sản phẩm. Kinh doanh online Thiên Quang Bảo tạo được niềm tin nhờ sự hoàn thiện, giữ trọn thẩm mỹ sản phẩm.

Thiên Quang Bảo luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người dùng

Quy mô đồ đồng nơi đây ngày càng mở rộng, hướng đến phục vụ nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước. Thiên Quang Bảo tạo tiếng vang với đồ đồng chất liệu cao cấp cùng giá thành rẻ tại Nam Định.

Thông tin liên hệ đồ đồng Thiên Quang Bảo

Hotline: 0962.512.894

CS1: 170 Giải phóng, P Trường Thi, TP.Nam Định

CS2: Khu A, TT Lâm, Ý Yên, Nam Định

CS3: 761B Trần Thái Tông, Lộc Hạ, TP.Nam Định

CS4: Louis Hoàng Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Xưởng: Khu B, TT Lâm, Ý Yên, Nam Định

Mỹ Linh
Bạn đang đọc bài viết "Thiên Quang Bảo: Đồ thờ bằng đồng đỏ, đồng cattut cao cấp rẻ nhất " tại chuyên mục TIN TỨC. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.