Sơn Nagaki Nano - Bền vững cùng công trình Việt

08/09/2023 15:44

Một công trình đẹp, bên cạnh kiến trúc, thẩm mỹ thì sơn là một hạng mục hết sức quan trọng. Cùng với sự phát triển của xã hội cũng như thực tiễn khí hậu, thời tiết, sơn không chỉ cần đẹp mà phải thực sự giúp cho công trình bền vững và đẹp với thời gian. Đó cũng chính là lý do khiến các nhãn hiệu sơn của Nagaki Nano đang trở thành sản phẩm hot nhất hiện nay.

Để có một công trình bền vững, thì bên cạnh thiết kế, kết cấu, vật liệu và tay nghề công nhân ra thì hạng mục sơn đã đóng góp vai trò rất lớn trong việc bảo đảm độ bền và thẩm mỹ của công trình. Đi đầu chính là sơn chống thấm, chống rêu mốc, cách nhiệt… sẽ giúp công trình bền màu và hạn chế thấp nhất sự xuống cấp do thời tiết, khí hậu.

Xác định được nhu cầu ngày càng cao đó của các gia chủ, đồng thời là sự phát triển tất yếu trong lĩnh vực xây dựng hiện nay, sau một thời gian dài nghiên cứu cũng như đầu tư đồng bộ cơ sở, trang thiết bị, năm 2019 thương hiệu sơn Nagaki Nano đã chính thức xuất hiện trên thị trường và ngay lập tức đã tạo thành một bước ngoặt lớn cho thị trường sơn nước và hóa chất chống thấm tại Việt Nam.

Bên ngoài cơ sở sản xuất của thương hiệu sơn Nagaki Nano

Doanh nhân Nguyễn Văn Thiện - CEO Công ty TNHH Tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng & B|BENZA Paint Việt Nam - người sáng lập thương hiệu sơn Nagaki Nano cho biết: “Hiện tại thị trường có hàng trăm hãng sơn, đồng thời cũng có rất nhiều hãng sơn nước ngoài có chất lượng tốt, nhưng giá thành còn cao và chưa thực sự phù hợp với thu nhập của người Việt Nam. Vì vậy chúng tôi luôn mong muốn tạo ra được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam nhưng giá thành cũng thật sự cạnh tranh”.

Doanh nhân Nguyễn Văn Thiện - Chủ thương hiệu Sơn Nagaki Nano

Sơn và chống thấm được ví như chiếc “áo giáp” giúp bảo vệ bề mặt cũng như kết cấu của công trình trước sự thất thường của thời tiết như nắng nóng, nồm ẩm, mưa dầm…tại một nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Chính vì thế nếu sơn chống thấm ngay từ đầu sẽ giúp cho công trình tăng được sự bền vững và thẩm mỹ theo năm tháng.

Để làm được điều đó, thương hiệu Sơn Nagaki Nano đã sở hữu cho mình một hệ thống nhà xưởng rộng trên 1hecta và hoàn toàn khép kín, đồng bộ về trang thiết bị, không chỉ áp dụng những giải pháp khoa học tiên tiến nhất hiện nay mà còn có công suất lớn, đủ sức đáp ứng nhu cầu của mọi công trình, dự án trên khắp đất nước. 

Hiện tại sơn Nagaki Nano đã có nhiều đại lý trên khắp cả nước

Cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, nhân công lành nghề, mỗi sản phẩm sơn Nagaki Nano được đưa ra thị trường đều phải trải qua nhiều kết quả đo lường, kiểm tra nghiêm ngặt, khắt khe nhất. Trong đó phải kể đến các tiêu chuẩn quản lý chất lượng của quốc tế và Việt Nam như JIS (Nhật Bản); ASTM (Mỹ) và ISO 9001:2015. 

Dây chuyền, trang thiết bị sản xuất hiện đại, khép kín tại Nagaki Nano

Nhãn hiệu chủ lực hiện nay đối với dòng sơn chống thấm của Nagaki Nano đó chính là sản phẩm “Siêu chống thấm đa năng nano”. Đây được coi là “tuyệt phẩm” chống thấm tường và sàn với nhiều đặc tính nổi trội như: có độ phủ cao với tỷ lệ đàn hồi trên 400%; khả năng bám dính tốt, chống thấm và kháng muối, kháng tia UV hoàn hảo. Đặc biệt sản phẩm được sử dụng trực tiếp mà không cần lót, sử dụng được trên bề mặt ẩm và cho các khu vực khí hậu ven biển.

Tiếp đó là các dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Saphire - Sơn siêu bóng nội thất cao cấp và Diamond - Sơn bóng ngoại thất cao cấp của Nagaki Nano. Bên cạnh những đặc điểm như: màu sắc đa dạng, sử dụng trên nhiều bề mặt, có nguồn gốc thân thiện môi trường…thì các dòng sơn này còn góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bởi khả năng ngăn chặn rêu mốc tối ưu, giúp căn nhà luôn tươi mới và đẹp toàn diện.

Ngoài ra, thương hiệu sơn Nagaki Nano còn nhiều dòng sản phẩm khác phù hợp với mọi nhu cầu của các đối tác, khách hàng cũng như yêu cầu của các công trình, dự án. Với giá thành hết sức cạnh tranh, hiện tại Nagaki Nano đã và đang là thương hiệu sơn được các đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng tin cậy nhất hiện nay. Đặc biệt, thương hiệu Nagaki Nano cũng đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng tín nhiệm, bình chọn là Top 10 “Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế” năm 2023. Đây chính là tín hiệu cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc và vươn xa của Nagaki Nano trong thời gian tới./.

Doanh nhân Nguyễn Văn Thiện - Đại diện thương hiệu Nagaki Nano nhận cúp, chứng nhận Top 10 “Thương hiệu Vàng chất lượng quốc tế” năm 2023 

Bạn đang đọc bài viết "Sơn Nagaki Nano - Bền vững cùng công trình Việt" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.