Nắm bắt xu thế thanh toán hiện đại

Đăng bởi Thanh Hằng

25/08/2020 13:13

Những năm gần đây, thu nhập người dân tăng cao, nhu cầu mua sắm, du lịch và hưởng thụ cuộc sống cũng ngày càng phát triển, việc thanh toán cũng đòi hỏi một sự tiện dụng cao, nhanh chóng và an toàn.

Chính vì vậy, việc sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán ngày càng được ưa chuộng hơn bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Thanh toán bằng thẻ tín dụng không những nhanh chóng, rộng khắp các hệ thống cửa hàng, trung tâm thương mại mà còn có thể dùng để thanh toán online. Chính nhờ sự đa năng đó khiến việc thanh toán bằng thẻ tín dụng đang ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng mang lại trải nghiệm tiện lợi và đẳng cấp cho khách hàng

Khi những cơ sở thanh toán thẻ ngày càng nhiều, các máy ATM và thiết bị POS, phương thức thanh toán trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến và đi vào cuộc sống, hệ thống thẻ tín dụng và ghi nợ sẽ là một công cụ thanh toán lý tưởng. Với việc ngân hàng cấp tín dụng trước cho khách hàng để thanh toán hàng hóa dịch vụ mà không bị tính bất kỳ một khoản lãi nào, khả năng thanh toán của khách hàng ngày càng được mở rộng. Trước đây, nếu muốn sở hữu một món hàng với giá trị lớn, người ta thường mất một khoảng thời gian để dành dụm, thì hiện nay, chúng ta hoàn toàn có thể có ngay món đồ mình dự định mua với việc thanh toán bằng thẻ tín dụng.

 An toàn, loại bỏ rủi ro khi mang tiền mặt

Nếu bạn dùng thẻ tín dụng và không may bị mất, trộm hoặc cướp giật bạn có thể báo khóa thẻ ngay lập tức. Như vậy bạn có thể bảo vệ được số tiền trong thẻ và chưa chắc đã bị mất nếu khóa thẻ kịp thời.

Chi tiêu kể cả khi không có tiền

Trong trường hợp khẩn cấp hay những lúc không có tiền bên người, thẻ tín dụng sẽ giúp bạn thanh toán các khoản chi tiêu mua sắm.

 Thuận tiện khi thanh toán

Chỉ cần thanh toán bằng một cái quẹt thẻ, tất cả đơn hàng của bạn đã được thanh toán thành công nhanh chóng.

 Quản lý chi tiêu dễ dàng

Khi dùng thẻ tín dụng bạn sẽ nhận được sao kê hàng tháng về các khoản chi tiêu hoặc bạn có thể theo dõi lịch sử mua sắm của mình để cân đối và kiểm soát tài chính cho hợp lý.

 Mua sắm trực tuyến

Với thẻ tín dụng bạn có thể đăng ký Internet Banking/Mobile Banking và mua sắm Online tại nhà để tận dụng triệt để những ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng.

 Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị cao

Bên cạnh những tiện ích vượt trội, thẻ tín dụng còn được ưa chuộng bởi nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị cao.

Các ngân hàng liên kết với nhiều trang thương mại điện tử, các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... để triển khai nhiều chương trình khuyến mại hoặc chương trình hoàn tiền, giúp người dùng có thể tiết kiệm từ 5 - 20% mỗi giao dịch khi thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Chủ thẻ cũng có thể được hưởng các chương trình ưu đãi khi dùng thẻ tín dụng chi trả chi phí ăn uống tại nhà hàng; mua sản phẩm tại các trung tâm thương mại; hay khi đặt phòng khách sạn; đặt vé máy bay trong mùa du lịch…

Ngân hàng Sài Gòn (SCB) mới đây đã lần lượt ra mắt 2 loại thẻ: thẻ thanh toán SCB beGREAT và thẻ SCB Mastercard World. Với 2 dòng thẻ mới này, SCB tin tưởng sẽ góp thêm công cụ tiện ích thanh toán tiện lợi toàn cầu và giá trị gia tăng cho các khách hàng của SCB bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm ngân hàng truyền thống.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SCB có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SCB trên toàn quốc, gọi Hotline: 1900 6538/1800 5454 38; hoặc truy cập website http://www.scb.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin: Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn 

Điện thoại: (028) 2222 8686

Địa chỉ: 19 - 21 - 23 - 25 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

Thanh Hằng
Nguồn Theo Văn Hiến
Bạn đang đọc bài viết "Nắm bắt xu thế thanh toán hiện đại" tại chuyên mục Kinh tế - Tài chính. Cảm ơn Quý vị đã tìm hiểu những thông tin tư liệu tham khảo về: Tin tức hoạt động của VIỆN NGHIÊN CỨU HỢP TÁC KHOA HỌC KỸ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG về Khoa học, Kỹ thuật, Hợp tác đầu tư, Dự án, Tri thức, Thời đại, Sản phẩm dịch vụ KHKT do Viện phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://kinhtevadautu.vn/ theo Điều lệ Viện và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.